จะมาแชร์ข้อมูลให้กับทุกท่านได้รับทราบค่ะ คือว่าดิฉันสร้างบ้านอยู่ในพื้นที่ของตนเองซึ่งได้สั่งซื้อหลังคา EXCELLA จากโฮมมาร์ท ธัญญะ คลอง 11 จากที่ทราบมาก่อนหน้าที่จะสั่งอยู่แล้วว่าต้องใช้ระยะเวลาในการสั่งประมาณ 1-2 เดือน ซึ่งได้สั่งกับ Sales ไปตั้งแต่ ปลายเดือนธันวาคม 55 โดย Sales แจ้งว่าจะเร่งให้เร็วที่สุด ประมาณกลางเดือนมีนา เพิ่งได้ตัวกระเบื้อง แล้วมาเพียงบางส่วน ทำให้ต้องมีปัญหาเรื่องการมุง ช่างก็ไม่มามุง เพราะของไม่ครบ แต่ Sales บอกให้ไปเราไปจ่ายค่ากระเบื้อง โดยจ่ายส่วนที่ของมาก่อน แล้วเรื่องครอบหลังคาจะตามมาอีกประมาณ 1 อาทิตย์ แต่สุดท้ายแล้วของก็ไม่มา ได้โทรตามบ่อยครั้งมาก ผลัดวันประกันพรุ่งตลอด จนไม่รู้แน่ชัดว่าจะมาเมื่อไหร่ สุดท้ายต้อง Compliant ไปยังศูนย์ดูแลลูกค้าของ SGC แต่เหมือนจะช่วยตาม และดูแลให้ การพูดจาดีมาก ซึ่งได้คำตอบว่า โฮมมาร์ทเพิ่งสั่งผลิต คิดดู เวลาก่อนหน้านี้ทำอะไรอยู่ เขารู้ไหมว่าลูกค้าอย่างเราเสียหายขนาดไหน การสร้างบ้านหลังหนึ่งในชีวิต ต้องมารอหลังคาที่ Sales ไม่รู้จักรับผิดชอบ ผลัดตลอด ซึ่งที่ศูนย์ดูแลลูกค้า ก็เหมือนจะดี แต่จริง ๆ แล้ว เขาก็ไม่ได้ช่วยตามเลย พักหลังโทรไปไม่รับ ไม่โทรกลับ ไม่คิดว่าองค์กรใหญ่โตขนาดนี้ ถึงทำกับลูกค้าแบบนี้ และเมื่อวันที่ 3 พ.ค.ที่ผ่าน บอกว่าจะได้ของอังคารที่ 7 พ.ค. เราก็รีบไปโอนเงินวันที่ 6 ปรากฎ ของก็ไม่มาตามที่บอก สุดท้ายเมื่อวานก็เพิ่งได้ครอบหลังคา บอกจะมาแต่รอบแรกของการขนส่ง แล้วครอบที่รอคอยก็มาถึงประมาณ บ่าย 3 ครึ่ง รวมสรุปราว 5 เดือน โดยมีส่วนลดให้ประมาณ 2 พันกว่าบาท มันคุ้มกันมั๊ย??? ราคาสินค้าร่วม 500,000 แล้วกระเบื้องที่มาส่งตอนเดือนมี.ค.มีแตกระหว่างขนส่ง ก็ไม่ต้องคิดว่าจะ Claim คืนได้เมื่อไหร่ เพราะตอนของยังไม่มา เขาก็อ้างว่าเขาต้องผลิต Lot ใหญ่ทีเดียว ไม่มี Stock จึงแชร์ประสบการณ์ เพื่อเป็นข้อมูลที่ใครจะสั่งหลังคาจาก โฮมมาร์ท คลอง 11
เซ็งกับการสั่งซื้อหลังคา EXCELLA จากโฮมมาร์ท คลอง 11