หลายท่านบอกว่า รถเล็กเหนื่อยกว่ารถใหญ่
ไกด์อาจจะคิดต่าง เพราะเหนื่อยเพราะ "พวงมาลัยหนัก"
มันเป็นพวงมาลัยแต่งที่ติดมา อันเดิมไม่มีข้อมูล เลยใช้ตามนั้น
บางที จะถอยเทียบ ต้องออกแรง เพราะพวงมาลัยแต่งธรรมดา ไม่ใช่พาวเวอร์
จะไปซื้อพวงมาลัยของรุ่นมันที่เชียงกง ขนาดมาตรฐาน ก็ราวๆ 3,500 รวมติดตั้ง
เคยเห็นราคาทำพวงมาลัยธรรมดาเป็นพสวเวอร์ ไม่ถึงหมื่น
เลยสงสัยว่า ถ้าไกด์เอาไปใส่พวงมาลัยดั้งเดิม ำม่ทำอะไรต่อ ก็จบ
หรือรวดใส่พาวเวอร์ติดไปด้วย
หรือเก็บพวงมาลัยแต่งไว้ ก็สวยดี แล้วทำระบบพาวเวอร์แทน
แต่ในใจก็เห็นว่า ระบบเดิมของมันน่าจะดีสุดแล้ว
ว่าแต่การเอาระบบพวงมาลัยเดิมๆ ไปทำเป็นพาวเวอร์ ดีมั้ยท่าน
มันดีที่เบาแรงแน่ๆ
แต่เรื่องอื่นเช่นความคงทน หรือจะทำให้อะไรไรรวนมั้ยท่าน
ไม่ถามเรื่องเบานะท่าน ถามเรื่องข้อดี/ข้อเสียอื่นๆ
ใครมีข้อมูลบ้างท่าน
พวงมาลัยธรรมดา ทำเป็นพาวเวอร์ "ดีหรือเปล่า" ท่าน
ไกด์อาจจะคิดต่าง เพราะเหนื่อยเพราะ "พวงมาลัยหนัก"
มันเป็นพวงมาลัยแต่งที่ติดมา อันเดิมไม่มีข้อมูล เลยใช้ตามนั้น
บางที จะถอยเทียบ ต้องออกแรง เพราะพวงมาลัยแต่งธรรมดา ไม่ใช่พาวเวอร์
จะไปซื้อพวงมาลัยของรุ่นมันที่เชียงกง ขนาดมาตรฐาน ก็ราวๆ 3,500 รวมติดตั้ง
เคยเห็นราคาทำพวงมาลัยธรรมดาเป็นพสวเวอร์ ไม่ถึงหมื่น
เลยสงสัยว่า ถ้าไกด์เอาไปใส่พวงมาลัยดั้งเดิม ำม่ทำอะไรต่อ ก็จบ
หรือรวดใส่พาวเวอร์ติดไปด้วย
หรือเก็บพวงมาลัยแต่งไว้ ก็สวยดี แล้วทำระบบพาวเวอร์แทน
แต่ในใจก็เห็นว่า ระบบเดิมของมันน่าจะดีสุดแล้ว
ว่าแต่การเอาระบบพวงมาลัยเดิมๆ ไปทำเป็นพาวเวอร์ ดีมั้ยท่าน
มันดีที่เบาแรงแน่ๆ
แต่เรื่องอื่นเช่นความคงทน หรือจะทำให้อะไรไรรวนมั้ยท่าน
ไม่ถามเรื่องเบานะท่าน ถามเรื่องข้อดี/ข้อเสียอื่นๆ
ใครมีข้อมูลบ้างท่าน