เมื่อวานเราจ่ายค่าบัตรเครดิตช่วงเช้า แล้วโทรไปขอวงเงินเพิ่มกับทาง KTC Customer Service ที่เบอร์ 02 655 5666 ก่อนเที่ยง เราบอกกับทางเจ้าหน้าที่ว่าขอใช้วงเงินเพิ่มได้ภายในวันที่ขอเลยได้ไหม (ปกติจะใช้ได้วันรุ่งขึ้น) ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็อนุมัติให้ตามที่ขอและบอกว่าตอนนี้ระบบขัดข้องแต่จะสามารถใช้วงเงินได้หลังจาก 2 ชั่วโมงไปแล้ว พอตอนเย็นเราไปใช้บัตร แต่ก็ยังใช้ไม่ได้เพราะวงเงินไม่พอ เราโทรเข้าหา KTC Customer Service ตั้งแต่เมื่อเย็นวานแต่ก็ไม่สามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้ ระบบบอกให้รอ ซึ่งเราถือสายรอประมาณ 30 นาที หลังจากวางสาย เรายังโทรอีก 2 ครั้งในช่วงประมาณสองทุ่มแต่ก็เหมือนเดิม จนกระทั่งเช้าวันนี้ก็ไม่สามารถติดต่อได้ ตรวจสอบกับระบบอัตโนมัติบอกว่าเราได้ขอเพิ่มวงเงินไปแล้ว พอไปเช็ควงเงินปรากฎว่ามีเท่าเดิม ซึ่งไม่เข้าใจว่าทำไมถึงเป็นเช่นนั้น
ถ้าเผอิญทางเจ้าหน้าที่ของทาง KTC มาอ่าน กรุณาตรวจสอบให้ด้วย เพราะลูกค้าเดือดร้อน มีความจำเป็นต้องใช้วงเงินเพื่อจ่ายค่ารักษาพยาบาลค่ะ
ทำไม KTC Customer Service ถึงไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายคะ
ถ้าเผอิญทางเจ้าหน้าที่ของทาง KTC มาอ่าน กรุณาตรวจสอบให้ด้วย เพราะลูกค้าเดือดร้อน มีความจำเป็นต้องใช้วงเงินเพื่อจ่ายค่ารักษาพยาบาลค่ะ