เราใช้เส้นทางไปทำงานในวันปกติจันทร์ถึงศุกร์คือ ถนนราชพฤกษ์ เพราะบ้านอยู่เมืองนนท์ต้องขับรถไปทำงานที่สาทรเหนือ ซึ่งตอนนี้เข้าใจว่าปริมาณรถมากขึ้นกว่าสมัยก่อนเยอะ ทั้งรถคันแรก คันที่สอง รถตัวเอง รถที่บ้านก็ว่าไป ...
แต่เนื่องจากถนนราชพฤกษ์มีอยู่ 3 เลน เลี้ยวซ้ายเข้าบรมราชชนนีก็กินไป 2 เลนละ แล้วเหลือปล่อยให้ไปสาทรเหลือแค่ 1 เลน ทำให้รถติดสะสมไปจนถึงอุโมงค์พระราม 5 และบางวันก็แทบยาวไปถึงบางกร่าง และรัตนาธิเบศน์
บางวัน สน.บางศรีเมือง มีตั้งด่านตรงบางกร่าง ตอน 8.30 ย้ำว่าวันจันทร์ วันนี้ เวลานี้
ปวดใจตรงที่เรามาทางตรงควรจะได้ไปอย่างราบลื่น แต่ต้องมาติดกับรถที่จะเลี้ยวเข้าบรมฯ (แต่ไม่ได้หมายความว่า คนขับรถเข้าบรมฯ จะผิดอะไร)
แต่มันผิดตรงที่ว่า ทรัพยากร (ถนน) ที่เรามีอยู่อย่างจำกัด แต่ไม่สามารถบริหารให้เกิดประสิทธิภาพได้ ต้องใช้เวลาไม่น้อยกว่า 30-45 นาที กว่าจะผ่านแยกตรงนั้นไปได้
แต่ไม่เห็น สน.ท้องที่หรือพี่ตั้มจะเข้ามาดูแลอะไรให้บ้างเลย!!!!
ตอนนี้ไม่รวมช่วงเปิดเทอม ช่วงฝนตก คิดว่าตอนนั้นคงไม่ต้องไปทำงานกันแล้วหล่ะ ทีนี้ หุหุ
ไม่รู้ว่าจะโทษใครดีระหว่างคนออกแบบถนน หรือ พี่ตั้มดี
โทษตัวเองก่อนอันดับแรก ว่าไปทำงานซะไกลบ้านเอง เหอะๆ
แยกราชพฤกษ์-บรมราชชนนี
แต่เนื่องจากถนนราชพฤกษ์มีอยู่ 3 เลน เลี้ยวซ้ายเข้าบรมราชชนนีก็กินไป 2 เลนละ แล้วเหลือปล่อยให้ไปสาทรเหลือแค่ 1 เลน ทำให้รถติดสะสมไปจนถึงอุโมงค์พระราม 5 และบางวันก็แทบยาวไปถึงบางกร่าง และรัตนาธิเบศน์
บางวัน สน.บางศรีเมือง มีตั้งด่านตรงบางกร่าง ตอน 8.30 ย้ำว่าวันจันทร์ วันนี้ เวลานี้
ปวดใจตรงที่เรามาทางตรงควรจะได้ไปอย่างราบลื่น แต่ต้องมาติดกับรถที่จะเลี้ยวเข้าบรมฯ (แต่ไม่ได้หมายความว่า คนขับรถเข้าบรมฯ จะผิดอะไร)
แต่มันผิดตรงที่ว่า ทรัพยากร (ถนน) ที่เรามีอยู่อย่างจำกัด แต่ไม่สามารถบริหารให้เกิดประสิทธิภาพได้ ต้องใช้เวลาไม่น้อยกว่า 30-45 นาที กว่าจะผ่านแยกตรงนั้นไปได้
แต่ไม่เห็น สน.ท้องที่หรือพี่ตั้มจะเข้ามาดูแลอะไรให้บ้างเลย!!!!
ตอนนี้ไม่รวมช่วงเปิดเทอม ช่วงฝนตก คิดว่าตอนนั้นคงไม่ต้องไปทำงานกันแล้วหล่ะ ทีนี้ หุหุ
ไม่รู้ว่าจะโทษใครดีระหว่างคนออกแบบถนน หรือ พี่ตั้มดี
โทษตัวเองก่อนอันดับแรก ว่าไปทำงานซะไกลบ้านเอง เหอะๆ