ใน Excel มีเส้นตาราง แต่เวลาสั่งพิมพ์ เครื่องปริ้นเตอร์ไม่พิมพ์เส้นตารางออกมาด้วย มีแต่ตัวหนังสือ
เครื่องปริ้นเตอร์ Hp Laser Jet 1200 series
Excel เวอร์ชั่น 2010
แต่ลองสั่งพิมพ์กับเครื่องอื่น (แชร์เครื่องปริ้นหลายเครื่อง) ก็พิมพ์ได้ปกติ
ยกเว้นเครื่องนี้ (เครื่องของตัวเอง ไม่ค่อยอยากสั่งผ่านเครื่องปริ้นของคนอื่น)
ต้องแก้ไขยังไงดีครับ
ขอบคุณครับ
Excel เวลาสั่งพิมพ์ เครื่องปริ้นไม่พิมพ์เส้นตาราง แก้ไขยังไงครับ
เครื่องปริ้นเตอร์ Hp Laser Jet 1200 series
Excel เวอร์ชั่น 2010
แต่ลองสั่งพิมพ์กับเครื่องอื่น (แชร์เครื่องปริ้นหลายเครื่อง) ก็พิมพ์ได้ปกติ
ยกเว้นเครื่องนี้ (เครื่องของตัวเอง ไม่ค่อยอยากสั่งผ่านเครื่องปริ้นของคนอื่น)
ต้องแก้ไขยังไงดีครับ
ขอบคุณครับ