Excel เวลาสั่งพิมพ์ เครื่องปริ้นไม่พิมพ์เส้นตาราง แก้ไขยังไงครับ

กระทู้คำถาม
ใน Excel มีเส้นตาราง แต่เวลาสั่งพิมพ์ เครื่องปริ้นเตอร์ไม่พิมพ์เส้นตารางออกมาด้วย มีแต่ตัวหนังสือ
เครื่องปริ้นเตอร์ Hp Laser Jet 1200 series
Excel เวอร์ชั่น 2010

แต่ลองสั่งพิมพ์กับเครื่องอื่น (แชร์เครื่องปริ้นหลายเครื่อง) ก็พิมพ์ได้ปกติ
ยกเว้นเครื่องนี้ (เครื่องของตัวเอง ไม่ค่อยอยากสั่งผ่านเครื่องปริ้นของคนอื่น)
ต้องแก้ไขยังไงดีครับ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่