อยากจะซื้อ หมวก ใหม่ จากเดิม ใส่ Real Drift ขี่รถ 110 cc ไม่เคย ความเร็ว 50-60 ก็ปกติดี นะ
แต่พอขยับ CC มาเป็น 250 ก็อารมณ์ และจังหวะ มันพาไป 80-90
พบว่า บางครั้ง ลมตีเข้าข้างๆ หน้ามันจะหัน เกรง จนปวดคอ เพราะ Drift ทรงมัน ช่วงคางจะ ยาวออกมาหน่อย
เลยอยากเปลี่ยนหมวก ซัก ใบ
ผมอยาก ถามว่า 2 รุ่นนี้
ดี & เสีย ต่างกัน ยังไง เพราะ ขนาดดู จาก web ก็ข้อมูลไม่ตรงกัน
หาได้ แต่ข้อมูล ของ g-force เค้าว่า มาแบบนี้ ครับ
1.ระบายอากาศ 3จุด
2. มีฟ๊อคการ์ด ป้องกันลมหายใจย้อนกลับ เพื่อลดการเกิดฝ้าไอน้ำที่กระจกได้ดีขึ้น
3. มีตาข่ายใต้คาง ป้องกันลมหวนขึ้นมารบกวนสายตา และหมวกยกตัว ขณะขับด้วยความเร็วสูง
4. สายรัดคางเป็นรุ่นใหม่ ดับเบิ้ลดี ริง มาตราฐานสนามแข่ง <<< อันนี้ ในรูป ผม เห็นเป็นสาย รัดแบบ เสียบ-ดึง ไม่รู้เรียกอะไร
5. นวมในถอดซักได้และสามารถเปลี่ยนไซส์ได้ถึง 5 ไซส์
ใคร เคยใช้ หรือ มี รุ่นใหนแนะนำบ้างครับไม่อยากเกิน 4000
สอบถามเพิ่มอีก นิด ครับ ไอ่สายรัดที่ว่า D-ring มัน ดีกว่า สายแบบ เสียบ-ดึง ยังไง ครับ
ถาม คนใช้ หมวก Real Cyber และ G-force
แต่พอขยับ CC มาเป็น 250 ก็อารมณ์ และจังหวะ มันพาไป 80-90
พบว่า บางครั้ง ลมตีเข้าข้างๆ หน้ามันจะหัน เกรง จนปวดคอ เพราะ Drift ทรงมัน ช่วงคางจะ ยาวออกมาหน่อย
เลยอยากเปลี่ยนหมวก ซัก ใบ
ผมอยาก ถามว่า 2 รุ่นนี้
ดี & เสีย ต่างกัน ยังไง เพราะ ขนาดดู จาก web ก็ข้อมูลไม่ตรงกัน
หาได้ แต่ข้อมูล ของ g-force เค้าว่า มาแบบนี้ ครับ
1.ระบายอากาศ 3จุด
2. มีฟ๊อคการ์ด ป้องกันลมหายใจย้อนกลับ เพื่อลดการเกิดฝ้าไอน้ำที่กระจกได้ดีขึ้น
3. มีตาข่ายใต้คาง ป้องกันลมหวนขึ้นมารบกวนสายตา และหมวกยกตัว ขณะขับด้วยความเร็วสูง
4. สายรัดคางเป็นรุ่นใหม่ ดับเบิ้ลดี ริง มาตราฐานสนามแข่ง <<< อันนี้ ในรูป ผม เห็นเป็นสาย รัดแบบ เสียบ-ดึง ไม่รู้เรียกอะไร
5. นวมในถอดซักได้และสามารถเปลี่ยนไซส์ได้ถึง 5 ไซส์
ใคร เคยใช้ หรือ มี รุ่นใหนแนะนำบ้างครับไม่อยากเกิน 4000
สอบถามเพิ่มอีก นิด ครับ ไอ่สายรัดที่ว่า D-ring มัน ดีกว่า สายแบบ เสียบ-ดึง ยังไง ครับ