หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กด *900# เช็คปริมาณอินเทอร์เน็ตไม่ได้ครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
Mobile Operator
มีใครเป็นเหมือนผมบ้างครับ กดเช็คปริมาณเน็ต *900# ไม่ได้เลยครับ
พอกดเข้าไปมันก็ขึ้นว่า "ขอโทษค่ะ ไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้
กรุณาลองใหม่ภายหลัง" ขึ้นอย่างนี้ทุกครั้งเลยครับ เป็นตั้งแต่ตอนบ่ายแล้วครับ
มากดเมื่อกี้ก็ยังเหมือนเดิม ช่วยตรวจสอบให้ทีครับคุณ Intelligence
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเน็ตทรู ต่ออายุอัตโนมัติไม่ได้ กดยกเลิก*190# บอกไม่มีแพ็กเสริม กดเช็ค*900#ขึ้นมี ตกลงยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 6149711
สอบถาม ต้องการต่อโปรเน็ตซิมเทพรายปี ทรู เบอร์เดิม
ต้องการต่ออายุ True ซิมเทพ อีกเบอร์มีข้อความให้ต่อ อายุ *900*8435# เเต่ เบอร์นี้ 0952289431 ใกล้จะหมดอายุยังไม่มีข้อความเข้ามาเลย เป็นเเพ็กเกจ "ฟรี WiFi ไม่อั้น นาน 12 เดือน คุณมี WiFi คงเห
สมาชิกหมายเลข 2368087
ทรู *900*8434# ต่อนี้ยังต่อได้มั้ยคะ
พอดีของเราปีก่อนกดต่อได้ปกติเพราะมี sms มาก่อนเน็ตจะหมด แต่พอปีนี้ไม่มีsms เลยอยากให้เช็คให้หน่อยค่ะ เราใช้เบอร์ 0648852859
สมาชิกหมายเลข 8567738
เน็ตทรู180บาท
เมื่อกี้กดดูเงิน แล้วขึ้นโปรเน็ตทรู 6 mbps 30 วัน 180 บาท ถ้าสมัครกด1 แต่กดไปแล้วไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยอะ เลยคิดว่าเงินไม่พอตัดเลยเติมเงินอีกรอบ พอกดเช็คยอดเงินกลายเป็นโปรอื่นแล้ว เป็นโปร7วันแทน อยากได้
สมาชิกหมายเลข 7508280
ทำไมเน็ตทรู ใช้ไม่ถึงเดือนก็ช้าแล้ว
คือเน็ตเราช้าลงมาก ต้องเติมบ่อยเกินครั้งละ200 เกือบเดือนละ2-3 ครั้ง เราเติมแบบรายเดือนแต่ใช้ไม่ถึงเดือนเลยค่ะ มันช้าแบบขนาดส่งข้อความยังไม่ค่อยไปเลย หาข้อมูลเรียนช้ากว่าเพื่อนๆ เราไม่ได้ใช้เยอะอะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 7260340
มีใครเป็นแบบนี้บ้างคะ
คือเราสมัครเน็ตAisเป็นแพ็ครายปีรอบจ่ายเน็ตของเราเป็นเดือน7แต่จู่ๆก็มีแจ้งเตือนขึ้นว่าแพ็กเน็ตของคุณหมดแล้ว เราจึงลองเข้าไปเช็คในแอพดู ในแอพก็บอกมาว่าคุณไม่ได้อยู่ในแพ็คเกจเน็ต จากตอนแรกที่ใช้ได้จู่ๆก็
สมาชิกหมายเลข 8572090
เน็ตบ้ายค่ายเขียว
มีบ้านไหนใช้เน็ตบ้านค่ายเขียวบ้างไหมคะ ส่วนตัวเราเป็นลูกค้าเครือข่ายนี้มา 10 ปีกว่าได้และเริ่มมาใช้เน็ตบ้านพร้อมกล่อง มีปัญหาบ่อยค่ะ ลมพัดแรงเน็ตหลุด ฟ้าร้อง ฝนตก ไม่ว่าเบาหรือหนักก็สัญญาณหาย ล่าสุดช่
สมาชิกหมายเลข 2676550
ติดต่อ ทรู ยังไงครับ
ซื้อมือถือ ติด โปร เดือนละ 1000++ เจ้าหน้าที่บอกไม่จำกัดเน็ต พอกลับมาบ้านเช็ค มันจำกัด 100 fub 2mb วันนึง กใช้จะ100 Gb แล้ว เสีย เงินเดือนละพัน เพื่อใช้ 2 mb หรอถามจริง อยากยกเลิกครับ ทรูห
สมาชิกหมายเลข 5234337
แพ็คเกจรายเดือน Go Travel ค่ายทรู
สอบถามครับ ผมใช้ค่ายทรู(รายเดือน) และต้องไปต่างประเทศเลยเลือกสมัครแพ็คเกจ Go Travel Asia 549.- จำนวน 10 วัน จริงๆผมไปแค่ 3 วัน แต่แพ็คเกจนี้ได้ปริมาณเน็ต 14+4(แถมฟรี) GB ด้วยความที่ผมไม่คำนวณไปเป็นว่า
สมาชิกหมายเลข 2039109
เน็ตบ้าน 3BB
เช็คเน็ตแล้วขึ้นแบบนี้ ต้องแก้ไขอย่างไรคะ เพื่อนๆที่ใช้เน็ต 3BB เคยเจออาการแบบนี้หรือเปล่าคะ แนะนำด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7628930
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กด *900# เช็คปริมาณอินเทอร์เน็ตไม่ได้ครับ
พอกดเข้าไปมันก็ขึ้นว่า "ขอโทษค่ะ ไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้
กรุณาลองใหม่ภายหลัง" ขึ้นอย่างนี้ทุกครั้งเลยครับ เป็นตั้งแต่ตอนบ่ายแล้วครับ
มากดเมื่อกี้ก็ยังเหมือนเดิม ช่วยตรวจสอบให้ทีครับคุณ Intelligence