AIS ล่มไม่ว่า แต่ตรวจสอบก่อนโทษลูกค้าได้ไหมคะ

กระทู้สนทนา
อยู่เชียงใหม่ค่ะ ดิฉันใช้ ais ทั้งมือถิอ แท็บเล็ต แอร์การ์ด
ปกติใช้แอร์การ์ดเป็นหลัก อยู่ดี ๆ อินเตอร์เน็ตต่อไม่ได้ก็เลยรีสตาร์ทคอม ลองใหม่ ไม่ได้
ลองต่อมือถือก็ไม่ได้ ต่อแท็บเล็ตก็ไม่ได้ (ที่พิมพ์อยู่นี้ใช้ wifi ของ 3bb)

โทรไปแจ้ง 1175 เล่าไอ้ทั้งหมดที่พูดมาข้างบนให้ฟัง
cc กลับบอกว่า สัญญาณปกตินะคะ คุณลูกค้าตั้งค่าผิด
จะโอนสายไปให้พนักงานที่เชี่ยวชาญ แจ้งวิธีตั้งค่า
เอิ่ม....ใครมันจะบ้าตั้งค่าเครื่องผิดพร้อมกันสามเครื่องเหรอคะ
Cc ก็ยังยืนยันว่าอินเตอร์เน็ตเชื่อมต่อได้ปกตินะคะ -*-

หรือนี่เป็นหลักการของ cc ais คะ?
โทษลูกค้าไว้ก่อน ตัวเองถูกเสมอ?

พอฉันลองใช้ wifi เข้าพันทิปมา
ก็เจอเลยกระทู้ล่าง บอกว่าเน็ตเชียงใหม่มีปัญหา
ล่มน่ะไม่ว่าค่ะ เข้าใจได้ โลกนี้ไม่มีอะไรไม่ผิดพลาด
แต่ช่วยตรวจสอบก่อนโบ้ยให้ลูกค้าได้ปะคะ หงุดหงิดมากเจอแบบนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่