เรียน Call center AIS
คือผมพยายามหลายครั้งในการอัพเกรดเป็น 3G ใหม่ แต่ก็ได้ sms แจ้งตลอดว่า "เป็นซิมพิเศษ โปร ฯลฯ กรุณาติดต่อ shop หลังเปิดให้บริการ 3G เดือน พฤษภาคม 56" ผมจึงมีข้อสงสัยมาถามดังนี้
1. ผมสงสัยว่า ผมใช้ iphone 5 ซิมก็เป็นแบบเฉพาะใช้ได้อยู่กับ โทรศัพท์รุ่นเดียวคือ nano sim ผมได้เช็คผ่านทาง *570 แล้วว่า ซิมผมรองรับ
แล้วจะให้ผมไปติดต่อ shop ทำไม เพื่อเปลี่ยนซิมหรือเปล่า ถ้าใช่ก็เหมือนที่ผมถามขั้นต้นว่า เพราะอะไร ซิมผมมันไม่ทันสมัย ไม่รองรับหรือ ?
2. โปรผมเป็น MVPN จ่าย 300 โทร 600 เคยไปติดต่อ shop มาแล้ว ตอนนั้นเดือนมีนาคม หลังจากได้ sms แจ้งให้ติดต่อ shop หลังจากอัพเกรด 3G จนท ที่เซนทรัลลาดพร้าว เหมือนไม่มีหรือไม่รู้ข้อมูลทางด้านนี้ เลยแจ้งให้ผมกลับไปสอบถามกับเซลล์ผู้ให้บริการโปร MVPN ผมมาถามพี่ชายที่ติดต่อให้ผมก็ "งง ว่าเซลล์อะไร ไม่มีนะ" สรุปผมไปรอคิวครึ่งชม. โดยไม่ได้ประโยชน์อันใดในเรื่องนี้
3. ต่อจากนี้ผมต้องรอหรือควรทำอย่างไร เรื่องของเรื่องไม่อยากเปลี่ยนซิมเพราะผมใส่เคสมันแกะยากมาก (air jacket)
ความเข้าใจของผมเหมือนข้อ 1 คือ ผมเช็ค *570 และ *571 แล้วว่าทั้งซิมและเครื่องรองรับ 3G ใหม่ของคุณ ผมเลยเข้าใจว่าซิมไม่น่ามีปัญหา
ดังนั้น ปัญหาอยู่ที่ โปรโมชั่นของผมหรือเปล่า ???
ขอบคุณสำหรับคำตอบครับ
สงสัยเกี่ยวกับการอัพเกรด 3G ใหม่ AIS กับ Sim iphone 5 และโปร MVPN
คือผมพยายามหลายครั้งในการอัพเกรดเป็น 3G ใหม่ แต่ก็ได้ sms แจ้งตลอดว่า "เป็นซิมพิเศษ โปร ฯลฯ กรุณาติดต่อ shop หลังเปิดให้บริการ 3G เดือน พฤษภาคม 56" ผมจึงมีข้อสงสัยมาถามดังนี้
1. ผมสงสัยว่า ผมใช้ iphone 5 ซิมก็เป็นแบบเฉพาะใช้ได้อยู่กับ โทรศัพท์รุ่นเดียวคือ nano sim ผมได้เช็คผ่านทาง *570 แล้วว่า ซิมผมรองรับ
แล้วจะให้ผมไปติดต่อ shop ทำไม เพื่อเปลี่ยนซิมหรือเปล่า ถ้าใช่ก็เหมือนที่ผมถามขั้นต้นว่า เพราะอะไร ซิมผมมันไม่ทันสมัย ไม่รองรับหรือ ?
2. โปรผมเป็น MVPN จ่าย 300 โทร 600 เคยไปติดต่อ shop มาแล้ว ตอนนั้นเดือนมีนาคม หลังจากได้ sms แจ้งให้ติดต่อ shop หลังจากอัพเกรด 3G จนท ที่เซนทรัลลาดพร้าว เหมือนไม่มีหรือไม่รู้ข้อมูลทางด้านนี้ เลยแจ้งให้ผมกลับไปสอบถามกับเซลล์ผู้ให้บริการโปร MVPN ผมมาถามพี่ชายที่ติดต่อให้ผมก็ "งง ว่าเซลล์อะไร ไม่มีนะ" สรุปผมไปรอคิวครึ่งชม. โดยไม่ได้ประโยชน์อันใดในเรื่องนี้
3. ต่อจากนี้ผมต้องรอหรือควรทำอย่างไร เรื่องของเรื่องไม่อยากเปลี่ยนซิมเพราะผมใส่เคสมันแกะยากมาก (air jacket)
ความเข้าใจของผมเหมือนข้อ 1 คือ ผมเช็ค *570 และ *571 แล้วว่าทั้งซิมและเครื่องรองรับ 3G ใหม่ของคุณ ผมเลยเข้าใจว่าซิมไม่น่ามีปัญหา
ดังนั้น ปัญหาอยู่ที่ โปรโมชั่นของผมหรือเปล่า ???
ขอบคุณสำหรับคำตอบครับ