หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวน FB Dtac มาเก็บข้อมูลจากลูกค้าที่โมโห CC จาก 1678 หน่อย น่าโมโห!!!!
กระทู้คำถาม
dtac
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดน DTAC โทรมายัดเยียด Family sim ให้ จะปฏิเสธแล้วยกเลิกยังไงได้บ้างครับ
โดนเหมือนสองกระทู้นี้เลยครับ https://ppantip.com/topic/42640950 https://ppantip.com/topic/41424075 ตอนเย็นเมื่อวานกำลังกลับบ้าน จู่ๆ 1678 โทรมา ก็รับ เป็นดีแทคโทรมาบอกว่า ได้รับสิทธิพิเศษนู้นนี่ ได้ fa
Gabonica
ถาม CC DTAC ครับ ช่วยตอบคำถามให้หน่อยนะครับ เรื่องการติดต่อวันเวลารับโทรศัพท์ สอบถามไปหลายรอบมาก แต่ไม่มี FB กลับเลย
หลังจากที่ย้ายค่ายเรียบร้อยแล้ว จนถึงตอนนี้ กลับยังไร้วี่แววของทาง DTAC ที่จะติดต่อมาหาแม้แต่ครั้งเดียว ผมส่งเรื่องไปทั้ง หลังไมค์ ก็หลายรอบ, โทรไปหาที่ 1678 ก็หลายครั้ง แต่จนถึงตอนนี้ ยังไม่มีการติด
hikaroute
cc dtac รบกวนเข้ามาหน่อยค่ะ
สอบถาม cc ว่า บริการ content charging from CPA-Normal คืออะไรคะ เพราะถูกหักเงินทุกวันๆละ 3 ครั้งๆละ 5.75 บาท โดยที่ไม่ได้สมัครหรือกดรับอะไรเลย คือโทรศัพท์เบอร์นี้ เอาให้ลูกชายใช้ แล้วไม่ได้เช็คเงินเลย
สมาชิกหมายเลข 822280
เบอร์ติดต่อสำหรับ Platinum Blue Member
dtac มีหมายเลขสำหรับติดต่อ cc สำหรับลูกค้า platinum หรือไม่ครับ หรือ โทร 1678 หมายเลขเดียวเลย ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 5673651
ดีแทค ยกเลิกเนตแล้วยังโดนหักเงิน
ขอคำอธิบายหน่อย ดีแทค ยกเลิกเนตก่อนหมดเวลาอีกหลายชั่วโมง ทันทีที่กดยกเลิก โดนหักเงินค่าใช้เนตทันที โหดไปไหมถึงถึงนาที โดนหัก 60 บาท call center 1678 โฆษณา+ไม่ช่องให้คุย พนักงาน กดไป 3-4 รอบ 3 บาท ต่อค
สมาชิกหมายเลข 8214207
พนักงาน 1678 ดีแทค
ผมคุยกับพนักงาน 1678 แล้ว คุยกับหัวหน้างาน แต่ พนักงานหวงหัวหน้างาน ไม่ให้คุยกับลูกค้า ชะตาขาดแน่ ผม เตรียมย้ายค่ายออกจาก ที่บ้านเป็นลูกค้าดีแทค 20กว่าปี เตรียมตัว ไปซบ AIS 5 เลขหมาย 1678 คิดบริการ
สมาชิกหมายเลข 5372018
DTAC คะ ติดต่อหา CC ทาง 1678 ยากมาก ระบบอัตโนมัติวนไม่ได้คุยกับพนักงานเลยค่ะ
ต้องการต่อโปร 64Kbps เนื่องจากโปรหมดอายุค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8577197
ต้องการต่อโปร 64Kbps เนื่องจากโปรหมดอายุ
DTAC คะ ติดต่อหา CC ทาง 1678 ยากมาก ระบบอัตโนมัติวนไม่ได้คุยกับพนักงานเลยค่ะ ต้องการต่อโปร 64Kbps เนื่องจากโปรหมดอายุ
สมาชิกหมายเลข 7197765
Dtac มีเบอร์ไหนที่โทรเเล้วสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้บ้าง
โทร 1678 แล้ว วนอยู่กับระบบตอบรับอยู่นั่นแหละ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ซักที
มะเหมียวสี่ขา
ยกเลิกเน็ตรายเดือนดีแทคยังไงค่ะ
ยกเลิกเน็ตรายเดือนยังไงค่ะ ในแอพก็ยกเลิกไม่ได้ โทร 1678 ก็มีแต่อะไรไม่รู้ ไม่สามารถยกเลิกได้เลยค่ะ ห่วยจริง เน็ตไม่ได้ใช้ก็เสียเงินอีก ทักหลังไมค์ในพัททิปก็ไม่ตอบ โทรซ้ำๆก็ไม่มีตรงไหนให้ยกเลิกเลย ต้อง
สมาชิกหมายเลข 8105532
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวน FB Dtac มาเก็บข้อมูลจากลูกค้าที่โมโห CC จาก 1678 หน่อย น่าโมโห!!!!