ผมมีปัญหาเรื่องแอคเคานท์ของผม ด้วยความไม่รู้ของผมเองครับ

ผมแจ้งไปทางฝ่ายสมาชิกเรื่องไอดีของผมหลายวันเเล้วแต่ไม่มีการติดต่อกับมาสักครั้งเลยครับ
คือเรื่องของเรื่องคือผมลืมไปว่าสมัครสมาชิกของ Pantip ไว้อยู่เเล้วหนึ่งแอคเคานท์ซึ่งตั้งเเต่ผมใช้อีเมลอันก่อน
และตอนนี้ก็ไม่ได้ใช้อีเมลนั้นนานเเล้วก็เลยลืม เผลอสมัครใหม่ไปด้วยอีเมลที่ใช้ในปัจจุบันซึ่งผมก็คิดว่าข้อมูลก็คง
ซ้ำกัน ทีนี้ปัญหาคือผมกำลังจะยืนยันตนตามระเบียบ(ในแอดเคาทน์ใหม่)ก็เจอปัญหาตรงที่ว่าเลข บัตรประชาชนซ้ำมีการยืนยันเเล้ว
ผมเลยนึกขึ้นได้ว่า เออผมเคยสมัครนี่นาก็มาลอกอิน(แอคเคานท์ที่ใช้นี้)

ก็เลยจะแจ้งไปทางฝ่ายสมาชิกให้ช่วยบอกวิธีแก้ไข้ให้ผมหน่อย
-จะลบแอค์เคานท์นี้ทิ้งและใหม่แอคเคานท์ใหม่(อีเมลใหม่)ยืนยันตนอย่างถูกต้อง
หรือ
-จะต้องแจ้งลบแอคเคานท์ใหม่ทิ้งและยืนยันตนใหม่ที่แอคเคานท์นี้แทน แต่*ผมต้องการเปลี่ยนอีเมล์ในแอคเคานท์นี้ด้วยเพราะเลิกใช้อีเมลนั้นเเล้ว

ผมต้องทำอย่างไรครับ? มันสามารถแก้ไขอะไรได้ไหม ผมอยากเป็นสมาชิกแบบถูกต้องน่ะครับ
ขอความกรุณาทุกท่านด้วยครับ ยิ้ม
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ระบบใหม่นี้ยังไม่สามารถทำการยกเลิกสมาชิกเดิมเพื่อนำเลขบัตรประชาชนมาทำการยืนยันอีกนามแฝงได้ค่ะ

กรณีนี้สามารถแนะนำได้ดังนี้นะคะ
โดยทำการแจ้งทำการเปลี่ยนอีเมลของนามแฝงเดิม เป็นอีเมลที่สามารถใช้ได้ในปัจจุบัน
แต่ต้องไม่ซ้ำกับอีเมลในทะเบียนสมาชิกของนามแฝงใหม่ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่