รู้สึกเสียดายครับ ที่ช่องรายการโปรดของผม(และเชื่อว่าของอีกหลายๆคน) ถูกถอดออกจากผังไปอย่างเหลือเชื่อ
และที่ตลกกว่าคือ...กลับถูกแทนที่ด้วยช่องที่คล้ายคลึงกับจานเคเบิ้ลท้องถิ่นกว่า 10 ช่อง
คุณตัดช่องสารคดี แหล่งความรู้ระดับโลก...เพื่อหลีกทางให้ช่องรายการแบบจานเคเบิ้ล
...นี่หรือครับ "วิสัยทัศน์" ของ True
ปล.1 ถ้าจะแสดงความเห็นว่า "ไม่ชอบก็อย่าไปติดสิ เขาไม่ได้บังคับนี่(หว่า)" ก็เชิญปิดกระทู้นี้ไปได้เลยครับ
...เพราะในฐานะสมาชิกและลูกค้าคนนึง ผมมีสิทธิ์วิจารณ์และตั้งคำถามกับการให้บริการที่ลดระดับลงตรงนี้ครับ
ปล.2 ที่มีอยู่ตอนนี้คือ National Geographic HD ซึ่งรายการต่างๆจะ "ไม่เหมือน" กับช่อง National Geographic ตัวหลักนะครับ
...ผมไม่ได้ต้องการภาพความคมชัดขนาดบาดลูกตาแตกหรอก
...ผมต้องการชมเนื้อหารายการที่เข้มข้นและหลากหลาย จาก Nat Geo ช่องหลักต่างหาก
บ้านผมเป็นสมาชิกมาตั้งแต่ UBC จนกระทั่งมาเป็น True Visions รู้สึกได้เลยว่าการเปลี่ยนแปลงมันดูจะถอยหลังลงคลองไปเรื่อยๆ
...แต่ก่อนจุดขายหลักและแทบจะเป็นจุดเด่นเลยก็คือ "ไม่มีโฆษณา" ส่วนตอนนี้หรอ...ยามาฮ่า ฮอนด้า ยูโร่คัสตาร์ดเค้ก ทุยมูฟ
...หนังสือตารางออกอากาศ ที่ตอนนี้กลายเป็นแคตตาล๊อกเมนู เอาไว้โทรสั่งพิซซ่ากับไก่ทอด
...ความพยายามในการดัน(ทุรัง) กลุ่มนักร้อง AF จนน่ารำคาญ
...และอนาคตของการถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก(อังกฤษ) ก็ยังคงคลุมเครือ
ที่ตั้งกระทู้นี้ขึ้นมาก็เพราะอยากรู้ถึง "Visions" ของพวกคุณนี่แหละ
True Visions คิดอะไรอยู่ครับถึงได้ถอดช่อง National Geographic ออกจากผัง
และที่ตลกกว่าคือ...กลับถูกแทนที่ด้วยช่องที่คล้ายคลึงกับจานเคเบิ้ลท้องถิ่นกว่า 10 ช่อง
คุณตัดช่องสารคดี แหล่งความรู้ระดับโลก...เพื่อหลีกทางให้ช่องรายการแบบจานเคเบิ้ล
...นี่หรือครับ "วิสัยทัศน์" ของ True
ปล.1 ถ้าจะแสดงความเห็นว่า "ไม่ชอบก็อย่าไปติดสิ เขาไม่ได้บังคับนี่(หว่า)" ก็เชิญปิดกระทู้นี้ไปได้เลยครับ
...เพราะในฐานะสมาชิกและลูกค้าคนนึง ผมมีสิทธิ์วิจารณ์และตั้งคำถามกับการให้บริการที่ลดระดับลงตรงนี้ครับ
ปล.2 ที่มีอยู่ตอนนี้คือ National Geographic HD ซึ่งรายการต่างๆจะ "ไม่เหมือน" กับช่อง National Geographic ตัวหลักนะครับ
...ผมไม่ได้ต้องการภาพความคมชัดขนาดบาดลูกตาแตกหรอก
...ผมต้องการชมเนื้อหารายการที่เข้มข้นและหลากหลาย จาก Nat Geo ช่องหลักต่างหาก
บ้านผมเป็นสมาชิกมาตั้งแต่ UBC จนกระทั่งมาเป็น True Visions รู้สึกได้เลยว่าการเปลี่ยนแปลงมันดูจะถอยหลังลงคลองไปเรื่อยๆ
...แต่ก่อนจุดขายหลักและแทบจะเป็นจุดเด่นเลยก็คือ "ไม่มีโฆษณา" ส่วนตอนนี้หรอ...ยามาฮ่า ฮอนด้า ยูโร่คัสตาร์ดเค้ก ทุยมูฟ
...หนังสือตารางออกอากาศ ที่ตอนนี้กลายเป็นแคตตาล๊อกเมนู เอาไว้โทรสั่งพิซซ่ากับไก่ทอด
...ความพยายามในการดัน(ทุรัง) กลุ่มนักร้อง AF จนน่ารำคาญ
...และอนาคตของการถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก(อังกฤษ) ก็ยังคงคลุมเครือ
ที่ตั้งกระทู้นี้ขึ้นมาก็เพราะอยากรู้ถึง "Visions" ของพวกคุณนี่แหละ