SCB Thailand ขอความกระจ่างด้วยครับ

กระทู้คำถาม
มีคำถามเกี่ยวกับการปิดบัญชีดังนี้
เมื่อ 07/03/56  ได้ปิดบัญชีออมทรัพย์ SCB สาขาถนนสามัคคี  เนื่องจากไม่พอใจบริการ และการพูดจาของหัวหน้างาน SCB เป็นผู้หญิง ชื่อเล่นตัวย่อ อ.  และคิดว่าจะไม่มาใช้บริการที่นี่อีก....(ไม่ขอพูดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น เพราะไม่ใช่ประเด็น)

เนื่องจากผมได้ซื้อกองทุนตราสารหนี้ 3 เดือนไว้ ซึ่งครบกำหนดวันนี้  จึงไป SCB สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วาน เพื่อขายคืน ( รายการนี้โอนเข้า SSF โดยอัตโนมัติ)  และสอบถามเจ้าหน้าที่ว่าจะรับเงินวิธีใด  เจ้าหน้าที่ตรวจสอบแล้วแจ้งว่าผมยังมีบัญชีออมทรัพย์อยู่ โดยมีสถานะ "ขาดการติดต่อ"   ซึ่งผมแปลกใจมาก...ผมบอก จนท.ว่าแจ้งปิดบัญชีไปแล้ว ทำไมยังมีสถานะ "ขาดการติดต่อ" ....

จากเหตุการณ์ดังกล่าวผมเกรงว่าเงินจะถูกโอนเข้าบัญชีเดิมที่ปิดไปแล้วอีก....จึงขอเรียนถามว่า กรณีได้ถอนเงินและปิดบัญชี (เจาะรู และประทับตรายกเลิกแล้ว) สถานะจะต้องเป็นอย่างไร ?

ความเข้าใจของผม : คิดว่าสาขาถนนสามัคคี คงไม่อยากให้มีผลงานไม่ดี...เลยเปลี่ยนสถานะเป็น "ขาดการติดต่อ" หรือไม่ ?
**หากเป็นเช่นนี้จริง ผมว่า SCB กำลังถูกพนักงานหลอกลวง...กลบเกลื่อนข้อเท็จจริง...ถือว่าเป็นอันตรายอย่างยิ่ง

ขอบคุณ...ที่เข้ามาตอบ (บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 384-207009-9 )
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่