สืบเนื่องจากกระทู้นี้ครับ
http://ppantip.com/topic/30322278
หลังจากวันนั้น ผมได้แจ้งเรื่องดังกล่าวไปกับทางธนาคารกรุงศรีฯ และเมเจอร์ ผ่านทางเฟสบุคของแต่ละที่
ซึ่งทางกรุงศรีฯนั้น แสดงความตั้งใจที่จะรับฟังปัญหา ตอบผมเกือบทุกครั้งที่ได้ส่งข้อความไป
โดยล่าสุดทางกรุงศรีฯก็ยังยืนยันมากับผมว่า โปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 ยังคงใช้ได้อยู่ครับ
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นความเข้าใจผิดของทางเมเจอร์ โดยจะทำการประสานงานไปทางเมเจอร์อีกครั้ง
ทั้งนี้ทางกรุงศรีฯยังได้ส่งบัตรกำนัลดูหนังที่เมเจอร์มาให้กับผม โดยที่ผมไม่ได้ร้องขอแต่อย่างใด
ในขณะที่ทางเมเจอร์ฯนั้น ตอบผมมาสั้นๆครั้งเดียว ซึ่งคำตอบนั้นก็เหมือนกันกับที่พนักงานขายตั๋วบอกกับผม
คือโปรใช้ไม่ได้ ใช้ได้แต่โรงไอแมกซ์เท่านั้น ซึ่งผมก็พยายามถามรายละเอียดเพิ่มเติมไป
แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบใดๆจากทางเมเจอร์ เงียบหายไปอย่างสิ้นเชิง
ส่วนตัวแล้วก็ยังไม่รู้เหมือนกันว่า จริงๆแล้วมันติดขัดที่ตรงไหน
เพราะหลังจากวันนั้น ผมก็ยังไม่ได้ไปลองใช้โปรดังกล่าวที่เมเจอร์ฯ เลยยังไม่รู้ว่ายังใช้ได้หรือไม่
โควต้าของเดือนนั้น สัปดาห์นั้น อาจจะหมด?
ดูได้แต่ไอแมกซ์จริงๆ?
เพราะว่าเป็นหนังใหม่ กระแสกำลังแรง เลยไม่ให้ใช้โปร?
ความเข้าใจผิดของพนักงานเมเจอร์ หรือกรุงศรี?
แต่อย่างน้อยที่ผมรู้และได้เห็นคือ ความเอาใจใส่ลูกค้า กับความไม่เอาใจใส่ลูกค้า ของแต่ละที่
สุดท้ายผมขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ดูแลลูกค้าของธนาคารกรุงศรีฯ มา ณ ที่นี้ด้วยครับ
ขอขอบคุณบริการดีๆจากธนาคารกรุงศรีฯ และเล่าสู่กันฟังกับบริการของเมเจอร์ฯครับ
http://ppantip.com/topic/30322278
หลังจากวันนั้น ผมได้แจ้งเรื่องดังกล่าวไปกับทางธนาคารกรุงศรีฯ และเมเจอร์ ผ่านทางเฟสบุคของแต่ละที่
ซึ่งทางกรุงศรีฯนั้น แสดงความตั้งใจที่จะรับฟังปัญหา ตอบผมเกือบทุกครั้งที่ได้ส่งข้อความไป
โดยล่าสุดทางกรุงศรีฯก็ยังยืนยันมากับผมว่า โปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 ยังคงใช้ได้อยู่ครับ
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นความเข้าใจผิดของทางเมเจอร์ โดยจะทำการประสานงานไปทางเมเจอร์อีกครั้ง
ทั้งนี้ทางกรุงศรีฯยังได้ส่งบัตรกำนัลดูหนังที่เมเจอร์มาให้กับผม โดยที่ผมไม่ได้ร้องขอแต่อย่างใด
ในขณะที่ทางเมเจอร์ฯนั้น ตอบผมมาสั้นๆครั้งเดียว ซึ่งคำตอบนั้นก็เหมือนกันกับที่พนักงานขายตั๋วบอกกับผม
คือโปรใช้ไม่ได้ ใช้ได้แต่โรงไอแมกซ์เท่านั้น ซึ่งผมก็พยายามถามรายละเอียดเพิ่มเติมไป
แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบใดๆจากทางเมเจอร์ เงียบหายไปอย่างสิ้นเชิง
ส่วนตัวแล้วก็ยังไม่รู้เหมือนกันว่า จริงๆแล้วมันติดขัดที่ตรงไหน
เพราะหลังจากวันนั้น ผมก็ยังไม่ได้ไปลองใช้โปรดังกล่าวที่เมเจอร์ฯ เลยยังไม่รู้ว่ายังใช้ได้หรือไม่
โควต้าของเดือนนั้น สัปดาห์นั้น อาจจะหมด?
ดูได้แต่ไอแมกซ์จริงๆ?
เพราะว่าเป็นหนังใหม่ กระแสกำลังแรง เลยไม่ให้ใช้โปร?
ความเข้าใจผิดของพนักงานเมเจอร์ หรือกรุงศรี?
แต่อย่างน้อยที่ผมรู้และได้เห็นคือ ความเอาใจใส่ลูกค้า กับความไม่เอาใจใส่ลูกค้า ของแต่ละที่
สุดท้ายผมขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ดูแลลูกค้าของธนาคารกรุงศรีฯ มา ณ ที่นี้ด้วยครับ