สวัสดีค่ะ วันนี้ขอนำรูปห้องพักที่เคยไปพักมาแชร์ให้ดูกันนะคะ เป็นครั้งแรกเลยที่มารีวิวแบบนี้ ธรรมดาส่วนใหญ่แล้วจะอยู่ที่ห้องครัวพันทิปค่ะ
ปีที่แล้วได้มีโอกาสไปพักที่ ฮิลตัน พัทยามาค่ะ ก็มีทั้งในส่วนที่น่าประทับใจ และที่ไม่น่าประทับใจ
ขอแนะนำตัวนิดหนึ่งนะคะว่า เนื่องจากเคยทำงานด้านฝึกอบรมมาก่อน ทำให้งานส่วนหนึ่งจะต้องมีการอินสเป็คโรงแรม และติดต่อกับทางโรงแรมมากพอสมควร เพราะต้องหาโรงแรมที่เหมาะสมในการจัดสัมมนา จัดเลี้ยง และทำกิจกรรมของบริษัท รวมทั้ง จองโรงแรมสำหรับแขก และผู้บริหารของบริษัทด้วย ก็เลยทำให้นิสัยโดยส่วนตัวเป็นคนที่จู้จี้จุกจิก เรื่องมาก และก็มากเรื่องเป็นที่สุดค่ะ
โดยเฉพาะเมื่อเลือกที่จะเข้าพักในโรงแรมระดับ 5 ดาว ก็จะต้องมีการคาดหวังที่สูงมากเป็นธรรมดา ดังนั้นเมื่อเข้าพัก แล้วเจออะไรที่ไม่ถูกใจก็จะผิดหวัง ซึ่งก็จะเจอเกือบทุกโรงแรมที่เข้าพัก แต่สิ่งที่ซื้อใจครอบครัวของเรามากที่สุด ก็คือ เมื่อเกิดปัญหาขึ้นมาแล้ว ได้มีการรับรู้ และเข้ามาแก้ไขปัญหาจากทางโรงแรมได้รวดเร็วขนาดไหน
ซึ่งในส่วนนี้ก็มีความรู้สึกที่ดีๆ ที่ทางผู้บริหารของโรงแรมฮิลตัน เมื่อรับทราบปัญหาแล้ว ก็รีบเข้ามาแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็ว ดังนั้นในกระทู้นี้ก็คงจะไม่กล่าวถึงปัญหาที่เกิดขึ้นนะคะ เพื่อเป็นการให้เกียรติและขอบคุณทางโรงแรมด้วย ไม่ได้คิดว่าจะเข้ามาอวยโรงแรมแต่อย่างใด แต่เนื่องจากปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น ณ ตอนนั้น ได้รับการแก้ไขจากทางโรงแรมได้อย่างที่ครอบครัวเราพอใจ และอีกอย่างปัญหาเหล่านั้นก็เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งมาถึงตอนนี้ก็อาจจะไม่เกิดขึ้นอีกแล้ว ก็ไม่อยากจะเอาปัญหาเก่ามาเล่าใหม่ค่ะ แต่ถ้าเรากลับไปพักอีก และยังเจอปัญหาเดิมๆ อีก ก็จะนำมาเล่าสู่กันฟังแน่นอนค่ะ
จะมีขอบ่นบ้างนิดหน่อยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่สระว่ายน้ำ เท่านั้นเอง เผื่อว่าทางโรงแรมเข้ามาอ่านค่ะ
วันนี้ก็ขอเอารูปห้องพัก และสถานที่โดยรอบ มาแชร์ให้ดูนะคะ จากกล้องถ่ายรูปบ้านๆ ของ ครอบครัวบ้านๆ แบบเราค่ะ
[CR] กาลครั้งหนึ่ง ณ ฮิลตัน พัทยา และ ระหว่าง ฮิลตัน หัวหิน กับ โรงแรม Cape Nidhra Hua Hin. เลือกพักที่ไหนดีคะ
ปีที่แล้วได้มีโอกาสไปพักที่ ฮิลตัน พัทยามาค่ะ ก็มีทั้งในส่วนที่น่าประทับใจ และที่ไม่น่าประทับใจ
ขอแนะนำตัวนิดหนึ่งนะคะว่า เนื่องจากเคยทำงานด้านฝึกอบรมมาก่อน ทำให้งานส่วนหนึ่งจะต้องมีการอินสเป็คโรงแรม และติดต่อกับทางโรงแรมมากพอสมควร เพราะต้องหาโรงแรมที่เหมาะสมในการจัดสัมมนา จัดเลี้ยง และทำกิจกรรมของบริษัท รวมทั้ง จองโรงแรมสำหรับแขก และผู้บริหารของบริษัทด้วย ก็เลยทำให้นิสัยโดยส่วนตัวเป็นคนที่จู้จี้จุกจิก เรื่องมาก และก็มากเรื่องเป็นที่สุดค่ะ
โดยเฉพาะเมื่อเลือกที่จะเข้าพักในโรงแรมระดับ 5 ดาว ก็จะต้องมีการคาดหวังที่สูงมากเป็นธรรมดา ดังนั้นเมื่อเข้าพัก แล้วเจออะไรที่ไม่ถูกใจก็จะผิดหวัง ซึ่งก็จะเจอเกือบทุกโรงแรมที่เข้าพัก แต่สิ่งที่ซื้อใจครอบครัวของเรามากที่สุด ก็คือ เมื่อเกิดปัญหาขึ้นมาแล้ว ได้มีการรับรู้ และเข้ามาแก้ไขปัญหาจากทางโรงแรมได้รวดเร็วขนาดไหน
ซึ่งในส่วนนี้ก็มีความรู้สึกที่ดีๆ ที่ทางผู้บริหารของโรงแรมฮิลตัน เมื่อรับทราบปัญหาแล้ว ก็รีบเข้ามาแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็ว ดังนั้นในกระทู้นี้ก็คงจะไม่กล่าวถึงปัญหาที่เกิดขึ้นนะคะ เพื่อเป็นการให้เกียรติและขอบคุณทางโรงแรมด้วย ไม่ได้คิดว่าจะเข้ามาอวยโรงแรมแต่อย่างใด แต่เนื่องจากปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น ณ ตอนนั้น ได้รับการแก้ไขจากทางโรงแรมได้อย่างที่ครอบครัวเราพอใจ และอีกอย่างปัญหาเหล่านั้นก็เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งมาถึงตอนนี้ก็อาจจะไม่เกิดขึ้นอีกแล้ว ก็ไม่อยากจะเอาปัญหาเก่ามาเล่าใหม่ค่ะ แต่ถ้าเรากลับไปพักอีก และยังเจอปัญหาเดิมๆ อีก ก็จะนำมาเล่าสู่กันฟังแน่นอนค่ะ
จะมีขอบ่นบ้างนิดหน่อยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่สระว่ายน้ำ เท่านั้นเอง เผื่อว่าทางโรงแรมเข้ามาอ่านค่ะ
วันนี้ก็ขอเอารูปห้องพัก และสถานที่โดยรอบ มาแชร์ให้ดูนะคะ จากกล้องถ่ายรูปบ้านๆ ของ ครอบครัวบ้านๆ แบบเราค่ะ