หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จนท.ดีแทคครับ ช่วยมายกเลิก ส่งข้อความอัตโนมัติได้ไหม
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
dtac
คือจะเอาเปรียบกันไปถึงไหน ตอนนี้ แม่ผม กับน้องชายโดนกรณีแบบนี้เหมือนกัน แม่ผมใช้รายเดือนโดนหนักสุด
คือไม่ได้สมัครอะไรไป แต่ทำไมถึงมีข้อความรายวันส่งมาให้เรื่อยๆ เพราะอะไร??
*โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ว่างตลอด*
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แอป Mymo เข้าสู่ระบบไม่ได้ ทำยังไงบ้างคะ ?
มีใครเป็นเหมือนกันไหมคะ ? ไม่ทราบว่าเป็นตั้งแต่ตอนไหน ก่อนหน้านี้ใช้งานได้ปกติดี วันนี้จะเข้าไปใช้งาน ระบบแอป mymo ว่างเปล่ามาก เหมือนลบแอพแล้วโหลดใหม่ ลองลบแอพแล้วโหลดใหม่ก็เข้าไม่ได้ พอถึงหน
สมาชิกหมายเลข 8556480
เติมเน็ตทรูในทรูทันนี่วอเลตตัดผ่านธนาคาร แต่เน็ตไม่เข้าค่ะ
คือเรารีเครื่องทำทุกอย่างแล้วติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ค่ะ ไม่มีข้อความส่งมาเลยว่าเราได้เน็ตแล้ว หักเงินใน บช ไปแล้วทำไงดีคะ😭😭
สมาชิกหมายเลข 8462308
เรื่องการใช้ Dtac coin แลกรางวัล Dtac LuckyDraw jaiPum24
คือทำไมเวลาแลกรางวัล มันจะขึ้นหน้านี้ เหมือนกับว่าเป็นของพนักงานอะไรสักอย่าง ให้กดยืนยัน แล้วต้องรีบกดภายใน 1 นาที ผมมัวแต่ งงอยู่กด ไม่ทัน มันก็เลยขึ้นว่า สิทธิพิเศษหมดอายุแล้วแทน แบบนี้เราเสียสิทธิไ
วีรบุรุษก๊วยเจ๋ง
ใกล้ปี2568 ใครเป็นบ้าง เน็ตDtacขึ้นสัญญาณ3G ?
ใช้เป็นซิมรายปีไม่ลดสปีด ช่วงแรกใช้ดีเปิด5Gตลอด(15pro max) หลัง ๆ สัญญาณหายบ่อย ทั้ง ๆ ที่ฝนไม่ตกลมไม่แรง เหลือ3G มา4-5วันติด คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยากมาก จะเลิกใช้ค่ายนี้ก็เสียดายเงินเพราะเหมาปีไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8552563
เปลี่ยนโปรเน็ตหรือจะเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิน
ต้องการเปลี่ยนโปรเน็ตรายเดือนของดีแทคมากเลย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้เรื่อง ปัจจุบัน ใช้เน็ต อยู่เดือนละ 1099 บวก vat ก็เกือบ 1200 แล้ว ถามโปรอื่นก็ไม่มี ถ้า จนท. ดีแทค เห็นรบกวนแจ้งมาหน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8490665
จ่ายค่าเน็ตไปแล้ว อินเทอร์เน็ตยังใช้ไม่ได้ ช่องทางในการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้
จ่ายค่าเน็ตไปแล้ว อินเทอร์เน็ตยังใช้ไม่ได้ ช่องทางในการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้ หมายเลขผู้ใช้บริการ 880-339-6367
สมาชิกหมายเลข 1778206
ดีแทคมันมีคอลเซ็นเตอร์คนเดียวหรอติดต่อเบอร์ไหนไม่ได้เลยให้รอสายเป็นชั่วโมง คคคคค
ติดต่อทางไหนได้บ้าง โทรเบอร์ไหนก้ให้กุรอสายเยบแม่โทรมาทั้งวัน ติดต่ออะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8556605
สมัคร ไลบีเค ครบห้าวันเต็มแล้ว ยังขึ้น พิจารณาเอกสารยุเลย
อยากยกเลิกการสมัครต้องทำไงคะ ไม่อยากรอแล้ว โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็บอกให้รอ 1-5 วันทำการ นิ้จะปาเข้าวันที่หกแล้ว ยังยุที่เดิมยุเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8555462
ดีแทคอินเตอร์เน็ตแย่มาก
เราใช้เน็ตดีแทค ไม่จำกัด 30 mbps แต่เน็ตใช้งานได้จริงๆคือช้ามาก เคยแจ้งปัญหากับคอลเซ็นเตอร์ก็ให้ปิด เปิดเครื่องใหม่ สัญญาณไม่คงที่พอใช้ไปจริงๆแล้ว เน็ตช้ากว่าเดิม คือค่าเน็ตก็แพงอยู่อ่ะ แต
สมาชิกหมายเลข 6993127
เบอร์ถูกระงับสัญญาณ
เบอร์ถูกระงับสัญญาณ ค้างค่าบริการ3ยอด3800 พอจะเช็ค จ่ายตัดยอด มันไม่ขึ้นค่าบริการแล้วค่ะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ แบบนี้เบอร์จะถูกยกเลิกมั้ยคะ แล้วจ่ายยอดสามารถเปิดใช้ใหม่ได้มั้ยคะ เพราะเป็นเบ
สมาชิกหมายเลข 8540331
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จนท.ดีแทคครับ ช่วยมายกเลิก ส่งข้อความอัตโนมัติได้ไหม
คือไม่ได้สมัครอะไรไป แต่ทำไมถึงมีข้อความรายวันส่งมาให้เรื่อยๆ เพราะอะไร??
*โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ว่างตลอด*