ผมกำลังดูว่าเครื่อง Note2 ติดตั้งค่า MMS ถูกต้องหรือไม่ เลยเข้าไปที่เวป www.dtac.co.th ในหัวข้อ Help Center มีบริการตัังค่าโทรศัพท์อัตโนมัติ ซึ่งต้องกรอกหมายเลขโทรศัพท์ และ คอนเฟิร์มรุ่น รวมไปถึงหัวข้อ การตั้งค่า internet + mms ดังในภาพ
และมีขั้นตอนให้ทำตามอีก
แต่ผลทีทำตามได้เป็น เวปของ Dtac เป็นหน้า Home ของหน้าแรกของการเปิด Internet เสมอ ไม่ว่าจะเปิดหน้าใหม่อีกกี่หน้าก็จะต้องขึ้นหน้านี้ ซึ่งปกติจะต้องเป็นหน้าว่าง โคตรรำคาญเลย
ทำไม Dtac ไม่บอกให้มันละเอียดกว่านี้ว่า มันเป็นเวป Dtac ที่จะติดตั้งกับ Internet brower ของเครื่อง ผมก็คิดว่า Dtac มีการจัดการเซตค่า internet และ mms โดยอัตโนมัติอย่างเดียว ที่ไหนได้ไม่ได้เซตค่าอะไรต่างจากเดิมที่เครื่องมี
เบอร์สำหรับการส่ง MMS test ยังเป็นเบอร์ 7722 อยู่หรือไม่ ผมทดลองส่ง กลับได้ข้อความว่า Sorry, we cannot process you request at the moment, please try again.
มันหมายความว่ายังไง เบอร์นี้ไม่ใช่เบอร์ Test หรือ เครื่องผมตั้งค่า MMS ผิดครับ ???????
โดนเวป Dtac หลอกให้ซะแล้ว เรียน CC Dtac ช่วยแจ้งวิธีการแก้คืนด่วนครับ
และมีขั้นตอนให้ทำตามอีก
แต่ผลทีทำตามได้เป็น เวปของ Dtac เป็นหน้า Home ของหน้าแรกของการเปิด Internet เสมอ ไม่ว่าจะเปิดหน้าใหม่อีกกี่หน้าก็จะต้องขึ้นหน้านี้ ซึ่งปกติจะต้องเป็นหน้าว่าง โคตรรำคาญเลย
ทำไม Dtac ไม่บอกให้มันละเอียดกว่านี้ว่า มันเป็นเวป Dtac ที่จะติดตั้งกับ Internet brower ของเครื่อง ผมก็คิดว่า Dtac มีการจัดการเซตค่า internet และ mms โดยอัตโนมัติอย่างเดียว ที่ไหนได้ไม่ได้เซตค่าอะไรต่างจากเดิมที่เครื่องมี
เบอร์สำหรับการส่ง MMS test ยังเป็นเบอร์ 7722 อยู่หรือไม่ ผมทดลองส่ง กลับได้ข้อความว่า Sorry, we cannot process you request at the moment, please try again.
มันหมายความว่ายังไง เบอร์นี้ไม่ใช่เบอร์ Test หรือ เครื่องผมตั้งค่า MMS ผิดครับ ???????