อยากถามในมุมมองการบริการจัดการ กำลังคนด้าน IT Support
สมมติว่า มี Users 5,000 คน และทุกคนใช้ คอมพิวเตอร์ในการทำงาน 1คน ต่อ 1เครื่อง
ควรให้มี IT Support กี่คนถึงจะเหมาะสม
โดยที่จะประหยัดที่สุด แต่ก็ให้สามารถแก้ไขปัญหาได้มากที่สุุดด้วยครับ (ถ้ามี User แจ้งปัญหามาให้แก้ได้ภายใน 2 ชม. (อาจมีไม่ทันบ้างแต่ห้ามเกิน 5% ต่อเดือน) )
ถ้าบริษัทมีUserห้าพันคนควรมีIT Support กี่คนถึงจะเหมาะสม
สมมติว่า มี Users 5,000 คน และทุกคนใช้ คอมพิวเตอร์ในการทำงาน 1คน ต่อ 1เครื่อง
ควรให้มี IT Support กี่คนถึงจะเหมาะสม
โดยที่จะประหยัดที่สุด แต่ก็ให้สามารถแก้ไขปัญหาได้มากที่สุุดด้วยครับ (ถ้ามี User แจ้งปัญหามาให้แก้ได้ภายใน 2 ชม. (อาจมีไม่ทันบ้างแต่ห้ามเกิน 5% ต่อเดือน) )