เมื่อวันอังคารไปซื้อมือถือ i-mobile รุ่น i-style Q5 มาจากตู้ๆหนึ่งในซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์
แต่เราไม่ได้เช็คราคา หรือทำการบ้านไปเท่าไร (ตรงนี้เราโง่เอง ยอมรับผิด) ที่ซีคอนไม่มีศูนย์ ไอโมบาย เลยใช้บริการตู้
ดูเป็นรุ่น IQ5 ไป ราคาในเว็บ 6, 000 กว่าบาท พอไปที่ร้านนั้น เห็นติดป้าย IQ5 7,900 บาท
i-style Q5 ติดป้าย 6,900 บาท
เราเลยสับสนข้อมูลที่ดูมาจากในรีวิว ทำให้คิดว่ารุ่นที่เราดูในรีวิวคือ i-style Q5
ซึ่งความเป็นจริงมันคือ IQ5 เราเลยต่อรองได้มาในราคา 6,300 บาท
พอวันนี้นึกเอะใจ โทรถามศูนย์ ราคาจริงมันอยู่ที่ 5,490 แต่เราซื้อมาในราคา 6,300
แพงกว่าตั้ง 800 บาท แถมเราซื้อมาตั้ง 2 เครื่อง
พอโทรไปถามที่ร้าน เค้าตอบเราว่าที่ศูนย์ของขาดตลาด เค้ารับมาจากศูนย์ ราคาสูงกว่า 5,490 บาทอีก
มันมีด้วยหรอคะในกรณีนี้ เรารู้สึกเหมือนถูกเอาเปรียบมาก ไม่ยุติธรรมเลย
คำถามคือ ซื้อเครื่องตู้ทำไมแพงกว่าเครื่องศูนย์ เป็นจริงแบบที่คนขายพูดจริงๆ หรือ ?
เราจะเรียกร้องความยุติธรรมได้อย่างไรบ้างในกรณีนี้ ?
ใครพอมีอะไรแนะนำ ช่วยด้วยนะคะ สับสน และเสียความรู้สึกมาก
i-mobile ทำไมราคาตามตู้ถึงแพงกว่าศูนย์คะ
แต่เราไม่ได้เช็คราคา หรือทำการบ้านไปเท่าไร (ตรงนี้เราโง่เอง ยอมรับผิด) ที่ซีคอนไม่มีศูนย์ ไอโมบาย เลยใช้บริการตู้
ดูเป็นรุ่น IQ5 ไป ราคาในเว็บ 6, 000 กว่าบาท พอไปที่ร้านนั้น เห็นติดป้าย IQ5 7,900 บาท
i-style Q5 ติดป้าย 6,900 บาท
เราเลยสับสนข้อมูลที่ดูมาจากในรีวิว ทำให้คิดว่ารุ่นที่เราดูในรีวิวคือ i-style Q5
ซึ่งความเป็นจริงมันคือ IQ5 เราเลยต่อรองได้มาในราคา 6,300 บาท
พอวันนี้นึกเอะใจ โทรถามศูนย์ ราคาจริงมันอยู่ที่ 5,490 แต่เราซื้อมาในราคา 6,300
แพงกว่าตั้ง 800 บาท แถมเราซื้อมาตั้ง 2 เครื่อง
พอโทรไปถามที่ร้าน เค้าตอบเราว่าที่ศูนย์ของขาดตลาด เค้ารับมาจากศูนย์ ราคาสูงกว่า 5,490 บาทอีก
มันมีด้วยหรอคะในกรณีนี้ เรารู้สึกเหมือนถูกเอาเปรียบมาก ไม่ยุติธรรมเลย
คำถามคือ ซื้อเครื่องตู้ทำไมแพงกว่าเครื่องศูนย์ เป็นจริงแบบที่คนขายพูดจริงๆ หรือ ?
เราจะเรียกร้องความยุติธรรมได้อย่างไรบ้างในกรณีนี้ ?
ใครพอมีอะไรแนะนำ ช่วยด้วยนะคะ สับสน และเสียความรู้สึกมาก