ที่ตัดสินใจซื้อมิตซู เพราะเห็นศูนย์เยอะ แต่พอใช้บริการจริงๆ เป็นดังนี้
- เชคระยะครั้งแรก มิตซู พัฒนาการ (ศูนย์มิตซูถัดไปบอกว่าลืมทำอะไรสำคัญๆ ให้ซักอย่าง จำไม่ได้)
- เชคระยะครั้งที่ 2 มิตซู รามฯ ข้างเดอะมอลล์ พนักงานเล่นไม่ซื่อ ขายน้ำกลั่นขวดละ 100 บาท ไม่เปิดบิลล์
- เชคระยะครั้งที่ 3 มิตซู สุขาฯ 3 ช่างไม่ได้ลบไฟออกให้ สัญลักษณ์ขึ้นค้าง ต้องขับรถกลับไปใหม่ เสียเวลา แล้วทำนานอีกตะหาก ช่างไม่เก่งเลย
ล่าสุดได้จดหมายจากมิตซูว่าให้ไปเปลี่ยนชิ้นส่วนเซนเซอร์ ABS & ECU
แต่อยากจะบอกว่า มอเตอร์ไซค์พุ่งชน ประกันซ่อมห้าง เอาเข้าศูนย์มิตซูพัฒนาการ โดยที่ไม่ได้ตั้งใจเข้า
แต่โทรถามมิตซูใกล้บ้านหลายๆ ศูนย์ ทุกศูนย์ปฏิเสธ บอกว่าคิวรถเคลมเต็ม ไม่รับ ถ้ารับก็ต้องส่งไปพัฒนาการ
เลยขับไปเข้าศูนย์พัฒนาการเอง ตอนแรกก็ไม่ได้เอะใจ ว่าทำไมศูนย์มิตซู แต่รับทำยี่ห้ออื่นๆ เต็มเลย ทั้งโตโยต้า เชฟโลเรต เบนซ์ ฯลฯ
รถเราโดนไม่เยอะ แต่ต้องมีการเปลี่ยนชิ้นส่วน จึงต้องเบิกกับศูนย์มิตซูใหญ่
ตอนนี้ผ่านไปครึ่งเดือน รถจอดแช่ทิ้งไว้เฉยๆ โดยให้เหตุผลว่า ยังไม่สามารถเบิกอะไหล่ได้ นี่หรอ มิตซู...มีศูนย์เยอะไว้ทำไม?
นิสสันที่บ้านโดนชนหนักกว่า เข้าศูนย์ 2 อาทิตย์ เปลี่ยนชิ้นใหม่ เสร็จเรียบร้อย งานสีไม่เนียน ไม่เรียบร้อย กลับไปใหม่ ใช้เวลาอีกแค่ 2 วัน
ตอนนี้เห็นมิตซูโฆษณาขายกันโครมๆ แต่บริการหลังการขาย เชื่องช้า ทั้งที่ศูนย์เยอะเหมือนดอกเห็ด ก็ไม่ช่วยอะไร
วันที่ไปดูรถ พาน้องที่เป็นช่าง BMW ไปด้วย น้องบอกว่า ทำไมมิตซูพัฒนาการพี่ มันโหวงเหวง เหมือนไม่ค่อยมีช่างเลย
(เวลาบ่าย 3 ครึ่ง) แถมเอารถเราไปจอดอยู่ด้านในสุด ทำแต่รถยี่ห้ออื่นๆ มากมาย เลยเดาว่า ปกติงานคงจะน้อย เลยรับหมดทุกยี่ห้อ
รับหมดทุกแบรนด์น่ะได้ แต่แบรนด์ของศูนย์ตัวเองกลับล่าช้า ไม่มีความคืบหน้า
ทำให้ลูกค้าไม่มีรถใช้ ผ่านไปครึ่งเดือนก็ยังไม่ขยับ ไม่ทำอะไรเลย
แล้วนี่เดี๋ยวติดสงกรานต์ วันหยุดยาวอีก ยังคงรอๆๆๆๆ เบิกอะไหล่
นี่แหละ มิตซู ศูนย์เยอะก็จริง แต่รับงานมั่วไปหมด ใครที่ซื้อมิตซูก็ทำใจเอาไว้ เขามีข้ออ้างสารพัด
จะซื้อรถมิตซู ให้คิดดีๆ ก่อน มาดูเรื่องศูนย์กัน
- เชคระยะครั้งแรก มิตซู พัฒนาการ (ศูนย์มิตซูถัดไปบอกว่าลืมทำอะไรสำคัญๆ ให้ซักอย่าง จำไม่ได้)
- เชคระยะครั้งที่ 2 มิตซู รามฯ ข้างเดอะมอลล์ พนักงานเล่นไม่ซื่อ ขายน้ำกลั่นขวดละ 100 บาท ไม่เปิดบิลล์
- เชคระยะครั้งที่ 3 มิตซู สุขาฯ 3 ช่างไม่ได้ลบไฟออกให้ สัญลักษณ์ขึ้นค้าง ต้องขับรถกลับไปใหม่ เสียเวลา แล้วทำนานอีกตะหาก ช่างไม่เก่งเลย
ล่าสุดได้จดหมายจากมิตซูว่าให้ไปเปลี่ยนชิ้นส่วนเซนเซอร์ ABS & ECU
แต่อยากจะบอกว่า มอเตอร์ไซค์พุ่งชน ประกันซ่อมห้าง เอาเข้าศูนย์มิตซูพัฒนาการ โดยที่ไม่ได้ตั้งใจเข้า
แต่โทรถามมิตซูใกล้บ้านหลายๆ ศูนย์ ทุกศูนย์ปฏิเสธ บอกว่าคิวรถเคลมเต็ม ไม่รับ ถ้ารับก็ต้องส่งไปพัฒนาการ
เลยขับไปเข้าศูนย์พัฒนาการเอง ตอนแรกก็ไม่ได้เอะใจ ว่าทำไมศูนย์มิตซู แต่รับทำยี่ห้ออื่นๆ เต็มเลย ทั้งโตโยต้า เชฟโลเรต เบนซ์ ฯลฯ
รถเราโดนไม่เยอะ แต่ต้องมีการเปลี่ยนชิ้นส่วน จึงต้องเบิกกับศูนย์มิตซูใหญ่
ตอนนี้ผ่านไปครึ่งเดือน รถจอดแช่ทิ้งไว้เฉยๆ โดยให้เหตุผลว่า ยังไม่สามารถเบิกอะไหล่ได้ นี่หรอ มิตซู...มีศูนย์เยอะไว้ทำไม?
นิสสันที่บ้านโดนชนหนักกว่า เข้าศูนย์ 2 อาทิตย์ เปลี่ยนชิ้นใหม่ เสร็จเรียบร้อย งานสีไม่เนียน ไม่เรียบร้อย กลับไปใหม่ ใช้เวลาอีกแค่ 2 วัน
ตอนนี้เห็นมิตซูโฆษณาขายกันโครมๆ แต่บริการหลังการขาย เชื่องช้า ทั้งที่ศูนย์เยอะเหมือนดอกเห็ด ก็ไม่ช่วยอะไร
วันที่ไปดูรถ พาน้องที่เป็นช่าง BMW ไปด้วย น้องบอกว่า ทำไมมิตซูพัฒนาการพี่ มันโหวงเหวง เหมือนไม่ค่อยมีช่างเลย
(เวลาบ่าย 3 ครึ่ง) แถมเอารถเราไปจอดอยู่ด้านในสุด ทำแต่รถยี่ห้ออื่นๆ มากมาย เลยเดาว่า ปกติงานคงจะน้อย เลยรับหมดทุกยี่ห้อ
รับหมดทุกแบรนด์น่ะได้ แต่แบรนด์ของศูนย์ตัวเองกลับล่าช้า ไม่มีความคืบหน้า
ทำให้ลูกค้าไม่มีรถใช้ ผ่านไปครึ่งเดือนก็ยังไม่ขยับ ไม่ทำอะไรเลย
แล้วนี่เดี๋ยวติดสงกรานต์ วันหยุดยาวอีก ยังคงรอๆๆๆๆ เบิกอะไหล่
นี่แหละ มิตซู ศูนย์เยอะก็จริง แต่รับงานมั่วไปหมด ใครที่ซื้อมิตซูก็ทำใจเอาไว้ เขามีข้ออ้างสารพัด