ขอคอมเพลน เมเจอร์ ซินิเพล็ก สาขา เซ็นทรัลพระราม 3

กระทู้สนทนา
สืบเนื่องจากวันนี้ 29/3/56 ผมไปดู Gi Joe 2  พอจะขึ้นไปบุคกิ้ง คนเยอะมากแถวล้น กระผมก็ยอมรอต่อแถวเพื่อใช้โปรโมชั่นทรูการ์ด รอนานมากกว่าจะได้บุคกิ้ง ระหว่างรอก็มีพนักงานคอยบอกไม่ใช้โปรโมชั่น ให้ไปกดตู้ได้เลย ผมก็ม่ได้สนใจเพราะจะใช้โปรบัตรทรู ถึงคิดผม...บอกพนักงาน พนักงานแจ้งว่าโควต้าเต็ม...เอ่อเข้าแถวรอ 20 นาทีเพื่ออัลไล? สรุปจ่ายเต็มครับ ถ้ามีเขียนติดไว้ว่าโปรนู้นนี้โควต้าเต็ม ผมคงไม่เสร่อไปต่อแถวคิดยาวร๊อก อารมณ์เสียมากแทนที่จะได้ไปกดตั๋วจากตู้ไปเลย 5 นาทีเสร็จ

ผมดูรอบ 19.40 น. โรง 8 อยากจะคอมเพลนให้ตายเถอะ นี่เสียเงินมาดู เก้าอี้ก็พัง พนักพิงจะหัก เอนไปข้างหลัง โรง 8 แถว F17 เชิญไปทรรศนาได้ นั่งไปเกรงใจคนข้างหลังไป ถ้าพิงคงเอนกินพื้นที่คนข้างหลังมากอะ แถมรอบนี้คนเต็มโรงเลย ลุกไปไหนมาไหนลำบากเลยนั่งดูแบบไม่พิงไป อย่างเซง

สุดท้ายเรื่องสำคัญมาก...ไม่ทราบว่าทางเมเจอร์ สาขาเซ็นทรัลพระราม 3 เนี่ยไม่จ่ายค่าแอร์ให้ทางเซ็นทรัลรึไง โครตจะร้อน นั่งลำบากแถมร้อนอึดอัด คนบ่นกันทั้งโรงหนังจริงจริงว่าร้อน

สรุป อยากให้ปรับปรุง
-แจ้งให้ลูกค้าทราบว่าโปรโมชั่นไหนหมดโค้วต้าบ้าง ไม่ว่าจะวิธีใดก็ตาม จะได้มีทางเลือกในการบุคกิ้งมากขึ้น

-พนักงานควจจะตรวจเช็คที่นั่งให้ละเอียดกว่านี้ กรณีที่ถ้านั่งไม่ได้เลยจะลำบากเพราะรอบนั้นนั้นคนบุคกิ้งเต็ม ผมคงไม่ไปนั่งแหงนหน้าดูหรอกนะ

- เรื่องแอร์ในโรงหนัง ลูกค้าเสียเงิน 190 บาทมาดู ดูไปเหงื่อแตกไป อึดอัด หายใจไม่ออกไป เปิดให้มันเย็นหน่อย ข้างนทกห้างว่าร้อนละ เจอในโรงหนังร้อนกว่า อย่างเซ็ง

ตั๋วก็ขึ้นราคาจะจะใบละ 200 ละแต่สถานที่และบริการติดลบ ถ้าไม่พัฒนาสงสัยผมคงต้องไปใช้บริการ SF ดีกว่า
วันนี้ท่านได้เงินผมไป 380 ผมกับแฟนออกมาพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า รอแผ่นออก ราคานี้ซื้อแผ่นแท้สะสม + เปิดแอร์นอนดูอยู่บ้านเอง ยังไม่ถึง 380 บาทเลยครับ

ใครร่วมชะตากรรมเดียวกับผมแสดงตัวได้เลยนะครับ เผื่อจะปรับปรุง ที่ดูสาขานี้เพราะใกล้บ้านครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่