เรียน CC dtac เรื่องการบริการที่ศูนย์ จ.ชัยภูมิ

วันนี้เวลา 11.00 น. แม่บ้านผมไปติดต่อเพื่อเปลี่ยนซิมระบบเติมเงินเป็น Micro sim เพราะเปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่ซึ่งแม่บ้านผมใช้ซิมผมอยู่ และซิมลงทะเบียนเป็นชื่อผม ทางศูนย์บอกไม่ได้ต้องเจ้าตัวมาดำเนินการเอง แม่บ้านโทรมาบอกผมว่าทางศูนย์แจ้งว่าต้องมาดำเนินการเอง ผมก็โทรกลับไปที่เบอร์แม่บ้านเพื่อจะขอคุยกลับพนักงานเพื่อขอความอนุเคราะห์ยืนยันการเป็นเจ้าของซิมและขอให้ช่วยบริการด้วย เพราะว่าถ้าไม่ได้ทำวันนี้ต้องกลับไปใหม่ซึ่งระยะทางจากบ้านถึงศูนย์ประมาณ 70 กม.พนักงานไม่คุยและบอกไม่คุยอย่างเดียวเดินหนีไปดื้อๆหน้างอมาก และผมไปติดต่อทุกครั้งเธอจะเป็นอย่างนี้ตลอดไม่รู้ทางศูนย์เอาคนแบบนี้มาทำงานได้ยังไง โดยที่ผมจะถ่ายรูปบัตรประชาชนและส่ง mms ไปให้ดูเพื่อยืนยันว่าผมเป็นเจ้าของซิมจริงเธอไม่คุยอย่างเดียว สุดท้ายแฟนก็ต้องออกมาด้วยความผิดหวัง
     ผมอยากเรียนถาม CC ว่ากรณีแบบนี้ผมสมควรได้รับการบริการไหมครับ หรือท่านอื่นมีความเห็นอย่างไรบ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่