เป็นที่ทราบมาตั้งแต่เริ่มเปิดตัวแล้วว่าพบปัญหาต่างๆใน SAMSUNG GRAND
โดยเฉพาะ รุ่น 850/2100 ที่นำมาใช้กับ DTAC ช่วงแรกๆก็สับสนกันเองระหว่างผู้ใช้ บ้างก็เจอปัญหา บ้างก็ไม่เจอ
บ้างก็หาทางช่วยตัวเองกันไป บ้างก็ให้ตั้งค่าอย่างนี้อย่างงั้น แต่สุดท้ายก็ยังเป็นปญหา
แต่SS กับ DTAC ก็เริ่มตั้งแต่ โบ้ยไปมา จนปัจจุบัน
SS ยอมรับว่า"มีปัญหา" และกำลังหาทางแก้ไข แต่บางอย่างก็ยังใช้คำว่า "กำลังตรวจสอบ" ว่าเป็นปัญหาหรือไม่
ส่วน DTAC ไม่ตอบอะไรสักอย่างบอกให้เอาไปอัพ FW หรือ ตรวจสอบปัญหากับ SS สถานเดียว
ณ ตอนนี้ผู้ใช้จำนวนมากได้ประสบกับสถานการณ์ที่ท่านอื่นๆเจอ มากขึ้นๆ ดูจากความถี่ในการโพสต์ปัญหาในกลุ่มย่อย Samsung smartphone
10 กระทู้ต้องมี 1-2 กระทู้เป็นปัญหาของ GRAND ช่วยกันโหลตนะครับ ใครเจอปัญหาอะไร ตอบได้มากกว่า 1 ตัวเลือก
* จำเป็นต้องตอบ
1. เจอปัญหา" DTAC 3G สัญญาณหาย โทรเข้าออกไม่ได้ ต้องrestart *
2. "เจอปัญหา" เข็มทิศแสดงผลเพี้ยน *
3. "เจอปัญหา" จอกระพริบ จอซีด *
4. "เจอปัญหา" WIFI จับสัญญาณได้อ่อนกว่าเครื่องอื่นๆ *
5. "เจอปัญหา" กล้องหน้ามืดเมื่อใช้ camera 360 *
6. "เจอปัญหา" กล้องหลังมืด เมื่อถ่ายที่แสงน้อย+ใช้แฟลช *
7. พึงพอใจกับการติดตามแก้ปัญหาของ SS หรือไม่ *
คุณลืมตอบคำถามที่ * จำเป็นต้องตอบ
โหวตปัญหา SAMSUMG GRAND + DTAC 3G
โดยเฉพาะ รุ่น 850/2100 ที่นำมาใช้กับ DTAC ช่วงแรกๆก็สับสนกันเองระหว่างผู้ใช้ บ้างก็เจอปัญหา บ้างก็ไม่เจอ
บ้างก็หาทางช่วยตัวเองกันไป บ้างก็ให้ตั้งค่าอย่างนี้อย่างงั้น แต่สุดท้ายก็ยังเป็นปญหา
แต่SS กับ DTAC ก็เริ่มตั้งแต่ โบ้ยไปมา จนปัจจุบัน
SS ยอมรับว่า"มีปัญหา" และกำลังหาทางแก้ไข แต่บางอย่างก็ยังใช้คำว่า "กำลังตรวจสอบ" ว่าเป็นปัญหาหรือไม่
ส่วน DTAC ไม่ตอบอะไรสักอย่างบอกให้เอาไปอัพ FW หรือ ตรวจสอบปัญหากับ SS สถานเดียว
ณ ตอนนี้ผู้ใช้จำนวนมากได้ประสบกับสถานการณ์ที่ท่านอื่นๆเจอ มากขึ้นๆ ดูจากความถี่ในการโพสต์ปัญหาในกลุ่มย่อย Samsung smartphone
10 กระทู้ต้องมี 1-2 กระทู้เป็นปัญหาของ GRAND ช่วยกันโหลตนะครับ ใครเจอปัญหาอะไร ตอบได้มากกว่า 1 ตัวเลือก