รบกวนถามเกี่ยวกับตำแหน่ง Customer Service Representative (Bangkok Airway) ค่ะ

กระทู้คำถาม
ช่วงนี้นั่งดูพวกเว็บไซต์สมัครงานอยู่ค่ะ
ไปเจอตำแหน่งนี้ Customer Service Representative (Bangkok Airway)
แต่ว่ารับสมัครโดยบริษัท One to One Contacts Co., Ltd.


รายละเอียดงาน :

-ให้ข้อมูลสายการบิน เส้นทางการบิน ราคาตั๋ว และโปรโมชั่นของสายการบิน
-บริการรับจองตั๋วเครื่องบิน
-ปรับเปลี่ยนสถานะการจองตั๋วเครื่องบิน
-รับเรื่องร้องเรียนต่างๆของสายการบิน

คร่าวๆ ประมาณนี้ค่ะ

เท่าที่รู้มาคือพี่เค้าบอกว่าเป็นงานที่ทำในออฟฟิศ
โดยอาจจะต้องทำแถวๆ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ หรือไม่ก็ที่ตึก Bangkok Airway เลย

แต่ไม่ทราบว่าเป็นงาน Call Center หรืออะไรยังไงคะ เชื่อถือได้หรือเปล่าคะ?
ฐานเงินเดือน สวัสดิการ ความกดดัน บรรยากาศการทำงานเป็นยังไงบ้าง?

ถ้าใครพอมีข้อมูล รบกวนด้วยนะคะ ,, ขอบคุณมากๆ ค่ะ ^^
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่