อยากทราบว่า รถติดแก็สที่ไฟลุก ส่วนใหญ่ตัดปั๊มติ๊กหรือไม่ได้ตัด
ไม่รู้ว่ามีการเก็บสถิติไว้หรือเปล่า หรือว่ามีอยู่แล้วไหม สงสัยจริงๆครับ
ของผมยังไม่ได้ตัดปั๊ม แต่เรกูเรเตอร์พังไป 1 ตัว จากติด LPG มา ได้ 1 ปี (ไม่รู้ว่าสาเหตุเป็นเพราะ ไปติดตั้ง LPG หรือเปล่า เพราะรถ 15 ปีแล้ว)
เดาเอาว่าแรงดันในรางหัวฉีดน่าจะสูงเกิน เพราะหัวฉีดไม่ปล่อยน้ำมันออกไป ... ยิ่งตอนรอบสูงๆ
อยากทราบว่า รถติดแก็สที่ไฟลุก ส่วนใหญ่ตัดปั๊มติ๊กหรือไม่ได้ตัด
ไม่รู้ว่ามีการเก็บสถิติไว้หรือเปล่า หรือว่ามีอยู่แล้วไหม สงสัยจริงๆครับ
ของผมยังไม่ได้ตัดปั๊ม แต่เรกูเรเตอร์พังไป 1 ตัว จากติด LPG มา ได้ 1 ปี (ไม่รู้ว่าสาเหตุเป็นเพราะ ไปติดตั้ง LPG หรือเปล่า เพราะรถ 15 ปีแล้ว)
เดาเอาว่าแรงดันในรางหัวฉีดน่าจะสูงเกิน เพราะหัวฉีดไม่ปล่อยน้ำมันออกไป ... ยิ่งตอนรอบสูงๆ