หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามคนที่เคยร้องเรียนรถเมล์ ขสมก.
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
อยากทราบว่าที่ร้องเรียนไปแล้วเคยได้รับการแก้ไขบ้างไหมคะ? หรือร้องเรียนไปแล้วก็เงียบหาย?
กรณีที่เจอมา เป็นเพียงกรณีเล็กๆ ไม่ได้ใหญ่โตอะไร แค่ไม่จอดรับผู้โดยสาร ที่ยืนโบกรถรอจะใช้บริการเพียงคนเดียว (คือดิฉันเอง)
เสียทั้งเวลา (รอนานมากกกกกกกกก กว่าจะมาสักคัน) เสียเงินเพิ่มโดยใช่เหตุ (ต้องนั่ง Taxi ไปที่หมาย) เสียความรู้สึก (จากเหตุผล 2 ข้อแรก)
ร้องเรียนผ่านเวปไซต์ไปแล้ว แต่ก็นะ!!!
เลยอยากถามคนที่เคยมีประสบการณ์ค่ะ หรือจะมาแชร์ประสบการณ์ก็ได้นะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียนรถเมล์แล้วจะเกิดอะไรขึ้น???
อยากทราบว่า ถ้าร้องเรียนการบริการของรถเมล์ จะได้รับความเป็นธรรมหรือจะมีการดำเนินการอะไรกับคนขับหรือกระเป๋ารถเมล์หรือเปล่า หรือแค่มีเบอร์ Call Center ไว้รับร้องเรียนเฉยๆคะ เนื่องจากวันนี้(5 ม.ค. 58) เ
สมาชิกหมายเลข 1853360
เจอกระเป๋า รถเมล์ + คนขับนิสัยแย่มากๆ เขาให้ร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างค่ะ
เป็นรถร่วม ค่ะ มีเบอร์โทรแจ้งเรื่องให้ร้องเรียนไหมค่ะ ไม่อยากให้ ผู้โดยสารอื่นๆ ต้องเกิดอันตรายหรือได้รับการบริการที่แย่ๆ ต่อๆ ไป
สมาชิกหมายเลข 741782
อยากร้องเรียนสายรถเมล์ มีวิธไหนบ้างค่ะ
ก่อนอื่นต้องบอกก่อนค่ะว่าเราเป็นคนหนึ่งที่จะเดินทางไปไหนมาไหนโดยรถเมล์ทุกวันคะ เราทำงานอยู่สาทร แต่บ้านอยู่บางใหญ่ ต้องเดินทางไปกลับทุกวันคะ แล้วสายรถเมล์ที่เราต้องขึ้นทุกวันคือ 511 ( ลืมบอกไปว่างานขอ
สมาชิกหมายเลข 2688830
CAPTCHA องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ Bangkok Mass Transit Authority กรอกยังไงคะ
คิดว่ากำลังจะสอบถามข้อมูลการเดินทางโดยรถเมล์ เข้าไปในส่วน แสดงความคิดเห็น http://www.bmta.co.th/?q=th/node/add/forum/1 แต่ส่งไปไม่ได้เพราะติด CAPTCHA บอกว่า "This question is for testing whether
great profile
มีช่องทางร้องเรียนรถ ขสมก. ช่องทางไหนที่มีคนรับเรื่องจริงๆ บ้างคะ
เราหาดูเจอเว็บนี้ http://www.bmta.co.th/th/forum/20 มันเป็นเว็บของ ขสมก. จริงๆใช่ไหมคะ ดูล้าสมัยมากๆเลย พอดีว่ารถเมล์ไม่จอดรับผดส.(จขกท)ค่ะ สาย 84ก หน้าม.มหิดลเวลาสามทุ่มเศษๆ น่าจะเป็นเพราะฝนตกด้วย
สมาชิกหมายเลข 5886735
นกแอร์ หชายรอบแระ
มาตรการให้ความช่วยเหลือผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำท่วมในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช สำหรับผู้โดยสารที่เดินทาง เข้า-ออก จากท่าอากาศยานนานาชาตินครศรีธรรมราช ระหว่างวันที
สมาชิกหมายเลข 6811555
มีใครเคยร้องเรียนผ่าน 1584 กันไหมครับ
ส่วนตัวเคยใช้บริการไป 1 ครั้งครับ ร้องเรียน taxi ไม่รับผู้โดยสารนี่แหละตอนนั้นโมโหมาก พอโทรปุ๊บต้องกดนู่นนี่นั่นอีกกว่าจะถึง แล้วไอ้ที่ร้องเรียนไปก็ไม่รู้ผลเป็นยังไงบ้าง ไปค้นเจอกระทู้นี้ครับแนะนำการ
hellmonster
ไปฮอกไกโด ต้นเดือนกรกฎาคม ขอคำแนะนำกรณีไม่อยากขึ้นรถไฟ รถบัสค่ะ
ช่วง ฤดูร้อนนนน แดดแรงงง ของญี่ปุ่น 1-6 กรกฎาปีหน้า จะไปฮอกไกโดกับผู้สูงวัย 1 คน ไม่อยากพานั่งรถสาธารณะค่ะ ตั้งใจจะตั้งต้นที่ Sapporo / Furano / Biei / Blue Pond /Otaru / Horomitoge / Noribetsu / Kane
สมาชิกหมายเลข 8512570
รถสองแถวเมืองลำปางไล่ผู้โดยสารลงเพราะต่างชาติโบกถึงจะใกล้จุดหมายถือว่าเหมาะสมไหม
เมื่อคุณแม่จะเดินไปตลาด แต่เห็นรถสองแถวผ่านมาจึงเรียกรถแทน ระยะจากจุดขึ้นไปปลายทางคือ 350 เมตรโดยประมาณจาก Google Map ทีนี้ขับไปสัก 250 เมตร เจอต่างชาติโบกเรียก จึงไล่คุณแม่ลง และเรียกเก็บค่าโดยสารปกต
สมาชิกหมายเลข 800543
ติดต่อGrab ทางไหนได้บ้างที่เป็นคนตอบ
ไม่ทราบว่าสามารถติดต่อ ร้องเรียนGrab taxiทางไหนได้บ้างครับที่เป็นคนรับเรื่องไม่ใช่บอท คือมีการเป็นค่าบริการOtherมา โดยไม่ทราบว่าคือค่าบริการอะไร ไม่มีการรับแจ้งจากคนขับใดๆเลย พอดีการจ่ายเป็นการตัดบัตร
brazza
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 36
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามคนที่เคยร้องเรียนรถเมล์ ขสมก.
กรณีที่เจอมา เป็นเพียงกรณีเล็กๆ ไม่ได้ใหญ่โตอะไร แค่ไม่จอดรับผู้โดยสาร ที่ยืนโบกรถรอจะใช้บริการเพียงคนเดียว (คือดิฉันเอง)
เสียทั้งเวลา (รอนานมากกกกกกกกก กว่าจะมาสักคัน) เสียเงินเพิ่มโดยใช่เหตุ (ต้องนั่ง Taxi ไปที่หมาย) เสียความรู้สึก (จากเหตุผล 2 ข้อแรก)
ร้องเรียนผ่านเวปไซต์ไปแล้ว แต่ก็นะ!!!
เลยอยากถามคนที่เคยมีประสบการณ์ค่ะ หรือจะมาแชร์ประสบการณ์ก็ได้นะคะ