ในการสร้างโครงสร้างพื้นฐาน
ส่วนหนึ่งจะเป็นระบบรางและถนน
ที่จะไปสนับสนุนโครงการท่าเรือน้ำลึกทวาย
ที่ไม่มีชาติใหนสนใจอีกแล้วนอกจากไทย
คาดว่าต้องใช้เงินหลายแสนล้าน
เพื่อสร้างระบบคมนาคมเพื่อเอื้อให้โครงการนี้
โดยส่วนหนึ่ง จะมี่การเปลี่ยนสัญญาจากที่ อิตาเีลียนไทย
เป็นผู้ได้กรรมสิทธิ์ไป เวลา 70 ปี
กลายเป็น รัฐบาลสนันสนุนให้เอกชนรายใหม่ที่รัฐบาลเห็นชอบหรือรัฐวิสาหกิจของไทย
ร่วมกับบรษัท เอกชนของพม่า หรือ รัฐวิสาหกิจของพม่า
โดยให้ อิตาเลียนไทย เป็นส่วนหนึ่งในสัญญาด้วยเท่านั้น
ต้องจับตามองโครงการท่าเรือน้ำลึกปากบารา และ เซาร์เธินทร์ซีบรอดของไทย
จะได้รับการสนับสนุนจาก รัฐไทยหรือไม่
และเ็ป็นสัดส่วนที่เท่ากับไปสนับสนุนท่าเรือน้ำลึกทวายของพม่า
ที่ไม่มีประเทศใหนสนใจร่วมลงทุน
จับตามองโครงการพื้นฐานจากเงินกู้2ล้านๆบาท ส่วนหนึ่งไปเอื้อให้โครงการทวายที่เปลี่ยนมือจากitd
ส่วนหนึ่งจะเป็นระบบรางและถนน
ที่จะไปสนับสนุนโครงการท่าเรือน้ำลึกทวาย
ที่ไม่มีชาติใหนสนใจอีกแล้วนอกจากไทย
คาดว่าต้องใช้เงินหลายแสนล้าน
เพื่อสร้างระบบคมนาคมเพื่อเอื้อให้โครงการนี้
โดยส่วนหนึ่ง จะมี่การเปลี่ยนสัญญาจากที่ อิตาเีลียนไทย
เป็นผู้ได้กรรมสิทธิ์ไป เวลา 70 ปี
กลายเป็น รัฐบาลสนันสนุนให้เอกชนรายใหม่ที่รัฐบาลเห็นชอบหรือรัฐวิสาหกิจของไทย
ร่วมกับบรษัท เอกชนของพม่า หรือ รัฐวิสาหกิจของพม่า
โดยให้ อิตาเลียนไทย เป็นส่วนหนึ่งในสัญญาด้วยเท่านั้น
ต้องจับตามองโครงการท่าเรือน้ำลึกปากบารา และ เซาร์เธินทร์ซีบรอดของไทย
จะได้รับการสนับสนุนจาก รัฐไทยหรือไม่
และเ็ป็นสัดส่วนที่เท่ากับไปสนับสนุนท่าเรือน้ำลึกทวายของพม่า
ที่ไม่มีประเทศใหนสนใจร่วมลงทุน