เพิ่งมีโอกาสได้เข้าไปใช้บริการนวดหน้าของ Shu ไม่แน่ใจว่า ถ้านวดปกติ จะใช้เวลาเท่าไหร่ แต่วันศุกร์ที่ผ่านมา เค้าเชิญไปวันที่มี workshop คิวค่อนข้างเยอะ รอสักสิบห้านาที (โดยประมาณ) ถึงจะได้เข้าไปนวด ใช้เวลาในการนวดน้อยกว่าของยี่ห้ออื่่น เคยนวดของ Biotherm (ดีมากๆ) H2O (ดีเหมือนกัน) คาเนโบ (ใช้ได้ทีเดียว) มาเจอของ Shu ไม่เวิร์คเลยค่ะ
ข้อเสีย
เสียงดังไม่เหมือนห้องนวด พนักงานพูดกันเอง พูดเสียงดัง เสียงโทรศัพท์ดัง
แนะนำผลิตภัณฑ์ แต่ไม่ชัดเจน (นวดครั้งแรก พนักงานทราบ)
ใช้เวลานวดน้อย ประมาณครึ่งชม ได้ (ไม่แน่ใจปกติกี่นาที)
นวดเสร็จ เิราเดินออกมาหน้าโล้น เค้าบอกว่าให้รอเดี๋ยวช่างจะแต่งหน้าให้
มีช่างแต่งหน้าสองคน และ BA อีก 2 คน BA ก้อมัวแต่ขายของ (เข้าใจ) แต่ความสนใจของพนักงานต่อแขกที่นั่งรอน้อยมาก มัวแต่ขายของ พอลูกค้าซื้อของเสร็จก้อคุยกันเอง มีลูกค้านั่งรออยู่สองคน ไม่มีการชวนลูกค้าคุย มีลูกค้าซึ่งออกมาจากห้องนวดก่อนประมาณยี่สิบนาที ยังนั่งรอแต่งหน้าอยู่เลย คิดว่าต้องนานแน่ๆ รอไปสิบห้านาที พนักงานก้อไม่ได้สนใจอะไรเลย คุยๆๆๆๆ
เดินไปถาม...น้องคะอีกนานมั้ย
พนักงานตอบว่า...คงสักพักค่ะ แต่อีกคนนึงใกล้เสร็จแล้ว
ตอบไปว่า....งั้นพี่ไม่รอแล้ว มีพี่คนนึงคิวก่อนหน้านี้รอตั้งนานยังไม่ได้แต่งเลย
ก้อเลยเดินออกมา...ไม่เป็นไรค่ะพี่แต่งเองก้อได้
พนักงาน...ยิ้ม ไม่พูดไร
ตั้งแต่เป็นสมาชิกหลายยี่ห้อ ...BA Shu Uemura เป็นพนักงานที่จำลูกค้าไม่ได้ และไม่สนใจลูกค้าใหม่เลย ผิดหวังค่ะ
แต่ยังไงก้อยอมรับว่าผลิตภัณฑ์เค้าดีมากๆ ก้อต้องใช้ต่อไป แต่คงไม่ไปร่วมเวิร์คช็อปอีก
เวิร์คช็อป Shu Uemura เป็นยังไงกันบ้าง
ข้อเสีย
เสียงดังไม่เหมือนห้องนวด พนักงานพูดกันเอง พูดเสียงดัง เสียงโทรศัพท์ดัง
แนะนำผลิตภัณฑ์ แต่ไม่ชัดเจน (นวดครั้งแรก พนักงานทราบ)
ใช้เวลานวดน้อย ประมาณครึ่งชม ได้ (ไม่แน่ใจปกติกี่นาที)
นวดเสร็จ เิราเดินออกมาหน้าโล้น เค้าบอกว่าให้รอเดี๋ยวช่างจะแต่งหน้าให้
มีช่างแต่งหน้าสองคน และ BA อีก 2 คน BA ก้อมัวแต่ขายของ (เข้าใจ) แต่ความสนใจของพนักงานต่อแขกที่นั่งรอน้อยมาก มัวแต่ขายของ พอลูกค้าซื้อของเสร็จก้อคุยกันเอง มีลูกค้านั่งรออยู่สองคน ไม่มีการชวนลูกค้าคุย มีลูกค้าซึ่งออกมาจากห้องนวดก่อนประมาณยี่สิบนาที ยังนั่งรอแต่งหน้าอยู่เลย คิดว่าต้องนานแน่ๆ รอไปสิบห้านาที พนักงานก้อไม่ได้สนใจอะไรเลย คุยๆๆๆๆ
เดินไปถาม...น้องคะอีกนานมั้ย
พนักงานตอบว่า...คงสักพักค่ะ แต่อีกคนนึงใกล้เสร็จแล้ว
ตอบไปว่า....งั้นพี่ไม่รอแล้ว มีพี่คนนึงคิวก่อนหน้านี้รอตั้งนานยังไม่ได้แต่งเลย
ก้อเลยเดินออกมา...ไม่เป็นไรค่ะพี่แต่งเองก้อได้
พนักงาน...ยิ้ม ไม่พูดไร
ตั้งแต่เป็นสมาชิกหลายยี่ห้อ ...BA Shu Uemura เป็นพนักงานที่จำลูกค้าไม่ได้ และไม่สนใจลูกค้าใหม่เลย ผิดหวังค่ะ
แต่ยังไงก้อยอมรับว่าผลิตภัณฑ์เค้าดีมากๆ ก้อต้องใช้ต่อไป แต่คงไม่ไปร่วมเวิร์คช็อปอีก