ทำไม? เจ้าหน้าที่ AIS ทำงานแย่แบบนี้

กระทู้คำถาม
เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (12 มีนาคม) ผมตัดสินใจเข้าไปที่ AIS ท่าแพ เชียงใหม่
เพื่อเครียค่าใช้จ่าย เพื่อทำเรื่องย้ายค่าย
พอชำระเงินเสร็จ ก็เข้าไปที่ True Move H เพื่อแจ้งย้ายเข้า
พนักงานสอบถาม ว่าได้เครียค่าใช้จ่ายกับทาง AIS หรือยัง
ผมตอบอย่างมั่นใจ ว่าได้เครียเรียบร้อยแล้ว เพราะไว้วางใจ AIS
ตอนแรกว่าจะเข้าไปเครียที่ร้าน Telewiz แต่กลัวจะไม่ชัวร์

แต่แล้วผ่านไป 4 วัน มีข้อความส่งกลับมาว่า
"เลขหมายนี้โอนย้ายไม่ได้เพราะมียอดค้างชำระ ติดต่อผู้ให้บริการเดิม"

อ้าว! แล้วที่เข้าไปชำระ ทำไมไม่เครียให้เรียบร้อย AIS ทำงานกันอย่างไร?
ทั้งที่แจ้งไปแล้วว่าจะย้ายค่าย

ข้อความส่งมาเวลา 19.35 ผมเข้าไปสอบถามที่ร้าน Telewiz พนักงานบอกมียอดคงค้างที่ต้องชำระอีกประมาณ 6 ร้อยกว่าบาท
และไม่สามารถชำระได้ทันที เนื่องจากเคาท์เตอร์รับชำระปิดให้บริการแล้ว สรุปต้องเสียเวลาเพิ่มขึ้นอีก

วันนี้เข้าไปชำระ แล้วต้องเข้าไปแจ้ง True Move H และเริ่มตั้งต้นใหม่เพื่อรอวันย้ายค่ายใหม่
ว่าจะจากกันด้วยดี แต่ต้องมาทำให้เสียความรู้สึกอีก กับการทำงานที่ไม่รอบคอบ
AIS จ๋า ขออย่าแย่ไปกว่านี้อีกเลยนะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่