เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้นำมือถึอ ยี่ห้อ oppo รุ่น R 8015 (กีต้าร์) มาซ่อมกับร้าน ทีจีโฟน สาขาชุมพร (ซื้อเครื่องที่ร้านนี่แหละ) เมื่อวันที่ 7 พ.ย. 55 ปัญหาคือเครื่องไม่อ่านซิมการ์ด (ทั้ง2ซิม) พนักงานที่รับเรื่องก็เช็คและลองเปลี่ยนซิม และตั้งค่าตัวเครื่องใหม่ (ตั้งค่าจากโรงงาน) ปรากฏว่าพอมาประมาณ หลังปีใหม่ ผมได้โทรไปถามที่ร้าน ทางพนักงานบอกว่าของที่ซ่อมมาแล้ว แต่หน้าจอแตกต้องส่งกลับไปใหม่ ผมก็เข้าใจว่าอาจจะมีอุบัติเหตุในระหว่างส่งซ่อมแน่ ผมก็เฝ้ารอ ส่วนทางแฟนก็บ่นเพราะซื้อมาไม่เท่าไหร่ก็มีปัญหา และส่งซ่อมก็นาน ผมก็เล่าปัญหาให้ทางแฟนผมฟัง โทรไปถามทีไรก็บ่ายเบี่ยงว่าของยังไม่ส่งมาจากทางสำนักงานใหญ่ เมื่อวันที่จันทร์ท่ี่ 11 มี.ค. 56 ผมก็โทรไปที่ร้านอีก ทางพนักงานก็บอกว่าของยังไม่ส่งมาครับ ผมก็เลยโทรไปที่ ทีจีโฟน สำนักงานใหญ่ ติดต่อแผนกซ่อม ทางแผนกซ่อมก็รับเรื่อง และว่าทาง oppo ยังซ่อมไม่ได้เพราะต้องรอเงินค่าซ่อม จอและทัชสกรีน ผมงงมาก และผมก็บอกว่า ผมไม่ได้ทำจอแตกและนำมาซ่อม เพราะเครื่องของผมไม่อ่านซิม พอผมบอกไปอย่างนั้น ทางแผนกซ่อมก็บอกจะติดต่อกลับภายใน 1 ช.ม. ตอนนี้เป็นเวลา 3 วัน แล้วละครับที่เงียบไปเลย ตอนนี้ผมจะไม่ติดต่อกลับแล้วละครับ เพราะผมจะเข้าแจ้งต่อ สคบ แจ้งความครับ ผมซื้อโทรศัพท์มาใช้งานนะครับ และตอนนี้เวลานี้ ผ่านมาก็เกือบ 5 เดือนแล้วนะครับ ถ้าไม่ซ่อมก็ส่งคืนซิครับ แต่ต้องสภาพเหมือนเดิมนะครับ ถ้าหน้าจอแตกกลับมาผมเอาเรื่องถึง สคบแน่ๆ งง มากครับ ให้ซ่อม 1 อาการ แต่แถมจะได้อีก 1 รายการที่จะต้องเสียเงินเอง ทำงานกันแบบนี้แหละถึงไปไม่ถึงไหน และคงจะจบกันทีสำหรับ ทีจีโฟน เป็นลูกค้าประจำมาตั้งนาน พนักงานก็ตอบไม่ได้เต็มปากว่าจะได้เมื่อไหร่ เดี๋ยวเจอกันไปเรื่อย ๆ สำหรับ โซเชียลเน็ตเวริค์ อื่นๆ จะแฉให้รุ้ว่าลูกค้าคือพระเจ้า ไม่ใช้หน้าโง่ที่ไม่รุ้เรื่องรุ้ราว ปล. ใบซ่อมเลขที่ 246431 อี่มี่ เลขที่ 863319010062834
TG phone ทำไมถึงทำกับลูกค้าได้ครับ ว่าจะไม่นำมาโพสแล้วเชียว แต่อดไม่ได้