DTAC ครับ ระบบคุณปรับปรุงแล้ว ทำไมยังห่วยได้อย่างนี้ครับ?

กระทู้คำถาม
1. อยู่ๆ วันนี้มาระงับการใช้บริการ ไม่มี SMS หรืออะไรแจ้งมาเลยว่าจะระงับการใช้บริการ
ผมติดต่อ 1678 เข้าไปสอบถามบอกเอกสารไม่ครบ แล้วคุณออกใบแจ้งค่าใช้บริการมาให้ผมได้อย่างไรครับ?
2. ใบแจ้งค่าใช้บริการที่ออกมายอดก็ผิด บอกจะปรับปรุงยอดใหม่ ไปร่วมอาทิตย์แล้วบอกจะมี SMS มาแจ้ง จนบัดนี้ก็เงียบ
เรื่องไปถึงไหนแล้วครับ?
3. SMS ข้อความ "ขออภัยเลขหมายของท่านกำลังจะถูกระงับการใช้บริการชั่วคราวกรุณาติดต่อ 1678" ส่งมาตั้งแต่วันที่ 17 ก.พ. 2556 แจ้งให้ตรวจสอบไปตั้งแต่วันที่ได้รับข้อความจนถึงเมื่อวานก็ยังมีข้อความมาอยู่ สรุปยังไงแน่ครับ?

ตรวจสอบไปเป็นชาติแล้ว ไม่ได้รับคำตอบอะไรกลับมาซักอย่าง

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Mobile Operator dtac
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่