ผมพึ่งชื้อมือสองมาครับ d-max hilander 3.0 ddi ปี 2006 รุ่นก่อนรุ่นใหม่ของโลกอะครับ
- วิ่ง 80 วัดรอบที่ 2000 รอบ วิ่ง 100 นี่วัดรอบที่ 2500 รอบ นี่ผิดปกติไหมครับ จำได้ว่าเครื่อง 2500 ddi รอบมันแค่ 2000 นิดๆนะ
- อัตราการกินน้ำมัน เติมเติมถังแล้วเริ่มจับ วิ่งออกจากกรุงเทพ ติดบ้างโล่งบ้าง หลังจากออกจากกรุงเทพได้แล้วโล่งตลอด วิ่งไม่เกิน 100 รวมวิ่ง 515 กิโลเมตร เติมเต็มถังอีกที่ รวมใช้น้ำมัน 34 ลิตร ตกที่ 15.14 กิโลเมตรต่อลิตร คิดแบบนี้ถูกป่าวครับ แล้วอัตรานี้ ปกติไหมครับ
- ที่ว่ารุ่นนี้กินน้ำมันเครื่อง คือหลังจากถึงบ้าน วิ่งประมาณ 650 กิโลเมตร ผมเช็คน้ำมันเครื่องแล้วไม่ลด ดูทั้งตอนเคื่องเย็นกับเครื่องร้อน คิดว่าน้ำมันเครื่องไม่ลด อย่างนี้พอการันตีได้ป่าวว่ารถผมไม่มีปัญหาการกินน้ำมันเครื่อง
- แล้วที่ว่าอุด egr แล้ว มันจะประหย้ดขึ้นป่าวครับ เห๊นใครๆว่ากัน ว่าจะไปอุดมั่ง
- ผมเห็นกล่องecu อยู่ในห้องเครื่อง มันออกแบบไงหว่าถึงได้เอากล่องสมองมาไว้ที่ร้อนอย่างนี้ ย้ายเข้าข้างในได้ป่าวครับ หรือเอาไว้งี้ดีแล้ว
- อ้อรถคันนี้ซื้อให้พ่อใช้ที่บ้านนอกครับ มีข้อแนะนำไหมครับหืรือข้อควรระวังไหมครับสำหรับรุ่นนี้
ข้อสงสัย isuzu d-max ddi 3.0 ปี 2006 รุ่นก่อนรุ่นใหม่ของโลกอะครับ
- วิ่ง 80 วัดรอบที่ 2000 รอบ วิ่ง 100 นี่วัดรอบที่ 2500 รอบ นี่ผิดปกติไหมครับ จำได้ว่าเครื่อง 2500 ddi รอบมันแค่ 2000 นิดๆนะ
- อัตราการกินน้ำมัน เติมเติมถังแล้วเริ่มจับ วิ่งออกจากกรุงเทพ ติดบ้างโล่งบ้าง หลังจากออกจากกรุงเทพได้แล้วโล่งตลอด วิ่งไม่เกิน 100 รวมวิ่ง 515 กิโลเมตร เติมเต็มถังอีกที่ รวมใช้น้ำมัน 34 ลิตร ตกที่ 15.14 กิโลเมตรต่อลิตร คิดแบบนี้ถูกป่าวครับ แล้วอัตรานี้ ปกติไหมครับ
- ที่ว่ารุ่นนี้กินน้ำมันเครื่อง คือหลังจากถึงบ้าน วิ่งประมาณ 650 กิโลเมตร ผมเช็คน้ำมันเครื่องแล้วไม่ลด ดูทั้งตอนเคื่องเย็นกับเครื่องร้อน คิดว่าน้ำมันเครื่องไม่ลด อย่างนี้พอการันตีได้ป่าวว่ารถผมไม่มีปัญหาการกินน้ำมันเครื่อง
- แล้วที่ว่าอุด egr แล้ว มันจะประหย้ดขึ้นป่าวครับ เห๊นใครๆว่ากัน ว่าจะไปอุดมั่ง
- ผมเห็นกล่องecu อยู่ในห้องเครื่อง มันออกแบบไงหว่าถึงได้เอากล่องสมองมาไว้ที่ร้อนอย่างนี้ ย้ายเข้าข้างในได้ป่าวครับ หรือเอาไว้งี้ดีแล้ว
- อ้อรถคันนี้ซื้อให้พ่อใช้ที่บ้านนอกครับ มีข้อแนะนำไหมครับหืรือข้อควรระวังไหมครับสำหรับรุ่นนี้