เหตุการณ์แย่ กับเคาท์เตอร์เชคอิน ของการบินไทย

กระทู้สนทนา
เพื่อนท่านใดเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มั้ยค่ะ  เราอยู่เซี๊ยงไฮ้ มีวีซ่าสองปี แต่ก็บินกลับเมืองไทยทุกสองเดือนเพราะงานสามี อาทิตย์ที่แล้วบินมาเซี๊ยงไฮ้คนเดียว งวดนี้ต้องเชคอินเคาท์เตอร์ J หรือ H  เพราะมีบัตรเงินของ ลูฟธันซ่า ซึ่งปกติสามารถเชคอินที่B กับสามี  คนเยอะพอสมควรวันนั้น เราเข้าเชคอิน J หมายเลขสอง ยื่นพาสปอร์ทให้พนักงานที่หน้าตายังสะลืมสะลืออยู่ เพราะเป็นไฟล์ทเช้า อยู่ๆนางก็บอกว่า อยู่ดีๆหน้าพาสปอร์ทคุณก็หลุด ตอนนางรูดหน้าแรก หน้าแรกเลยที่หลุด ที่มีรูปถ่ายกับข้อมูล นางไม่ขอโทษเราสักคำ แถมบอกว่าไม่แน่ใจว่าพนักงานจะให้เราขึ้นเครื่องมั้ยและปลายทางจะรับรึเปล่า พาสเรายังอายุไม่ถึงปีเลย แถมเพิ่งไปขอวีซ่าของทั้งออสเตรเลียกับนิวซีแลนด์ มีทั้งวีซ่าสองปีของจีนกับเชงเกน  เราเลยหน้าซีดเลยค่ะ เดินผ่านตม ขาออกอย่างใจหดหู่ เกือบร้องไห้ พี่พนักงานตม ถามว่ารู้ใช่มั้ยว่าขาด เราบอกรู้ค่ะ เพิ่งจะขาด เคาท์เตอร์หมายเลขสองทำขาด พี่ใจดีคนนั้นเลยแนะนำให้ไปติดต่อข้างในทำการซ่อม ด้วยสกอตเทป ทำการปิดหน้าหลัง มันไม่เนียนมากค่ะ ยังเห็นหลุดอยู่ แต่ก็ผ่านตม เซี๊ยงไฮ้เข้ามาแบบไม่มีปัญหา แต่ตม ที่อื่นยังไม่แน่ใจเลยค่ะ ไม่ทราบมีใครเจอปัญหาแบบนี้มั่งมั้ยค่ะ เรายังโมโหตัวเองที่ลืมด่านางคนนั้นไป ตกใจจนลืมตำหนินาง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่