เพิ่งซื้อมือถือ Samsung Galaxy Grand ที่ DTAC @MBK แล้วมีปัญหาเรื่องสัญญาณหาย โทรเข้า โทรออกไม่ได้

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ผมได้ไปซื้อมือถือ Samsung Galaxy Grand มาแล้วเปิดซิมใหม่กับทาง DTAC ที่มาบุญครอง แล้วเจอปัญหาที่ว่า ใช้งานไปซักพัก สัญญาณอินเตอร์เน็ตหายไป และเครื่องไม่สามารถโทรเข้า หรือโทรออกได้ วันต่อมา ได้แจ้งทางศูนย์ DTAC แล้ว แต่ทางศูนย์บอกว่า ต้องทิ้งเครื่องเพื่อเช็กอาการประมาณ 10 วัน  

ไม่ทราบว่าปัญหานี้เป็นที่ Firmware หรือที่ตัวมือถือครับ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่