Call Center KTC

ติดต่อยากมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ รอสายเป็นครึ่งชั่วโมง ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย

ทำไงดีเนี้ยะ โทรเข้าไปขอบัตรใหม่ (ของเก่าชำรุด) ส่งรหัสมาให้ และก็บิลเรียกเก็บเงิน

ค่าธรรมเนียม 107 บาท (แต่ยังไม่ได้บัตรเลย) แล้วจะเอาอะไรไปกด ติดต่อก็ยากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ ว่าต้องทำยังไง

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่