โทรไปปรึกษาจะใช้แพคเกจ iSmart 599 บาทครับ
(ให้พี่สาว)
แต่พอดีรอบบิลมันตัดวันที่ 28 ที่ผ่านมา
ผมเลยจะสมัคร iSmart 599 ครับ เพราะโปรเดิมมันแค่โทร 200 นาที
(ใช้กับ Samsung Galaxy Note II)
เจ้าหน้าที่ 1175 แจ้งมาว่า จะต้องเสียค่าแพคเกจ 200 และเสียค่าแพคเกจ 599 ซึ่งจะหารเฉลี่ย ก็ตกประมาณ 500+
อยากถาม CC ในนี้ว่า ทำไมไม่หารเฉลี่ยที่จะเปลี่ยนโปรละครับ เพราะไม่ได้ใช้โปรสมาท 200 เลย มันแฟร์กับผู้บริโภคเหรอครับ
ที่ต้องเสียค่าใช้จ่ายซ้ำซ้อนเพื่ออะไรครับ เจ้าหน้าที่น่าจะเข้าใจเพราะเบอร์นี้เพิ่งจะขอเปิดใช้งานสัญญาณเพราะระงับชั่วคราวไป
แต่ดันจะเก็บทั้งแพคเกจก่อนปิดสัญญาณคือ Smart200 กับ iSmart 599 มันใช่เรื่องมั๊ยครับเนี้ย เห้อออ จ่ายเต็ม Smart 200 ทั้งที่ไม่ได้ใช้งาน
ถ้างี้จะเปลี่ยนแพคเกจ แพคอื่นก็คิดเต็มแพคเกจเดิม และบวกแพคเกจใหม่งั้นหรือครับ คุณคิดว่ามันแฟร์กับผู้บริโภคมั๊ยครับเนี่ย
กรุณาชี้แจงให้เพื่อนๆในนี้ทราบแล้วติดต่อกลับเบอร์ผมด้วยนะครับ
อีกเรื่องนึงคือ 3G AIS ไม่พัฒนาต่อละเหรอครับ ?? รอมาเป็นปี ทนใช้ 3G บนคลื่น 900 ปัญหาก็ไม่แก้ไข EDGE ก็เน่า ดีนะไม่สลับไป GPRS ซึ่งโฆษณานักหนาไม่ใช่เหรอครับว่ามี EDGE+ หรือ ล้มเสาทิ้งไปหมดแล้ว ??
บริเวณที่ใช้งานส่วนใหญ่จะใช้ไม่ได้ก็ตรงที่มีคนเยอะ เช่นห้าง มหาลัย ~~~
อยู่ ม.กรุงเทพ รังสิต ใช้งาน 3G ไม่ได้เลย EDGE ก็ช้าห่วยแตก บรมโคตร ทนมาเป็นปี เคยแจ้งไปเปนชาติ รับเรื่อง บอกจะแก้ไข ละก็เหมือนเดิม ผมก็ไม่ได้ว่างต้องมานั่งจี้ตลอดเว เดินทางมา ฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต บอกตรงๆ ไม่ได้เล่นหรอก 3G ปิดสามจี เปิด EDGE ก็เท่านั้น
สัญญาณมากระปิดกระปรอย น่าหงุดหงิด หรือแถวนี้เค้าไม่คิดจะทำอะไรกับมันแล้วครับ ??
ประมูล 2100 มาไหนว่าได้คลื่นสัญญาณดีที่สุด ?? ถ้าเป็นแบบนี้ ก็คงลาดีกว่าครับ AIS
รอจนท้อ ยอมทนใช้ จ่ายแพงกว่าเพราะมั่นใจในสัญญาณว่าดี (นับแค่สองจี) แต่ตอนนี้น่ะเหรอ บอกเลย ชักหวั่นๆละครับ จ่ายแพงกว่า จ่ายเต็ม แต่เล่นเนตแทบไม่ได้ ราคาก็แพง สามจีก็กาก เพลียมากกก ครับ
อ้ออ อ่านให้จบนะครับ อย่ามาขอสถานที่อีกนะว่าที่ใดที่สัญญาณไม่ดี เพราะแจ้งไปแล้วครับ ทั้งแถบบบบเลยมั้ง
ปรึกษา AIS แพคเกจ iSmart คุยกับ 1175 แล้วงงครับ!! และปัญหา 3G ที่ใช้นึกว่า GPRS!!!
(ให้พี่สาว)
แต่พอดีรอบบิลมันตัดวันที่ 28 ที่ผ่านมา
ผมเลยจะสมัคร iSmart 599 ครับ เพราะโปรเดิมมันแค่โทร 200 นาที
(ใช้กับ Samsung Galaxy Note II)
เจ้าหน้าที่ 1175 แจ้งมาว่า จะต้องเสียค่าแพคเกจ 200 และเสียค่าแพคเกจ 599 ซึ่งจะหารเฉลี่ย ก็ตกประมาณ 500+
อยากถาม CC ในนี้ว่า ทำไมไม่หารเฉลี่ยที่จะเปลี่ยนโปรละครับ เพราะไม่ได้ใช้โปรสมาท 200 เลย มันแฟร์กับผู้บริโภคเหรอครับ
ที่ต้องเสียค่าใช้จ่ายซ้ำซ้อนเพื่ออะไรครับ เจ้าหน้าที่น่าจะเข้าใจเพราะเบอร์นี้เพิ่งจะขอเปิดใช้งานสัญญาณเพราะระงับชั่วคราวไป
แต่ดันจะเก็บทั้งแพคเกจก่อนปิดสัญญาณคือ Smart200 กับ iSmart 599 มันใช่เรื่องมั๊ยครับเนี้ย เห้อออ จ่ายเต็ม Smart 200 ทั้งที่ไม่ได้ใช้งาน
ถ้างี้จะเปลี่ยนแพคเกจ แพคอื่นก็คิดเต็มแพคเกจเดิม และบวกแพคเกจใหม่งั้นหรือครับ คุณคิดว่ามันแฟร์กับผู้บริโภคมั๊ยครับเนี่ย
กรุณาชี้แจงให้เพื่อนๆในนี้ทราบแล้วติดต่อกลับเบอร์ผมด้วยนะครับ
อีกเรื่องนึงคือ 3G AIS ไม่พัฒนาต่อละเหรอครับ ?? รอมาเป็นปี ทนใช้ 3G บนคลื่น 900 ปัญหาก็ไม่แก้ไข EDGE ก็เน่า ดีนะไม่สลับไป GPRS ซึ่งโฆษณานักหนาไม่ใช่เหรอครับว่ามี EDGE+ หรือ ล้มเสาทิ้งไปหมดแล้ว ??
บริเวณที่ใช้งานส่วนใหญ่จะใช้ไม่ได้ก็ตรงที่มีคนเยอะ เช่นห้าง มหาลัย ~~~
อยู่ ม.กรุงเทพ รังสิต ใช้งาน 3G ไม่ได้เลย EDGE ก็ช้าห่วยแตก บรมโคตร ทนมาเป็นปี เคยแจ้งไปเปนชาติ รับเรื่อง บอกจะแก้ไข ละก็เหมือนเดิม ผมก็ไม่ได้ว่างต้องมานั่งจี้ตลอดเว เดินทางมา ฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต บอกตรงๆ ไม่ได้เล่นหรอก 3G ปิดสามจี เปิด EDGE ก็เท่านั้น
สัญญาณมากระปิดกระปรอย น่าหงุดหงิด หรือแถวนี้เค้าไม่คิดจะทำอะไรกับมันแล้วครับ ??
ประมูล 2100 มาไหนว่าได้คลื่นสัญญาณดีที่สุด ?? ถ้าเป็นแบบนี้ ก็คงลาดีกว่าครับ AIS
รอจนท้อ ยอมทนใช้ จ่ายแพงกว่าเพราะมั่นใจในสัญญาณว่าดี (นับแค่สองจี) แต่ตอนนี้น่ะเหรอ บอกเลย ชักหวั่นๆละครับ จ่ายแพงกว่า จ่ายเต็ม แต่เล่นเนตแทบไม่ได้ ราคาก็แพง สามจีก็กาก เพลียมากกก ครับ
อ้ออ อ่านให้จบนะครับ อย่ามาขอสถานที่อีกนะว่าที่ใดที่สัญญาณไม่ดี เพราะแจ้งไปแล้วครับ ทั้งแถบบบบเลยมั้ง