ใครเคยทำบัตร กับธนาคารกรุงไทยแล้วเจออย่างผมบ้าง

ผมต้องการเปิดบัตร เอทีเอ็ม สองบัตรในบัญชีเดียวกัน ธนาคารกรุงไทยสาขา ม ธรรมศาสตร์รังสิต  เนื่องจากบัตรที่ธนาคารทำให้คือพ่วงเป็นใบเดียวกับบัตรนักศึกษานั้นชำรุดง่ายมาก ก็เลยอยากทำบัตรแยก  แล้วก็เลยได้เสียค่าธรรมเนียมสมใจผมจริงๆ T T


ด้วยความที่เป็นนักศึกษาและยังไม่มีรายได้เป็นของตัวเอง   ผมจึงได้ถามเจ้าหน้าที่ผู้ใจดี (ประสงค์รายได้ของธนาคาร) แจ้งว่าค่าธรรมเนียมบัตรธนาคารจะแพง กว่ากรณีบัตรนักศึกษานะค่ะ  ผมก็ครับๆ  เธอก็เลยเสนอค่าธรรมเนียมให้สองแบบกับับตรคือ 599 บาทค่าแรกเข้า 100 บาท และค่าธรรมเนียม 999 บาทแรกเข้า 100 บาท ผมเลยขอแบบ  599 ก็พอแล้ว  (ตอนั้นคิดว่า ทำไมมันแพงกว่า บัตรธรรมดาจัง แต่ก็ไม่ได้ถามต่อ )  พอเว็นต์ชื่อปั๊ป  เจ้าหน้าที่ก็บอกว่า บัตรนี้สามารถใช้ประกันอุบัติเหตุกับ บริษัททิพยประกันภัยได้นะคะ  แล้วก็ชี้แจงให้ผมฟัง  ถึงตอนนี้ผมจึงรู้ว่า  โอ๊ะ !!!!  ผมเสียรู้คุณป้า ไปเสียแล้ว


ตกลงบอกข้อมูลไม่หมด   หรือ ผมไม่ยอมถามกันแน่  !!!  ผมว่าผมไม่ได้ถามเขาเองใช่ไหมครับ ว่ามีค่าธรรมเนียมธรรมดาไหม  แต่ถึงอย่างนั้น พนักงานก็ควรคิดไม่ใช่เหรอ  พูดมาแค่บัตรสองใบให้ผมเลือก  ผมก็ต้องคิดว่ามีอยู่สองแบบ  พอเลือกแล้วถึงบอกค่าธรรมเนียม  ไม่ไหวๆๆๆ   เห็นค่ารายได้ของธนาคาร  มากกว่าเศรษฐานะของผู้ใช้บริการ   ที่จริงประกันภัยอุบัติเหตุที่ได้นี่  ผมก็ไม่ต้องการแล้วถือเป็นของแถมันก็ไม่ใช่  เพราะผมไม่ได้ถามถึง บัตรใบที่สองที่มีประกันภัยตั้งแต่แรก


ตอนนี้กะว่าจะรอให้ครบปีค่าธรรมเนียมที่โดนตัดไป  ปีหน้าจะขอปิดบัตรนี้แล้ว  ไปเปิดบัญชีเพิ่มที่ธนาคารอื่นดีกว่า  
ปล. ถ้ามี พนง. กรุงไทยอยู่แถวนี้  ช่วยบอกนโยบายทางการเงินธนาคารของคุณ ให้ผมฟังด้วย  ผมไม่ได้ต้องการเงินค่าธรรมเนียมคืน และไม่ได้ต้องการร้องเรียนสาขาธนาคารซ้ำ  (เพราะว่าร้องเรียนไปเรียบร้อยแล้วในเวป ธนาคารแห่งประเทศไทย)
ส่วนใครอยากใช้บริการ ธนาคารนี้ต่อ เชิญครับ  จบเมื่อไหร่ขอบาย ไปใช้แบงค์ม่วง กับ  ดอกบัวดูจะแฟร์ๆกับผมมากกว่าเศร้า
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  คุ้มครองผู้บริโภค ร้องทุกข์
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่