(TOTเสนอโปรแอบ!!ไร้ข้อมูลหน้าเว็บ)ล่าสุดครบ59ปี ให้โปร999บาทต่อเดือน เน็ต3Gไม่จำกัด!ADSL10Mbps!WiFi100ชม.!ดูIPTVฟรี

(TOTเสนอโปรอีแอบ!!ไร้ข้อมูลหน้าเว็บ) ล่าสุดครบ 59 ปีให้โปร999 บาทต่อเดือน เน็ต3Gไม่จำกัด!!ADSL10 Mbps!!WiFi 100ชม.!!ดูIPTVฟรี

ประเด็นหลัก



โดยในโอกาสครบรอบ 59 ปีของทีโอที ได้ออกโปรโมชันสนองนโยบายไอซีที ด้วยแพกเกจจุใจ ที่รวมหลากหลายบริการในราคา 999 บาทต่อเดือน ประกอบด้วย 1. บริการโทรศัพท์มือถือ ทีโอที 3G ไม่จำกัดบนความเร็วสูงสุดในปริมาณข้อมูลไม่เกิน 2GB หลังจากนั้นความเร็วจะถูกปรับลงไม่เกิน 384 Kbps. 2. ทีโอทีอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง 10 Mbps. 3. บริการโทร.ฟรีหาโทรศัพท์บ้านทั่วไทยจำนวน 100 บาท 4. ทีโอที ฟรี Wi-Fi 100 ชั่วโมง 5. ดูฟรี ทีโอทีไอพีทีวี 74 ช่องย้อนหลังได้ถึง 72 ชั่วโมง คุณภาพระดับ HD ซึ่งการกำหนดราคาค่าบริการในลักษณะดังกล่าวนั้นเชื่อว่าจะส่งผลให้อัตราค่าบริการโทรคมนาคมในตลาดถูกลงอีก เนื่องจากธุรกิจโทรคมนาคมมีการแข่งขันกันสูง โดยเฉพาะการรักษาฐานลูกค้าเก่า


( ส่วนตัวผมเอง ทั้ง... http://www.tot.co.th/index.php?
option=com_k2&view=itemlist&layout=category&task=category&id=44&Itemid=252&lang=th และ
http://www.tot3g.net/Home.aspx แล้วไม่พบ )






การทำงานไม่เป็นระบบ เช่น โปร  TOT3G แบบรายเดือน ซิตี้การ์ดx2 (CiTY KARDx2) ถึง 31 มี.ค.56
ปกติต้องขึ้น ที่ TOT3G.net แต่ไม่มีปรากฏ ต้องไปดูโปรนี้ที่ TOT.co.th











_________________________________

ทีโอทีเปิดแพกเกจ ‘จุใจ’ บริการ Quad Play สนองนโยบาย ‘อนุดิษฐ์’

       ทีโอทีอัดแพกเกจ ‘จุใจ’ เดือนละ 999 บาท ให้บริการ Quad Play ผนึก 4 บริการหลัก มัดใจลูกค้าทั้งโทร.มือถือ 3G โทร.บ้าน อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงพ่วงฟรีไว-ไฟ 100 ชม.แถมด้วยบริการไอพีทีวี พร้อมเซ็นสัญญา 4 พันธมิตรรุกตลาด FTTx หวังเป็นผู้นำบรอดแบนด์
      
       น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ รมว.กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) กล่าวว่า ในปีนี้กระทรวงไอซีทีได้มอบนโยบายให้ทีโอทีมุ่งเน้นการเสนอบริการแบบครบวงจรและลดรายจ่ายของประชาชน เนื่องจากทีโอทีมีโครงข่ายโทรคมนาคมที่ถือเป็นทรัพย์สินที่มีค่าแล้วสามารถนำมาเพิ่มมูลค่าได้แบบสมบูรณ์ และยังช่วยสร้างรายได้ให้กับทีโอที เช่น ปัจจุบันแต่ละครอบครัวจะจ่ายค่าบริการอินเทอร์เน็ตแต่ละเดือนไม่น้อยกว่า 500-1,000 บาท ค่าโทรศัพท์มือถือ 700-1,000 บาท ค่าเคเบิลทีวี 500-1,000 บาท หรือแต่ละเดือนจะมีค่าใช้เฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 2,000 -3,000 บาท ฉะนั้นทีโอทีต้องเจาะกลุ่มลูกค้าดังกล่าว เพื่อสร้างรายได้
      
       ‘ทีโอทีมีเป้าหมายที่จะเป็นผู้ให้บริการลักษณะ Quad Play เป็นการรวมบริการทั้งเสียง ภาพ ข้อมูล และแอปพลิเคชัน เพราะมีโครงข่ายที่พร้อมจะให้บริการอยู่แล้ว ฉะนั้นก็ควรจะเร่งดำเนินการ ซึ่งในงานครบรอบ 59 ปี ทีโอทีได้ออกโปรโมชันจุใจ เพื่อเอาใจลูกค้า’
      
       นายยงยุทธ วัฒนสินธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีโอที กล่าวว่า ปัจจุบันทีโอทีได้ยกระดับไปอีกขั้นกับการพัฒนาเทคโนโลยีสารสนเทศ และการเป็นโครงข่ายโทรคมนาคมหลักของประเทศที่มีขนาดใหญ่ทั้งโครงข่ายใต้น้ำ โครงข่ายตามรางรถไฟ และโครงข่ายอินเทอร์เน็ตไร้สายซึ่งครอบคลุมทั้ง 77 จังหวัดทั่วประเทศไทย โดยมีบริการที่ทันสมัย 4 กลุ่มบริการหลัก คือ โทรศัพท์พื้นฐาน อินเทอร์เน็ต โทรศัพท์มือถือ และเนื้อหาข้อมูล (คอนเทนต์และแอปพลิเคชัน) และยังพร้อมที่จะรองรับการให้บริการใหม่ ทั้ง 4G LTE และดิจิตอลทีวี เพื่อที่จะก้าวเป็นศูนย์กลางด้านการสื่อสารและโทรคมนาคมของอาเซียนในอีก 2 ปีข้างหน้า
      
       โดยในโอกาสครบรอบ 59 ปีของทีโอที ได้ออกโปรโมชันสนองนโยบายไอซีที ด้วยแพกเกจจุใจ ที่รวมหลากหลายบริการในราคา 999 บาทต่อเดือน ประกอบด้วย 1. บริการโทรศัพท์มือถือ ทีโอที 3G ไม่จำกัดบนความเร็วสูงสุดในปริมาณข้อมูลไม่เกิน 2GB หลังจากนั้นความเร็วจะถูกปรับลงไม่เกิน 384 Kbps. 2. ทีโอทีอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง 10 Mbps. 3. บริการโทร.ฟรีหาโทรศัพท์บ้านทั่วไทยจำนวน 100 บาท 4. ทีโอที ฟรี Wi-Fi 100 ชั่วโมง 5. ดูฟรี ทีโอทีไอพีทีวี 74 ช่องย้อนหลังได้ถึง 72 ชั่วโมง คุณภาพระดับ HD ซึ่งการกำหนดราคาค่าบริการในลักษณะดังกล่าวนั้นเชื่อว่าจะส่งผลให้อัตราค่าบริการโทรคมนาคมในตลาดถูกลงอีก เนื่องจากธุรกิจโทรคมนาคมมีการแข่งขันกันสูง โดยเฉพาะการรักษาฐานลูกค้าเก่า
      
       นอกจากนี้ ทีโอทียังได้ลงนามความร่วมมือทางการตลาดเพื่อเพิ่มศักยภาพในการให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงผ่านเคเบิลใยแก้ว FTTx กับ 4 พันธมิตร ได้แก่ บริษัท ไซแมท เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) ดำเนินการตลาดในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ และนครราชสีมา บริษัท เวลดัน ไอที เซอร์วิส จำกัด ดำเนินการตลาดในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น บริษัท เค.พี. อีสเทิร์นเวิร์ค จำกัด ดำเนินการตลาดในพื้นที่จังหวัดชลบุรี และบริษัท ฟิท เทเลคอม จำกัด ดำเนินการตลาดในในพื้นที่กรุงเทพฯ (นครหลวง 1.2) เพื่อปรับกลยุทธ์รุกตลาดโดยใช้ความแข็งแกร่งของพันธมิตรขยายฐานลูกค้า และตั้งเป้าเป็นผู้นำอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงผ่านเครือข่ายใยแก้วนำแสง โดยความร่วมมือครั้งนี้มีระยะเวลา 5 ปี และมีการประกันยอดรายได้ขั้นต่ำตั้งแต่ปีแรกเป็นต้นไป

http://www.manager.co.th/Cyberbiz/ViewNews.aspx?NewsID=9560000024571&Keyword=3g
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่