Word 2000 ส่งเมล์ไม่ได้ หลังจากติดตั้ง OFFICE 2010

กระทู้คำถาม
ได้ทำการติดตั้ง MsOffice 2010  ลงบนเครื่องที่มี MsOffice 2000 อยู่แล้ว  และ activate แล้ว
เพื่อที่จะใช้ทำงาน 2 เวอร์ชั่น ทีนี้ทำไมจึงไม่สามารถส่งเมล์จาก Word 2000  ได้เหมือนปกติ
แบบที่ข้อความในเอกสารจะแสดงเป็นเนื้อหาในอีเมล์  เมื่อกดส่งจะขึ้น msg ดังรูป  
แต่สามารถส่งแบบทำเป็นไฟล์แนบได้  มีวิธีแก้ไขมั้ยคะ เพราะมีความจำเป็นต้องส่งเป็นเนื้อหาในเมล์  


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่