วันนี้ได้ตั้งใจไปลอง Z250 และ NINJA มาครับ ที่ศูนย์พระราม9 ไปถึงก็แจ้งความประสงค์ว่าขอเทสไดรฟ์ ใช้แค่ใบขับขี่มอเตอร์ไซด์1 ใบ
ถ้าไม่ได้เตรียมหมวกไป ทางศูนย์เข้าจัดให้
คันแรกคือ Z250 กับราคา 151500 บาทไทย แว๊ปแรกที่เห็นรูปร่าง เพรียวกะทัดรัด เหมาะกับในเมือง ที่รถติดมาก ตัวรถทรงNAKED
ที่ให้Positionการนั่ง ไม่ก้มหลังมากนัก สองเท้าวางได้สนิท(สูง169) น้ำหนักรถไม่หนักมาก เทียบกับCBR150i ที่ใช้อยู่แล้วขับง่ายกว่าเยอะเลย
สถานที่ให้ลองขี่นั้นมีพื้นที่น้อย ไปนิดนึงเลย ไม่ได้ลองถึงเกียร์4 แต่แอบกระแทกคันเร่งนึดนึง ผู้ดูแลบอกว่า ขี่เบาๆนะครับ
ผมได้ลองหมดทุกฟิลลิ่ง การเข้าโค้งการพลิกรถ สลาลอม การเบรก การออกตัว รถคันนี้ทำได้ดีคล่องตัวมาก
เสียงเครื่องยนต์ เสียงท่อนุ่มนวลสุภาพมาก ทอรค์ต้นดีมากแต่สุดทางเสียก่อน อุปกรณ์ต่าง เฟรม,แฟริ่ง,เรือนไมล์ดิจิตอล วัสดุงานประกอบดี
หากซื้อมาใช้ ของแต่งสิ่งแรกที่เปลี่ยนคือ แฮนด์อ้วน,กระจกRizoma คงหล่อขึ้นอีก อัตราการกินน้ำมันก็ 22-28 โลลิตรแล้วแต่ข้อมือ
ลองขี่ไป8 รอบ
ไปลอง Z250 กับ NINJA250 2013 มา (มีรูป)
ถ้าไม่ได้เตรียมหมวกไป ทางศูนย์เข้าจัดให้
คันแรกคือ Z250 กับราคา 151500 บาทไทย แว๊ปแรกที่เห็นรูปร่าง เพรียวกะทัดรัด เหมาะกับในเมือง ที่รถติดมาก ตัวรถทรงNAKED
ที่ให้Positionการนั่ง ไม่ก้มหลังมากนัก สองเท้าวางได้สนิท(สูง169) น้ำหนักรถไม่หนักมาก เทียบกับCBR150i ที่ใช้อยู่แล้วขับง่ายกว่าเยอะเลย
สถานที่ให้ลองขี่นั้นมีพื้นที่น้อย ไปนิดนึงเลย ไม่ได้ลองถึงเกียร์4 แต่แอบกระแทกคันเร่งนึดนึง ผู้ดูแลบอกว่า ขี่เบาๆนะครับ
ผมได้ลองหมดทุกฟิลลิ่ง การเข้าโค้งการพลิกรถ สลาลอม การเบรก การออกตัว รถคันนี้ทำได้ดีคล่องตัวมาก
เสียงเครื่องยนต์ เสียงท่อนุ่มนวลสุภาพมาก ทอรค์ต้นดีมากแต่สุดทางเสียก่อน อุปกรณ์ต่าง เฟรม,แฟริ่ง,เรือนไมล์ดิจิตอล วัสดุงานประกอบดี
หากซื้อมาใช้ ของแต่งสิ่งแรกที่เปลี่ยนคือ แฮนด์อ้วน,กระจกRizoma คงหล่อขึ้นอีก อัตราการกินน้ำมันก็ 22-28 โลลิตรแล้วแต่ข้อมือ
ลองขี่ไป8 รอบ