AIS ทำไมปัญหาเยอะตลอด... (โวยวาย)

กระทู้คำถาม
จากกระทู้ http://2g.ppantip.com/cafe/mbk/topic/T13062073/T13062073.html

สรุปได้ว่า พนักงาน ให้จ่าย 799 ในราคา 599 ซึ่งได้มากสุด 2 เดือน

ซึ่งรอบบิลแรกมีปัญหาไม่ตัดยอดเหลือ 599 กับยอดวงเกิน ก็ติดต่อ CC ปรับลดยอดเหลือ 599 จ่ายตังกันไป ปกติ แล้วก็ขอวงเงินเพิ่มจาก 900.- เป็น 1200.-

รอบบิลที่สอง เหมือนเดิมไม่ตัดยอด599 ติดต่อCCไปไม่มีความคืบหน้า รบกวน AIS เช็คเองละกันครับ ว่าติดต่อไปตั้งแต่เมื่อไร แล้วก็ วงเงินเกินโดนระงับสัญญาณอีกแล้ว ซึ่งรอบบิลนั้นค่าใช้จ่าย 9xx บาท มันไม่ถึง 1200 แล้วมันเกินได้ไง (อันนี้ผมยังงงอยู่เลยกับวงเงิน)
โดยทาง CC แนะนำปรับยอดเป็น 1500.- 7 วัน แล้วจะดำเนินการให้ หลังผ่านไป 7 วันเหมือนเดิม เงียบกริบไร้การติดต่อใดๆจากAIS จนวนลูปกลับเข้าวัฎจักร โดนระงับสัญญาณเนื่องจากวงเงินเกิน

วันนี้เลยข้า iChat ซึ่งเป็นระบบที่เหมือนจะดูดี แต่จริงๆดูแย่มากเพราะตัดทุก 9 นาที แถม CC ตอบช้าเวอร์ คุยกันไม่กี่ประโยคหมดเวลา ผมเข้าไป 3 รอบแล้วขอบอกเลย คุยไม่รู้เรื่อง เนื่องจากปัญหา2ข้อนี้ คือ
1. CC ตอบช้ามาก
2. ต่อเวลาในระบบไม่ได้ด้วย
ทำให้ ต้องเสียเวลา Login ใหม่ตลอด
ซึ่งหลายเดือนที่แล้ว ผมเคยแนะนำให้ไป ดู TrueChat เป็นตัวอย่าง แล้วเอามาปรับปรุง

ป.ล. สัญญาณ 3G ในกรุงเทพ AIS ห่วยมาก ห่วยสุดใน 3 ค่ายละ (ผลเทสมี คนเทสตาม Websiteละครับ) ของผมวิ่งได้ 1 เมกน้ำตาก็จะไหลละครับ  
แต่ที่ห้องผม สัญญาณ โทรศัพท์ดีแค่AIS นอกนั้นไม่มีหรือมีแค่1ขีด !!!
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Mobile Operator AIS 3G
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่