กลัวขายบัตร "เดี่ยว 10" ไม่ทัน "โน้ส" ทิ้ง "เคาน์เตอร์เซอร์วิส"

กลัวขายบัตร "เดี่ยว 10" ไม่ทัน "โน้ส" ทิ้ง "เคาน์เตอร์เซอร์วิส" ตายรัง "Thaiticketmajor" หลังประสบปัญหาเปิดจองตั๋วครั้งแรก ระบบล่ม





จากกรณีการเปิดจองบัตรชมการแสดง ‘เดี่ยว 10 ’ เวทีทอร์คโชว์ชื่อดัง โดย โน้ส อุดม แต้พานิช (จัดแสดงวันที่ 15-31 มี.ค. 56) ผ่านระบบบริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด วันแรก เมื่อที่ 16 ก.พ. 56 ที่ผ่านมา ที่ เซเว่นอีเลฟเวนทุกสาขาทั่วประเทศ ได้เกิดปัญหาระบบการจองล่มเป็นเหตุให้ผู้ชมส่วนใหญ่ซึ่งรอซื้อบัตรชมการแสดงที่มีทั้งสิ้นกว่า 80,000 ใบไม่สามารถซื้อบัตรได้ ซึ่งก่อนหน้านั้น ผู้บริหารเคาเตอร์เซอร์วิส ได้ออกมายืนยันว่าระบบการจองบัตรจะไม่ล่มอย่างแน่นอน  

ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวอิศรา www.isranews.org รายงานว่า ล่าสุด วันที่ 22 ก.พ. 56 เวลาประมาณ 18.00 น. เพจเฟสบุ๊ค ‘เดี่ยว9’ (https://www.facebook.com/deaw9)ได้ออกประกาศขายบัตรอีกครั้งในวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2556 ตั้งแต่เวลา 10 โมงเช้าเป็นต้นไป โดยมีการเปลี่ยนบริษัทจำหน่ายบัตรเป็น บริษัท ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ จำกัด แทน



แหล่งข่าวจากเคาน์เตอร์เซอร์วิสระบุว่า เพิ่งได้รับทราบว่ามีการแจ้งเปลี่ยนบริษัทจำหน่ายบัตรเดี่ยว 10 ในวันนี้(22 ก.พ.56) เช่นกัน ส่วนจะมีเหตุผลอะไรนั้นไม่สามารถตอบได้

"ในวันที่ระบบล่มโน้ส อุดม ได้โทรศัพท์มาสอบถามเป็นระยะว่าบริษัทจะสามารถแก้ไขระบบได้เสร็จเมื่อใดและได้บ่นถึงระบบการทำงาน หลังจากนั้นบริษัทได้ดำเนินการแก้ไขระบบมาโดยตลอด"  

ทีมงานบริษัท พอดีพานิช จำกัด ของโน้ส อุดม แต้พานิช เปิดเผยสำนักข่าวอิศรา www.isranews.org ว่า มีการเปลี่ยนบริษัทจำหน่ายบัตรชมการแสดงเดี่ยว 10 จากเคาเตอร์เซอร์วิสเป็นไทยทิกเก็ตเมเจอร์จริง

http://www.isranews.org/%E0%B8%82%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%A7/item/19599-daew10.html

เมื่อถามว่าเป็นเพราะระบบเคาน์เตอร์เซอร์วิสยังไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ใช่หรือไม่ ทีมงานตอบว่า บริษัทเคาน์เตอร์เซอร์วิสสามารถแก้ไขระบบได้แล้ว แต่คณะผู้จัดการแสดงเกรงว่าการจัดส่งบัตรชมการแสดงให้ผู้ชมจะล่าช้าไม่ทันการแสดงซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 15 มี.ค.- 31 มี.ค. 56 นี้ จึงจำเป็นต้องเปลี่ยนบริษัทจำหน่ายบัตรเป็นไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ซึ่งสามารถออกบัตรการแสดงให้ได้ทันทีที่ซื้อ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากที่ระบบการจองตั๋วล่ม เมื่อวันที่ 16 ก.พ. 56 ที่ผ่านมา บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด ได้ออกมาแสดงความรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว โดยประกาศขออภัยแฟนคลับของโน้ส อุดมและคณะผู้จัดงาน พร้อมแจ้งปิดระบบการจองเดี่ยว10 ชั่วคราว โดยจะแจ้งการจัดจำหน่ายตั๋วเดี่ยว10 หลังปรับปรุงระบบเสร็จ



ขณะที่โน้ส อุดม ได้ออกประกาศขอโทษแฟนคลับผ่านเพจเฟสบุ๊ค ‘เดี่ยว9’ (https://www.facebook.com/deaw9) ในวันที่ 16 ก.พ. 2556  มีใจความว่า “ท่านผู้ชมที่เคารพ ผมกราบขออภัย และขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียว สำหรับเหตุการณ์ขัดข้องหมองใจในการซื้อบัตรวันนี้ เจตนาผมคิดแต่จะทำให้ผู้ชมทั่วประเทศสะดวก คิดไม่ถึงว่ามันกลับทำให้ทุกคนลำบากกว่าเดิม คำตำหนิด่าทอทั้งหลายผมสมควรโดนครับ สมควรจริงๆ ขอจำสิ่งนี้ไว้เป็นบทเรียนสอนตัว นำมาปรับปรุงทำให้ทุกอย่างดีขึ้น และในช่วงนี้ขอยุติการขายบัตรไปสักระยะ จนกว่าจะพบช่องทางที่ดีกว่า และมาบอกกล่าวกันให้ทราบอีกครั้งภายในเร็ววันนี้ครับ กราบขอโทษอีกทีจากใจครับ อุดม แต้พานิช”

ทั้งนี้การแสดงเดี่ยว 9 ในปี 2554 ได้มีการจำหน่ายผ่านไทยทิกเก็ตเมเจอร์เช่นกัน ซึ่งประสบปัญหาเรื่องสาขาการจำหน่ายบัตรที่น้อยไม่พอรองรับความต้องการของผู้ซื้อบัตร

เครดิต : สำนักข่าวอิศรา http://www.isranews.org/%E0%B8%82%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%A7/item/19599-daew10.html
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่