อาจจะมองว่าเป็นเรื่องเกมเป็นเรื่องของ เด็กๆ ตัวผมเองเป็นคนที่ชอบเล่นเกมออนไลน์มากๆครับ ใช้บริการเกมออนไลน์มาแล้วหลายค่าย
ทั้งเชิฟจริงเซิฟเถื่อน แต่ ไม่เคยเจอเรื่องอย่างนี้สักครั้ง เรื่องมีอยู่ว่า วันนี้ประมาณ เที่ยงวัน ตัวผมพักเที่ยงจากการทำงาน กะว่าจะเข้าเกม
POINT BLANK เพื่อไปตวจสอบ ราคา ปืน เพราะคิดว่าจะซื้อ ปืนที่ต้องใช้เงินจริงๆซือ ปรากฎ ว่า เข้า เกมไป ที่หน้า เกม บอก " ไอดีของท่าน
ถูกระงับการใช้งานหากมีข้อสงสัย กรุณาติดต่อ callcenter " ผมก็งงเลยโดนแบนได้ไง เพราะเมื่อวาน กับวันก่อน ผมพึงเติมเงินไป
รวมๆ900บาท
เลยรีบโทรไป callcenter ซึ่งโทรติดยากมาก เพราะเป็นเบอร์มือถือ รองรับ 1 คู่สาย ซึ่ง เกม POINT BLANK มีผู้ใช่บริการมากว่า 1000 คน
แต่ callcenter มีแค่ 1คู่สาย เป็นระบบรับรองการให้บริการที่ช่างเยี่ยมซะจริงๆน่าประทับใจมากๆ โทรไปมีแต่ สายไม่ว่างๆ ในที่สุด ก็ติด
มีพนักงานผู้หญิงเป็นคนรับสาย
พนักงานผู้หญิง : สวัสดีคะ .... คะ
ตัวผม : ไอดีผมโดนแบนครับ ไม่รู้ว่าโดนแบนเรื่องอะไร
พนักงานผู้หญิง : ขอทราบไอดีผู้ใช้คะ
ตัวผม : ... ครับ ก็บอกไอดีเค้าไป
พนักงานผู้หญิง : โดนแบนเพราะใช้โปรแกรมช่วยเล่นเป็นเวลา7วัน
ตัวผม : ผมไม่เคยใช้โปรเลยนะครับ ถ้าอยากเทพผมก็เติมเอา
พนักงานผู้หญิง : ทางสิงคโปร์แบนมา 1มีนาคม ถึงใช้การได้
ตัวผม : แล้วไอเทมแบบเช่าใช่ที่ผมซื้อไว้ละครับละครับโดนแบน7วันได้หยุดการนับเวลาของไอเท็มไว้ให้ไหมครับ
พนักงานผู้หญิง : คงไม่สามารถทำได้คะ
ตัวผม : อ้าว แล้วผมทำไงอะ โปรก็ไม่เคยใช่ อยากเทพก็เติม เติมก็ไม่น้อย พอเติม kill ได้เยอะ แล้ว มีเกรียนแจ้งแบน ก็แบน
โดยที่ไม่มีหลักฐาน จะมีไอเทมเสริมเกร่งขายทำไม
พนักงานผู้หญิง : แนะนำคุณ เข้าที่ หน้าเวปกด แจ้งปํญหาไอดีผู้ใช้งาน เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับใน2วัน
ตัวผม : งั้นแจ้งในเลยได้ไหมครับ
พนักงานผู้หญิง : ไม่ได้คะ
ตัวผม : อ้าว นี้ผมเสียตังโทรมานะครับ โทรก็ติดยาก แถมไม่ได้ขอมูลไรเลยแจ้ง ปัญหาก็แจ้งไม่ได้
พนักงานผู้หญิง : ต้องแจ้งที่หน้าเวป เพราะ ต้องส่งข้อมูลทางเมล์
ตัวผม : อ่าครับ แล้วก็วางสายไป เพราะถ้าคุยต่อมีอารมณ์แน่ๆครับไม่ได้อะไรเลย
จากนั้นผมก็ทำตามที่พนักงานหญิงเค้าบอก ไปที่แจ้งปัญหาที่หน้าเวป และโทรกลับไปอีกที ซึ่งก็ติดยากเหมือนเคย
พนักงานผู้หญิง : สวัสดีคะ ... คะ
ตัวผม : ไอดีที่โดนแบนนะครับ แจ้งไปแล้ว
พนักงานผู้หญิง : คะ (เงียบไม่พูดอะไรต่อ)
ตัวผม : คือเรื่องไอเทมแบบเช้่าซื้อ 7วัน นะครับขอคืนเงินได้ไหม เพราะแทบไม่ได้ใช่เลยเพราะพึงเติมได้2วันก็โดนแบน
พนักงานผู้หญิง : ทุกอย่างที่เปินเงินไม่สามารถ คืนเงินได้คะ
ตัวผม : ครับ
ตอบได้แค่นั้นจริงๆเพราะเติมให้เค้าไปแล้วเป็นบริการหลังการขายที่เยี่ยมยอดน่าประทับใจมาก รู้สึกตัวเหมื่อนโดนปล้นเลยครับ
พอกันทีครับกับค่ายนี้ ระบบทุกอย่างเหมื่อนไม่พร้อมจะลองรับ ผู้เล่น จำนวนมาก ไม่พร้อมแล้วจะรีบเปิดทำไม ตัวผมเล่นเกมนี้มานาน ตั้งแต่
close beta ค่ายเก่า ยศถึงจะไม่เยอะ แต่ก็ไม่น้อย เติมไม่เยอะ แต่ก็ไม่น้อย ผมไม่มาเสี่ยงกับโปรหรอกครับ ไอการที่ผม kill ได้เยอะ เพราะผม
ซื้อไอเทมเสริมแกร่งทุกชนิด ที่มีขาย เติมไป900ไม่เทพก็ไม่รู้จะเติมทำไม และบริการหลังการขายที่เหมือนโดนปล้น เล่นเอาหน้าชาเลย
อยากจะบอกว่า ผู้ให้บริการเกมเถื่อน บางเจ้า ยังมีบริการดีกว่าเลย พอกันที ครับ
ขอบคุณสำหรับเพื่อนสมาชิกทุกท่านที่เสียเวลาฟังผมบ่นครับ
ประสบการณ์ แย่ๆ กับ ผู้ให้ บริการเกม ออนไลน์ POINT BLANK รายใหม่
ทั้งเชิฟจริงเซิฟเถื่อน แต่ ไม่เคยเจอเรื่องอย่างนี้สักครั้ง เรื่องมีอยู่ว่า วันนี้ประมาณ เที่ยงวัน ตัวผมพักเที่ยงจากการทำงาน กะว่าจะเข้าเกม
POINT BLANK เพื่อไปตวจสอบ ราคา ปืน เพราะคิดว่าจะซื้อ ปืนที่ต้องใช้เงินจริงๆซือ ปรากฎ ว่า เข้า เกมไป ที่หน้า เกม บอก " ไอดีของท่าน
ถูกระงับการใช้งานหากมีข้อสงสัย กรุณาติดต่อ callcenter " ผมก็งงเลยโดนแบนได้ไง เพราะเมื่อวาน กับวันก่อน ผมพึงเติมเงินไป
รวมๆ900บาท
เลยรีบโทรไป callcenter ซึ่งโทรติดยากมาก เพราะเป็นเบอร์มือถือ รองรับ 1 คู่สาย ซึ่ง เกม POINT BLANK มีผู้ใช่บริการมากว่า 1000 คน
แต่ callcenter มีแค่ 1คู่สาย เป็นระบบรับรองการให้บริการที่ช่างเยี่ยมซะจริงๆน่าประทับใจมากๆ โทรไปมีแต่ สายไม่ว่างๆ ในที่สุด ก็ติด
มีพนักงานผู้หญิงเป็นคนรับสาย
พนักงานผู้หญิง : สวัสดีคะ .... คะ
ตัวผม : ไอดีผมโดนแบนครับ ไม่รู้ว่าโดนแบนเรื่องอะไร
พนักงานผู้หญิง : ขอทราบไอดีผู้ใช้คะ
ตัวผม : ... ครับ ก็บอกไอดีเค้าไป
พนักงานผู้หญิง : โดนแบนเพราะใช้โปรแกรมช่วยเล่นเป็นเวลา7วัน
ตัวผม : ผมไม่เคยใช้โปรเลยนะครับ ถ้าอยากเทพผมก็เติมเอา
พนักงานผู้หญิง : ทางสิงคโปร์แบนมา 1มีนาคม ถึงใช้การได้
ตัวผม : แล้วไอเทมแบบเช่าใช่ที่ผมซื้อไว้ละครับละครับโดนแบน7วันได้หยุดการนับเวลาของไอเท็มไว้ให้ไหมครับ
พนักงานผู้หญิง : คงไม่สามารถทำได้คะ
ตัวผม : อ้าว แล้วผมทำไงอะ โปรก็ไม่เคยใช่ อยากเทพก็เติม เติมก็ไม่น้อย พอเติม kill ได้เยอะ แล้ว มีเกรียนแจ้งแบน ก็แบน
โดยที่ไม่มีหลักฐาน จะมีไอเทมเสริมเกร่งขายทำไม
พนักงานผู้หญิง : แนะนำคุณ เข้าที่ หน้าเวปกด แจ้งปํญหาไอดีผู้ใช้งาน เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับใน2วัน
ตัวผม : งั้นแจ้งในเลยได้ไหมครับ
พนักงานผู้หญิง : ไม่ได้คะ
ตัวผม : อ้าว นี้ผมเสียตังโทรมานะครับ โทรก็ติดยาก แถมไม่ได้ขอมูลไรเลยแจ้ง ปัญหาก็แจ้งไม่ได้
พนักงานผู้หญิง : ต้องแจ้งที่หน้าเวป เพราะ ต้องส่งข้อมูลทางเมล์
ตัวผม : อ่าครับ แล้วก็วางสายไป เพราะถ้าคุยต่อมีอารมณ์แน่ๆครับไม่ได้อะไรเลย
จากนั้นผมก็ทำตามที่พนักงานหญิงเค้าบอก ไปที่แจ้งปัญหาที่หน้าเวป และโทรกลับไปอีกที ซึ่งก็ติดยากเหมือนเคย
พนักงานผู้หญิง : สวัสดีคะ ... คะ
ตัวผม : ไอดีที่โดนแบนนะครับ แจ้งไปแล้ว
พนักงานผู้หญิง : คะ (เงียบไม่พูดอะไรต่อ)
ตัวผม : คือเรื่องไอเทมแบบเช้่าซื้อ 7วัน นะครับขอคืนเงินได้ไหม เพราะแทบไม่ได้ใช่เลยเพราะพึงเติมได้2วันก็โดนแบน
พนักงานผู้หญิง : ทุกอย่างที่เปินเงินไม่สามารถ คืนเงินได้คะ
ตัวผม : ครับ
ตอบได้แค่นั้นจริงๆเพราะเติมให้เค้าไปแล้วเป็นบริการหลังการขายที่เยี่ยมยอดน่าประทับใจมาก รู้สึกตัวเหมื่อนโดนปล้นเลยครับ
พอกันทีครับกับค่ายนี้ ระบบทุกอย่างเหมื่อนไม่พร้อมจะลองรับ ผู้เล่น จำนวนมาก ไม่พร้อมแล้วจะรีบเปิดทำไม ตัวผมเล่นเกมนี้มานาน ตั้งแต่
close beta ค่ายเก่า ยศถึงจะไม่เยอะ แต่ก็ไม่น้อย เติมไม่เยอะ แต่ก็ไม่น้อย ผมไม่มาเสี่ยงกับโปรหรอกครับ ไอการที่ผม kill ได้เยอะ เพราะผม
ซื้อไอเทมเสริมแกร่งทุกชนิด ที่มีขาย เติมไป900ไม่เทพก็ไม่รู้จะเติมทำไม และบริการหลังการขายที่เหมือนโดนปล้น เล่นเอาหน้าชาเลย
อยากจะบอกว่า ผู้ให้บริการเกมเถื่อน บางเจ้า ยังมีบริการดีกว่าเลย พอกันที ครับ
ขอบคุณสำหรับเพื่อนสมาชิกทุกท่านที่เสียเวลาฟังผมบ่นครับ