Dtac รายเดือน จะตรวจสอบยอดการใช้งานได้ทางใดบ้าง

กระทู้คำถาม
เรื่องแรก
คือผมเพิ่งจะไปเปลี่ยนจากแบบเติมเงิน(happy) มาเป็นแบบรายเดือนของ Dtac
ทีนี้การตรวจสอบยอดการใช้งานตามเบอร์ *121*1# ปรากฏว่า
มีข้อความส่งกลับมาว่า "ขอโทษค่ะ ระบบไม่สามารถให้บริการได้ในขณะนี้ กรุณาทำรายการใหม่ภายหลัง"
ผมลองมาประมาณ 4-5ครั้ง ตั้งแต่เมื่อวาน(17ก.พ.56) ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้
ลองเข้าผ่านเวปดีแทคโดยตรงก็ไม่สามารถตรวจได้เช่นกัน
ผมต้องการทราบว่าสามารถตรวจสอบการใช้งานได้ทางไหนอีกบ้างมั๊ยครับ

เรื่องที่สอง
จากการที่ผมเปลี่ยนมาใช้แบบรายเดือนแพ็กเกตที่ใช้ dtac wifi ไม่จำกัด
ผมสามารถขอรับ user และ pass ได้ทางไหนครับ
เพราะ จากที่ผมไปเปลี่ยนเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พนักงานก็ไม่ได้บอกอะไร
ผมนึกว่าจะมีรหัสอะไรส่งมาให้ ก็ยังไม่มีครับ
โทรผ่าน 1678 ก็มีแต่ให้ซื้อ dtac wifi ไม่ก็ลืมรหัสผ่าน

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่