เรียน DTAC
ผมใช้บริการมา จะครบ 3 ปีแล้วนะครับ
มาเกิดปัญหา การส่ง SMS ช่วงปีใหม่ ลักษณะข้อความที่ผมส่ง อยู่ในรูป ถัดไปนะครับ
ซึ่งจะเห็นว่า จำนวนข้อความพิมพ์ไป 139 อักขระ โดยการส่งที่รวมระหว่างภาษาไทยกับภาษาอังกฤษนั้น ผมได้ศึกษามาแล้วว่า
70 อักขระ ถือเป็น 1 ข้อความ ดังนั้น ของผม 139 อักขระ ถือเป็น 2 ข้อความ
แต่เมื่อส่งไปแล้ว ทางระบบกลับคิดเป็น 3 ข้อความ ครับ
ครั้งที่ 1 ไปแจ้งที่ศูนย์ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต วันเสาร์ที่ 12 มกราคม 2556 เวลาประมาณ 15.30 น.
ทางเจ้าหน้าที่ ก็ได้รับเรื่อง ไว้ รวมทั้ง มีการนำโทรศัพท์ของผมไปทดสอบ โดยการส่ง SMS ดังกล่าวซ้ำ จำนวน 6 ครั้ง รวม 18 ข้อความ
และ SMS อะไรไม่รู้อีก 1 ครั้ง 1 ข้อความ รวม 19 ข้อความ (ซึ่งจำนวน SMS ที่ผมส่งได้ต่อเดือน มันเกินมาแล้ว เพราะผมส่งได้ 500 ข้อความ ผมส่งอวยพรปีใหม่ ประมาณ 220 คน ตอนแรกคาดการณ์ว่า คนละ 2 ข้อความ รวมเป็น 440 ก็จะยังไม่เกิน
แต่ระบบกลับคิดไป 3 ข้อความ ทำให้โดนไป 660 ซึ่งเกิน 500 มาแล้วถึง 160 โดยประมาณ)
เรื่องก็ยังเงียบ
ครั้งที่ 2 ไปแจ้งที่ศูนย์ เดิม ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต วันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2556
ทางเจ้าหน้าที่ ก็ได้รับเรื่อง ไว้ โดยมีการแจ้งว่า เรื่องที่ส่งคราวที่แล้ว ระบบขัดข้อง ?????
เวรกรรม แล้วไม่มีการบอกเจ้าของ แล้วเจ้าของจะตรัสรู้ชอบได้โดยพระองค์เองไหม ????
จนวันรุ่งขึ้น มี SMS มาแจ้งว่าหากยังพบ ให้ส่งข้อความ พิมพ์ 8 ส่งไปที่ 16789 ผมเองก็ส่งไป
จนถึงวันนี้ ครบกำหนด 7 วันแล้ว ที่ จนท.บอกว่า จะมีพนักงานติดต่อกลับ ซึ่งก็หายเงียบไปเลย
ประเด็นมันอยู่ที่ว่า เบอร์ของผม ต้องจ่ายเงินภายในเมื่อวาน แต่วันนี้ผมยังไม่ได้จ่าย เพราะปัญหาเรื่องค่าบริการยังไม่ไดเ้รับการแก้ไข
รบกวนทาง DTAC ช่วยประสานงานด้วยนะครับ เพราะการเข้าไปที่ศูนย์แต่ละครั้ง ต้องรอคิวประมาณ 1 ชั่วโมง ตลอด คนเยอะมาก
ขอบคุณครับ
การเก็บค่าบริการ SMS ส่งจาก ไอโฟน3GS ของ DTAC ยังไม่ถูกต้อง ร้องเรียนไปหลายรอบแล้วที่ศูนย์ แต่ก็ยังนิ่งเฉย
ผมใช้บริการมา จะครบ 3 ปีแล้วนะครับ
มาเกิดปัญหา การส่ง SMS ช่วงปีใหม่ ลักษณะข้อความที่ผมส่ง อยู่ในรูป ถัดไปนะครับ
ซึ่งจะเห็นว่า จำนวนข้อความพิมพ์ไป 139 อักขระ โดยการส่งที่รวมระหว่างภาษาไทยกับภาษาอังกฤษนั้น ผมได้ศึกษามาแล้วว่า
70 อักขระ ถือเป็น 1 ข้อความ ดังนั้น ของผม 139 อักขระ ถือเป็น 2 ข้อความ
แต่เมื่อส่งไปแล้ว ทางระบบกลับคิดเป็น 3 ข้อความ ครับ
ครั้งที่ 1 ไปแจ้งที่ศูนย์ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต วันเสาร์ที่ 12 มกราคม 2556 เวลาประมาณ 15.30 น.
ทางเจ้าหน้าที่ ก็ได้รับเรื่อง ไว้ รวมทั้ง มีการนำโทรศัพท์ของผมไปทดสอบ โดยการส่ง SMS ดังกล่าวซ้ำ จำนวน 6 ครั้ง รวม 18 ข้อความ
และ SMS อะไรไม่รู้อีก 1 ครั้ง 1 ข้อความ รวม 19 ข้อความ (ซึ่งจำนวน SMS ที่ผมส่งได้ต่อเดือน มันเกินมาแล้ว เพราะผมส่งได้ 500 ข้อความ ผมส่งอวยพรปีใหม่ ประมาณ 220 คน ตอนแรกคาดการณ์ว่า คนละ 2 ข้อความ รวมเป็น 440 ก็จะยังไม่เกิน
แต่ระบบกลับคิดไป 3 ข้อความ ทำให้โดนไป 660 ซึ่งเกิน 500 มาแล้วถึง 160 โดยประมาณ)
เรื่องก็ยังเงียบ
ครั้งที่ 2 ไปแจ้งที่ศูนย์ เดิม ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต วันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2556
ทางเจ้าหน้าที่ ก็ได้รับเรื่อง ไว้ โดยมีการแจ้งว่า เรื่องที่ส่งคราวที่แล้ว ระบบขัดข้อง ?????
เวรกรรม แล้วไม่มีการบอกเจ้าของ แล้วเจ้าของจะตรัสรู้ชอบได้โดยพระองค์เองไหม ????
จนวันรุ่งขึ้น มี SMS มาแจ้งว่าหากยังพบ ให้ส่งข้อความ พิมพ์ 8 ส่งไปที่ 16789 ผมเองก็ส่งไป
จนถึงวันนี้ ครบกำหนด 7 วันแล้ว ที่ จนท.บอกว่า จะมีพนักงานติดต่อกลับ ซึ่งก็หายเงียบไปเลย
ประเด็นมันอยู่ที่ว่า เบอร์ของผม ต้องจ่ายเงินภายในเมื่อวาน แต่วันนี้ผมยังไม่ได้จ่าย เพราะปัญหาเรื่องค่าบริการยังไม่ไดเ้รับการแก้ไข
รบกวนทาง DTAC ช่วยประสานงานด้วยนะครับ เพราะการเข้าไปที่ศูนย์แต่ละครั้ง ต้องรอคิวประมาณ 1 ชั่วโมง ตลอด คนเยอะมาก
ขอบคุณครับ