เทเลวิช โรบินสันจันทบุรี กับบริการที่แย่สุดสุด

กระทู้สนทนา
สืบเนื่องจากกำลังจะเปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่ และต้องการใช้ อินเตอร์เน็ต วันที่ 15 ก.พ.56 ผมจึงได้เข้าไปใช้บริการของ เทเลวิช ห้างโรบินสันจันทบุรี เพื่อขอรับทราบข้อมูลและวิธีสมัครใช้งาน แต่เมื่อผมเปิดประตูเข้าไป บรรยากาศที่ผมเห็นก็คือ นอกจากผมแล้วไม่มีลูกค้าอื่นเลย  มีพนักงานหญิงประมาณ 4 คน นั่งอยู่ที่ เคาร์เตอร์ โดยคนทั้ง 4 กำลังก้มหน้าก้มตาเล่น smartphone อย่างเมามัน และมีพนักงานหญิงอีก 1 คน ยืนอยู่บริเวณเค้าเตอร์ประชาสัมพันธ์ ก็กำลังก้มหน้าก้มตาอยู่กับ smartphone ซึ่งพนักงานทั้ง 5 ไม่ได้สนใจกับที่จะสอบถามผม หรือแม้จะทักทายลูกค้าสักนิดก็ไม่มี ในขณะนั้นผู้จัดการร้าน (สัณนิษฐาน) ซึ่งเป็นผู้ชายนั่งอยู่ในคอกด้านข้าง เงยหน้าขึ้นมามองผม  แทนที่จะสอบถามความประสงค์ของผมแทนลูกน้อง  กลับทำเป็นไม่สนใจ และก้มหน้าก้มตาทำงานของตนเองต่อไป

สุดท้ายผมจึงตัดสินใจเข้าไปหาพนักงานหญิงที่ยืนอยู่  และบอกความประสงค์ว่าต้องการทราบแพคเกจอินเตอร์เน็ต  พนักงานหญิงท่านนี้เงยหน้าขึ้นมา และหยิบโปรชัวร์ที่ทำเป็นลักษณะคล้ายปฏิทินตั้งโต๊ะ ขึ้นมาให้ผมดู พร้อมกับกล่าวว่า "ลองอ่านดูค่ะ สนใจแพคเกจตัวไหน ก็กดโทรศัพท์ *......................"  จากนั้นเธอก็ก้มหน้าก้มตาเล่นโทรศัพท์ต่อ ปล่อยให้ผมอี้ง  สุดท้ายผมจึงต้องเดินออกมาแบบ งงงงงงงงงงงงง

ภายหลังกลับมาถึงที่ทำงาน ก็ได้เล่าประสบการณ์นี้ให้เพื่อนในที่ทำงานเดียวกันฟัง หลายต่อหลายคนที่ใช้ ais  ต่างพูดเหมือนกันว่า เคยประสบเหตุการณ์เช่นนี้มาแล้วทั้งนั้น  จนถึงทุกวันนี้บางคนย้ายค่ายไปแล้ว  บางคนยอมบับรถไกลหน่อย  ไปใช้บริการที่ ais shop ระยอง สบายใจกว่า และจากการสนทนากันในที่ทำงาน ก็ได้รับทราบว่า เทเลวิชทุกสาขาในจันทบุรี เป็นของบริษัทเดียวกันหมด ซึ่งไม่เพียงแต่ผมหรือเพื่อนในที่ทำงานจะได้รับบริการแย่แบบนี้  แต่คนจันท์หลายคน ก็เคยโดนแบบนี้เหมือนกัน  แม้จะเคยมีคนร้องเรียนผู้บริหารบริษัทแล้วหลายครั้ง ก็ยังไม่มีอะไรดีขึ้น  แต่สาเหตุที่ ยังอยู่ได้ ก็เพราะ แบรนด์ ais

ท้ายนี้จึงอยากฝากเพื่อน ๆ ที่เคยใช้บริการเทเลวิช สาขานี้ เข้ามาแชร์ประสบการณ์  และฝากถึงผู้บริหารของ ais ให้รับทราบ และหาแนวทางแก้ไขต่อไป
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่