ปัญหาสำหรับผู้ใช้ BT50 Pro อย่างผม คือการปลดล็อคคันเกียร์ ( auto)
เมื่อยามที่ต้องเจอสถาณะการณ์การจอดรถซ้อนคัน
ต้องหาอะไรแหลมๆ มาแงะฝาปิดปุ่มออกก่อน ถึงจะกดปุ่มได้
...
วันก่อนผ่านไปที่ BT50 club เห็นมีกระทู้เรื่อง D.I.Y. ปุมปลดล็อคคันเกียร์
แต่เนื่องด้วไม่ได้เป็นสมาชิกคลับ ก็เลยไม่เห็นว่ารูปร่างเป็นอย่างไร แต่ก็ได้ไอเดียบางอย่าง
...
จึงเอามาลองทำใช้เองดูก่อน เก็นว่าใช้การได้ดี ก็เลยเอามาบอกต่อ
เป็นแนวทางในการ Do it by yourself. ครับ
...
ปล. อุปกรณ์ง่ายๆ ก็หาเอาจากรอบๆตัว
หมายเหตุ ... สกรูตัวล่าง มีไวัป้องกันปุ่มหลุดหาย ( บางท่านอาจใช้วิธีอื่น ) และเป็นตัวยันปุ่มปลดล็อคคันเกียร์
สปริง เอาไว้ดันปุ่มที่ทำขึ้น เพื่อให้เกิดความแน่นหนา ปุ่มไม่โงนเงนไปมา เมื่อโผล่ขึ้นมาจากฝาปิด
( D.I.Y.) BT50 Pro กับปุ่มปลดล็อคคันเกียร์ เมื่อยามต้องจอดซ้อนคัน
เมื่อยามที่ต้องเจอสถาณะการณ์การจอดรถซ้อนคัน
ต้องหาอะไรแหลมๆ มาแงะฝาปิดปุ่มออกก่อน ถึงจะกดปุ่มได้
...
วันก่อนผ่านไปที่ BT50 club เห็นมีกระทู้เรื่อง D.I.Y. ปุมปลดล็อคคันเกียร์
แต่เนื่องด้วไม่ได้เป็นสมาชิกคลับ ก็เลยไม่เห็นว่ารูปร่างเป็นอย่างไร แต่ก็ได้ไอเดียบางอย่าง
...
จึงเอามาลองทำใช้เองดูก่อน เก็นว่าใช้การได้ดี ก็เลยเอามาบอกต่อ
เป็นแนวทางในการ Do it by yourself. ครับ
...
ปล. อุปกรณ์ง่ายๆ ก็หาเอาจากรอบๆตัว
หมายเหตุ ... สกรูตัวล่าง มีไวัป้องกันปุ่มหลุดหาย ( บางท่านอาจใช้วิธีอื่น ) และเป็นตัวยันปุ่มปลดล็อคคันเกียร์
สปริง เอาไว้ดันปุ่มที่ทำขึ้น เพื่อให้เกิดความแน่นหนา ปุ่มไม่โงนเงนไปมา เมื่อโผล่ขึ้นมาจากฝาปิด