คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ขออนุญาตครับ
ผมว่าทางทีมงานก็ยอมรับปัญหามาโดยตลอด และมีการแจ้งการปรับปรุงแก้ไข และสิ่งที่จะแก้อยู่ตลอดนี่ครับ เช่น
++รายงานความคืบหน้าการแก้ปัญหาข้อบกพร่องต่างๆ ใน Pantip โฉมใหม่ ประจำวันที่ 4 ม.ค. 2556
++ส่งการบ้านครั้งที่ 2 รายงานความคืบหน้าการแก้ปัญหาข้อบกพร่องต่างๆ ใน Pantip โฉมใหม่
นอกจากนี้ในกระทู้ต่างๆ ทีมงานก็ออกมาแจ้งรับทราบปัญหาอยู่ตลอด ซึ่งจะเห็นได้ในหลายๆ กระทู้
ผมว่า THE ESPRESSO อาจมิได้มีจุดหมายเพื่อสื่อสารในแนวนี้ เพราะ การใช้กระทู้ปักหมุดชี้แจง สื่อสารต่างๆ (รวมถึงกระทู้สนทนาในห้อง Pantip ด้วย)น่าจะรวดเร็ว และทันการกว่านะครับ
ขอบคุณครับ
ติด tag ที่เหมาะสมกับเนื้อหา จะได้ผู้รู้มาสนทนาได้ตรงเรื่อง
ผมว่าทางทีมงานก็ยอมรับปัญหามาโดยตลอด และมีการแจ้งการปรับปรุงแก้ไข และสิ่งที่จะแก้อยู่ตลอดนี่ครับ เช่น
++รายงานความคืบหน้าการแก้ปัญหาข้อบกพร่องต่างๆ ใน Pantip โฉมใหม่ ประจำวันที่ 4 ม.ค. 2556
++ส่งการบ้านครั้งที่ 2 รายงานความคืบหน้าการแก้ปัญหาข้อบกพร่องต่างๆ ใน Pantip โฉมใหม่
นอกจากนี้ในกระทู้ต่างๆ ทีมงานก็ออกมาแจ้งรับทราบปัญหาอยู่ตลอด ซึ่งจะเห็นได้ในหลายๆ กระทู้
ผมว่า THE ESPRESSO อาจมิได้มีจุดหมายเพื่อสื่อสารในแนวนี้ เพราะ การใช้กระทู้ปักหมุดชี้แจง สื่อสารต่างๆ (รวมถึงกระทู้สนทนาในห้อง Pantip ด้วย)น่าจะรวดเร็ว และทันการกว่านะครับ
ขอบคุณครับ
ติด tag ที่เหมาะสมกับเนื้อหา จะได้ผู้รู้มาสนทนาได้ตรงเรื่อง
แสดงความคิดเห็น
เห็นใจทีมงาน Pantip อยู่เหมือนกัน แต่อยากให้แสดงว่ารับรู้ปัญหาบ้างได้ไหม
แต่ตอนนี้สิ่งต้องการที่สุดจากทางทีมงานคือการให้สัญญาว่าจะพยายามแก้ไขอะไรบ้าง อะไรที่แก้ไขไม่ได้ เราสมัครรับอีเมลจาก THE ESPRESSO ก็แถลงไปเรื่องหนังนู้น เหมือนคนไม่ยอมรับว่ากำลังมีปัญหาเกิดขึ้น หลีกเลี่ยงที่จะพูดถึง ทำนองนั้น
อย่าทำกับสมาชิกเหมือนไม่มีปัญหาได้ไหมคะ ขั้นแรกที่พวกคุณจะแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นได้ ก็คือยอมรับปัญหาที่เกิดขึ้นค่ะ อย่าทำตัวเหมือนผู้ใหญ่นักการเมืองบ้านเรา
เชื่อว่าสถาการณ์ห้อง Pantip จะเริ่มร้อนน้อยลง ทันทีที่พันทิบแถลงมาตรการออกมาแน่นอนค่ะ