Excel or Access เพื่อสั่งพิมพ์ PDF

กระทู้คำถาม
มีไฟล์ pdf หลายไฟล์
ต้องการทำงาน โดยเลือกสั่งพิมพ์ไฟล์ดังกล่าว ตามต้องการ
- ทีดูไว้คือ จะทำเป็น check box เพื่อเลือกไฟล์ต่างๆ
- อยากให้สามารถกำหนดจำนวน copy ได้
- กรณีพิมพ์หลาย copy อยากกำหนดให้เปลี่ยน หน้าแรกสุดได้
- มี Excel กับ Access เป็นตัวเลือก หรือ อื่นๆ

ช่วยแนะนำ วิธีที่เป็นไปได้ด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่