สวัสดีคะ ดิฉันอยากเล่าประสบการณ์และขอความคิดเห็นจากเพื่อนๆ เรื่องการร้องเรียน ศูนย์ chevrolet
คือ คุณอาของดิฉันอาศัยอยู่จังหวัดชลบุรีและ ซื้อรถ chevrolet trailblazer ป้ายแดง !!!!! จากศูนย์ chevrolet ที่ชลบุรี เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2555 นัดออกรถ 09.00 น. รถมาถึง 09.30 น. สภาพเปียกน้ำเนื่องจากไปล้างมา ไม่มีพลาสติกคลุม ภายในบริเวณเบาะนั่ง,หมอน มีดินลูกรังสีแดงติดที่พรมรถหลายจุด เลขกิโลเมตรที่วิ่ง 42 กิโลเมตร สภาพเหมือนรถนำไปใช้แล้ว (อันนี้ทางเราพยายามเข้าใจ และไม่คิดอะไรมาก ทั้งนี้ก็แอบคิดนะคะ ว่านำรถ Testdrive มาให้ใช้หรือเปล่า ?????) พอนำรถมาใช้ได้ ประมาณ อาทิตย์กว่า เริ่มมีปัญหาดังนี้
วันที่
ศูนย์บริการ
รายการแจ้งซ่อม
รายการอะไหล่ที่เปลี่ยน
วันที่นำรถออก
หมายเหตุ
วันที่ 6/10/2555
ชลบุรี
-เครื่องยนต์มีเสียงดัง
-ล้อคู่หลังมีเสียงดัง
-ลมเข้าห้องโดยสารด้านขวาคนขับ
หมายเหตุ ผู้จัดการศูนย์นั่งไปด้วย วันที่ 6/10/2555 รอเคลมขอบประตู
วันที่10/11/2555
ชลบุรี
-พวงมาลัยดึงซ้าย
-มีเสียงดังที่ล้อคู่หน้า
หมายเหตุ นำไปตั้งศูนย์ ถ่วงล้อ 10/11/2555 เครื่องยนต์ปกติ
วันที่ 5/01/2556
ชลบุรี
-ล้อหน้าเวลาเลี้ยงมีเสียงดังมาก
-ล้อคู่หลังมีเสียงดังเวลาขึ้น-ลง
หมายเหตุ 05/01/2556 แจ้งว่าต้องเปลี่ยนโช๊คคู่หน้า รอเครมอะไหล่
*** นำปัญหาไปปรึกษาคนรู้จัก แนะนำให้ไปเข้าศูนย์ chevrolet ศรีนครินทร์
วันที่ 16/01/2556
ศรีนครินทร์
-ล้อหน้าเวลาเลี้ยงมีเสียงดังมาก
-ล้อคู่หลังมีเสียงดังเวลาขึ้น - ลง
-ลมเข้าห้องโดยสารด้านขวาคนขับ
หมายเหตุ แจ้งว่าต้องเปลี่ยนโช๊คหน้า เช็คอะไหล่มีจะเปลี่ยนให้เลย จอดรถไว้ที่ศูนย์ศรีนครินทร์
***รถเริ่มมีปัญหาอีก
25/01/2556
ชลบุรี
-เวลาเบรคมีเสียงดัง และกินขวาล้อปรัด ที่ล้อหน้าขวา เกือบเกิดอุบัติเหตุ
หมายเหตุ ทางศูนย์ นัดให้มาวันที่ 26/01/2556 เพราะวันที่ 25/01/2556 ไม่มีคิวให้
คุณอาเริ่มไม่ไหวแล้วคะ เลยเข้าพบและพูดคุยกับผู้จัดการฝ่ายขายและผู้จัดการศูนย์ในวันที่ 25/01/2556
วันที่ 26/01/2556
ชลบุรี
สาเหตุ -ไม่ทราบ นำรถไปตรวจเช็คพอเรียบร้อย ทางคุณอาเลยนำรถออกไปลองขับกับผู้จัดการศูนย์ ไม่มีปัญหาอะไร
วันที่ 04/02/2556 เริ่มมีอาการลมยังเข้าเหมือนเดิม(จากที่เคยเครมมาครั้งหนึ่งแล้ว) ระบบเบรคที่ล้อหน้าขวาก็มีเสียงดังเวลาเตะเบรคและกินซ้ายตลอด
วันที่ 11/02/2556 ทางศูนย์โทรมาให้นำรถเข้าศูนย์อีกครั้ง(นับไม่ถ้วนแล้วกับการเข้าศูนย์)และจะหารถให้ใช้ก่อนในระหว่างซ่อม ทางคุณอา
ไม่ได้ไปเพราะทางศูนย์แจ้งภายหลังว่ายังไม่มีรถให้ใช้ระหว่างซ่อม
วันที่ 13/02/2556 ทางศูนย์ chevrolet ชลบุรีโทรมาบอกให้นำรถเข้าไปซ่อม และแจ้งว่าจะมีรถให้ใช้แล้ว ทางคุณอาก็มีธุระสำคัญที่จะ
ต้องเดินทางไปต่างจังหวัด และปัจจุบันคุณอาทำงานอยู่ที่กรุงเทพ จะต้องขับรถจากกรุงเทพ เพื่อนำรถไปซ่อมกับทางศูนย์ที่ชลบุรี
***** ที่เล่ามาทั้งหมดนี้ ยังไม่ได้รวมหลายครั้งที่ไปแล้วไม่มีคิวซ่อม อันนี้ทางเราเข้าใจว่าทางศูนย์มีลูกค้าเยอะ แต่ที่ไม่เข้าใจกับทาง
ศูนย์หรือบริษัท chevrolet ว่าทำไมรถป้ายแดงถึงมีปัญหาเยอะขนาดนี้ รถก็ไม่ใช่รถมือสอง ออกมาปุบ ซ่อมปับ ทางคุณอาอดทนที่จะเข้าไปซ่อม คุณอาทำงานที่กรุงเทพจะเดินทางกลับชลบุรี ก็วันเสาร์-อาทิตย์ ไม่มีเวลาขับไปกลับขนาดนั้น และระยะทางก็ไม่ใช่ใกล้ๆ หากเกิดอุบัติขึ้นมาใครจะรับผิดชอบ ค่าใช้จ่าย ค่าน้ำมัน ความรู้สึก ใครรับผิดชอบ โทรเข้าไปปรึกษาและแจ้งปัญหากับทาง 1734 เกิน 10 ครั้ง ได้คำตอบกลับมาเดิมๆ ว่า "ทางฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ไม่มีอำนาจในด้านนี้ให้ทางลูกค้าติดต่อกับทางศูนย์ที่ชลบุรีเอง" ล่าสุด โทรเข้าไปศูนย์ใหญ่เบอร์ 02-791-3400, 02-791-4800 ได้คำตอบเดิมๆเหมือนเคย แล้วกันคืออะไรอะคะ!!!!!! มีปัญหาจะโทรเข้าไปขอความช่วยเหลือ หาทางออกก็ไม่ได้
******สุดท้ายนี้ไม่รู้จะทำอย่างไรแล้วคะ จะนำป้ายมาติดรถบอกว่าใช้รถรุ่นนี้ ยี่ห้อนี้แล้วมีปัญหา มันก็ไม่ใช่ทางออกคะโตๆกันแล้ว
รบกวนขอความคิดเห็นเพื่อนๆพี่ๆ เพื่อช่วยกันหาทางออกกับ ปัญหาที่เกิดขึ้นด้วยนะค่ะ
ทางครอบครัวทางตัวคุณอาเอง ท่านเป็นคนใจเย็น ไม่ค่อยโกรธใคร แต่ครั้งนี้ ทนไม่ไหวจริงคะ ไม่รู้จะไปปรึกษาใครแล้ว
เสียความรู้สึก chevrolet trailblazer ป้ายแดง !!!!!!!!! ออกมา 7 วัน เข้าซ่อมแล้วคะ คืออะไรทำไมปัญหาเยอะเช่นนี้
คือ คุณอาของดิฉันอาศัยอยู่จังหวัดชลบุรีและ ซื้อรถ chevrolet trailblazer ป้ายแดง !!!!! จากศูนย์ chevrolet ที่ชลบุรี เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2555 นัดออกรถ 09.00 น. รถมาถึง 09.30 น. สภาพเปียกน้ำเนื่องจากไปล้างมา ไม่มีพลาสติกคลุม ภายในบริเวณเบาะนั่ง,หมอน มีดินลูกรังสีแดงติดที่พรมรถหลายจุด เลขกิโลเมตรที่วิ่ง 42 กิโลเมตร สภาพเหมือนรถนำไปใช้แล้ว (อันนี้ทางเราพยายามเข้าใจ และไม่คิดอะไรมาก ทั้งนี้ก็แอบคิดนะคะ ว่านำรถ Testdrive มาให้ใช้หรือเปล่า ?????) พอนำรถมาใช้ได้ ประมาณ อาทิตย์กว่า เริ่มมีปัญหาดังนี้
วันที่
ศูนย์บริการ
รายการแจ้งซ่อม
รายการอะไหล่ที่เปลี่ยน
วันที่นำรถออก
หมายเหตุ
วันที่ 6/10/2555
ชลบุรี
-เครื่องยนต์มีเสียงดัง
-ล้อคู่หลังมีเสียงดัง
-ลมเข้าห้องโดยสารด้านขวาคนขับ
หมายเหตุ ผู้จัดการศูนย์นั่งไปด้วย วันที่ 6/10/2555 รอเคลมขอบประตู
วันที่10/11/2555
ชลบุรี
-พวงมาลัยดึงซ้าย
-มีเสียงดังที่ล้อคู่หน้า
หมายเหตุ นำไปตั้งศูนย์ ถ่วงล้อ 10/11/2555 เครื่องยนต์ปกติ
วันที่ 5/01/2556
ชลบุรี
-ล้อหน้าเวลาเลี้ยงมีเสียงดังมาก
-ล้อคู่หลังมีเสียงดังเวลาขึ้น-ลง
หมายเหตุ 05/01/2556 แจ้งว่าต้องเปลี่ยนโช๊คคู่หน้า รอเครมอะไหล่
*** นำปัญหาไปปรึกษาคนรู้จัก แนะนำให้ไปเข้าศูนย์ chevrolet ศรีนครินทร์
วันที่ 16/01/2556
ศรีนครินทร์
-ล้อหน้าเวลาเลี้ยงมีเสียงดังมาก
-ล้อคู่หลังมีเสียงดังเวลาขึ้น - ลง
-ลมเข้าห้องโดยสารด้านขวาคนขับ
หมายเหตุ แจ้งว่าต้องเปลี่ยนโช๊คหน้า เช็คอะไหล่มีจะเปลี่ยนให้เลย จอดรถไว้ที่ศูนย์ศรีนครินทร์
***รถเริ่มมีปัญหาอีก
25/01/2556
ชลบุรี
-เวลาเบรคมีเสียงดัง และกินขวาล้อปรัด ที่ล้อหน้าขวา เกือบเกิดอุบัติเหตุ
หมายเหตุ ทางศูนย์ นัดให้มาวันที่ 26/01/2556 เพราะวันที่ 25/01/2556 ไม่มีคิวให้
คุณอาเริ่มไม่ไหวแล้วคะ เลยเข้าพบและพูดคุยกับผู้จัดการฝ่ายขายและผู้จัดการศูนย์ในวันที่ 25/01/2556
วันที่ 26/01/2556
ชลบุรี
สาเหตุ -ไม่ทราบ นำรถไปตรวจเช็คพอเรียบร้อย ทางคุณอาเลยนำรถออกไปลองขับกับผู้จัดการศูนย์ ไม่มีปัญหาอะไร
วันที่ 04/02/2556 เริ่มมีอาการลมยังเข้าเหมือนเดิม(จากที่เคยเครมมาครั้งหนึ่งแล้ว) ระบบเบรคที่ล้อหน้าขวาก็มีเสียงดังเวลาเตะเบรคและกินซ้ายตลอด
วันที่ 11/02/2556 ทางศูนย์โทรมาให้นำรถเข้าศูนย์อีกครั้ง(นับไม่ถ้วนแล้วกับการเข้าศูนย์)และจะหารถให้ใช้ก่อนในระหว่างซ่อม ทางคุณอา
ไม่ได้ไปเพราะทางศูนย์แจ้งภายหลังว่ายังไม่มีรถให้ใช้ระหว่างซ่อม
วันที่ 13/02/2556 ทางศูนย์ chevrolet ชลบุรีโทรมาบอกให้นำรถเข้าไปซ่อม และแจ้งว่าจะมีรถให้ใช้แล้ว ทางคุณอาก็มีธุระสำคัญที่จะ
ต้องเดินทางไปต่างจังหวัด และปัจจุบันคุณอาทำงานอยู่ที่กรุงเทพ จะต้องขับรถจากกรุงเทพ เพื่อนำรถไปซ่อมกับทางศูนย์ที่ชลบุรี
***** ที่เล่ามาทั้งหมดนี้ ยังไม่ได้รวมหลายครั้งที่ไปแล้วไม่มีคิวซ่อม อันนี้ทางเราเข้าใจว่าทางศูนย์มีลูกค้าเยอะ แต่ที่ไม่เข้าใจกับทาง
ศูนย์หรือบริษัท chevrolet ว่าทำไมรถป้ายแดงถึงมีปัญหาเยอะขนาดนี้ รถก็ไม่ใช่รถมือสอง ออกมาปุบ ซ่อมปับ ทางคุณอาอดทนที่จะเข้าไปซ่อม คุณอาทำงานที่กรุงเทพจะเดินทางกลับชลบุรี ก็วันเสาร์-อาทิตย์ ไม่มีเวลาขับไปกลับขนาดนั้น และระยะทางก็ไม่ใช่ใกล้ๆ หากเกิดอุบัติขึ้นมาใครจะรับผิดชอบ ค่าใช้จ่าย ค่าน้ำมัน ความรู้สึก ใครรับผิดชอบ โทรเข้าไปปรึกษาและแจ้งปัญหากับทาง 1734 เกิน 10 ครั้ง ได้คำตอบกลับมาเดิมๆ ว่า "ทางฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ไม่มีอำนาจในด้านนี้ให้ทางลูกค้าติดต่อกับทางศูนย์ที่ชลบุรีเอง" ล่าสุด โทรเข้าไปศูนย์ใหญ่เบอร์ 02-791-3400, 02-791-4800 ได้คำตอบเดิมๆเหมือนเคย แล้วกันคืออะไรอะคะ!!!!!! มีปัญหาจะโทรเข้าไปขอความช่วยเหลือ หาทางออกก็ไม่ได้
******สุดท้ายนี้ไม่รู้จะทำอย่างไรแล้วคะ จะนำป้ายมาติดรถบอกว่าใช้รถรุ่นนี้ ยี่ห้อนี้แล้วมีปัญหา มันก็ไม่ใช่ทางออกคะโตๆกันแล้ว
รบกวนขอความคิดเห็นเพื่อนๆพี่ๆ เพื่อช่วยกันหาทางออกกับ ปัญหาที่เกิดขึ้นด้วยนะค่ะ
ทางครอบครัวทางตัวคุณอาเอง ท่านเป็นคนใจเย็น ไม่ค่อยโกรธใคร แต่ครั้งนี้ ทนไม่ไหวจริงคะ ไม่รู้จะไปปรึกษาใครแล้ว